Chương 43.
Hyukjae mấy hôm nay cứ thấy mẹ mình là lạ. Mẹ cậu mỗi ngày đến đều vào phòng kêu cậu ra ăn sáng hoặc ăn trưa cùng bà, trong bữa ăn còn nhiệt tình tìm chủ đề nói chuyện cùng cậu, bà so với người mẹ luôn kiệm lời và hay càu nhàu lúc trước giống như là hai người hoàn toàn khác biệt vậy.
Có hôm Donghae đến vào buổi sáng, lúc chạm mặt nhau bà thậm chí chẳng tỏ thái độ gì mà còn chào hỏi anh. Hyukjae hết sức kinh ngạc nhưng lại không biết hỏi ai, cậu nhắn tin cho Sora thì cô cũng bảo mình không biết gì cả. Điều này làm Hyukjae vừa tò mò vừa lo lắng, không biết có phải ba mẹ mình lại có kế hoạch gì khác hay không.
"Hay là mẹ chấp nhận rồi?" Sora tranh thủ giờ ăn trưa gọi điện trò chuyện với Hyukjae một chút.
"Em không rõ, không thể nào mẹ dễ dàng chấp nhận như vậy được" Hyukjae ngồi trên giường, cau mày nói.
"Chị cũng không nghĩ là mọi chuyện dễ vậy nhưng biết đâu được, lòng người thiên biến vạn hóa mà" Sora ăn một miếng cơm, đã mấy ngày rồi cô không được ăn tử tế, dạ dày đã sớm biểu tình rồi.
"Hy vọng là vậy, mấy hôm trước mẹ cứ gặng hỏi em, khó chịu muốn chết" Hyukjae nhớ lại mấy hôm trước mẹ ngồi bên giường càu nhàu chuyện của cậu mà không khỏi bực mình.
"Để tối nay chị gọi về cho mẹ xem sao" Sora nói.
Dù sao Sora nói chuyện với ba mẹ của bọn họ cũng dễ hơn là Hyukjae, cậu không có ý kiến, nếu không có gì quá to tát hay ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu thì cậu cũng nhanh chóng quên đi thôi.
Buổi chiều Donghae tan làm sớm, anh ghé siêu thị mua một ít thực phẩm, buổi tối bỏ ra hai tiếng đồng hồ hầm cho Hyukjae một nồi canh gà siêu bổ dưỡng. Hyukjae dĩ nhiên là rất kén ăn nhưng dưới con mắt nghiêm nghị của Donghae thì cậu không dám bỏ bữa, chỉ đành ngoan ngoãn nuốt xuống từng muỗng canh nóng hổi.
Trời đã chuyển qua mùa Đông, thời tiết dần lạnh hơn. Hyukjae ngày ngày đều ở trong nhà mở máy sưởi, quần áo đều là đồ ấm, cơ thể càng thêm lười nhác. Cậu ăn no thì ngồi trên sofa gác chân lên xem tivi, cái chân này ban đầu còn cảm thấy vướng víu, sau quen rồi thì cũng bình thường, Hyukjae đã có thể đi lại nhanh hơn trước rồi.
"Chừng nào mới phải tái khám?" Donghae ngồi xuống cạnh Hyukjae, đặt vào tay cậu một đĩa hoa quả đã được cắt gọt tỉ mỉ.
"Chắc là đầu tuần sau, bác sĩ bảo một tuần thì đến kiểm tra xương sườn, nếu ổn thì sau đó không cần đến thường xuyên nữa" Hyukjae nhét vào miệng một trái dâu ngọt lịm, vui vẻ híp mắt.
"Công việc của em thì thế nào?" Donghae để cậu tựa vào người mình, hỏi.
"Chưa có lịch cụ thể, sao vậy?" Hyukjae lắc đầu, ngước mắt nhìn anh.
"Không có gì" Donghae xoa nắn ngón tay cậu "Khỏi bệnh rồi có muốn đi đâu không?".
"Dĩ nhiên là có, em muốn đi ăn lẩu, còn ăn thịt nướng nữa, đúng rồi, em muốn đi suối nước nóng" Hyukjae háo hức nói.
"Được, đợi em khỏe rồi anh đưa em đi" Donghae đưa tay cậu đến gần môi, nói xong thì khẽ hôn lên mu bàn tay cậu.
Hyukjae bật cười khúc khích, đan tay vào tay anh, vui vẻ cọ lên người Donghae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]
FanfictionMột mối tình đã kết thúc 10 năm trước, khi gặp lại liệu ta còn nhớ đến nhau?