[Chương 48] Remember.

43 1 0
                                    

Chương 48.

Từ ngày được ba mẹ Hyukjae bật đèn xanh, Donghae lúc nào có thời gian đều đến nhà chăm sóc Hyukjae. Sora còn làm cho anh một chìa khóa dự phòng, để anh thoải mái ra vào nhà mà không cần cô hỗ trợ nữa. Mấy hôm nay Sora phải giúp sếp làm mấy công văn ở công ty, ngày nào cũng bận bịu tăng ca, có Donghae tình nguyện giúp đỡ dĩ nhiên cô không từ chối rồi.

Vậy nên mỗi ngày Hyukjae đều bị Donghae gọi dậy đúng giờ để ăn sáng, ăn xong thì Donghae giúp cậu luyện tập hít thở để phổi và các cơ quan nội tạng không bị ảnh hưởng, còn phải tập mấy bài vận động nhẹ để cơ thể không bị trì trệ. Có mấy lần Hyukjae làm nũng muốn ngủ, Donghae sẽ nghiêm mặt nói cho cậu nghe tác hại của việc không tập luyện đúng cách, nói đến mức tai Hyukjae mọc kén.

Tay Donghae vẫn chưa tháo băng, Hyukjae cũng như vậy, hai người bọn họ ngày nào cũng nắm tay nhau luyện tập mấy bài giãn cơ nhẹ, trông có chút buồn cười.

Hôm nay là cuối tuần, Donghae không có lịch làm việc nên ở nhà cùng Hyukjae cả ngày. Sora vẫn bận việc ở công ty nên giao toàn quyền trong nhà lại cho anh. Donghae buổi sáng đến gọi Hyukjae dậy, vẫn là ăn sáng cùng luyện tập một chút, sau đó Hyukjae bảo muốn xem phim, anh cũng không làm phiền cậu.

Hyukjae cuộn tròn trên sofa, trên người được đắp một chiếc chăn, trước mặt là tivi lớn mở bộ phim cậu thích, bên cạnh là đĩa hoa quả đã được cắt gọt, vui sướng cười tủm tỉm. Donghae kéo một cái ghế nhỏ ngồi xuống, cẩn thận kiểm tra vết thương trên đầu Hyukjae, sau khi đảm bảo không có việc gì nữa mới cúi người hôn lên mặt cậu.

"Đừng, em muốn xem phim" Hyukjae đẩy anh ra.

"Không làm phiền em, anh đi mua chút thực phẩm" Donghae xoa nhẹ tóc cậu, cười nói.

"Ừm, đi cẩn thận" Hyukjae gật đầu.

Biết cậu đã bị bộ phim thu hút sự chú ý, Donghae không tiếp tục làm phiền cậu, cầm chìa khóa và áo khoác lên đi ra ngoài.

Bây giờ Hyukjae có một danh sách những thứ cần phải kiêng, mấy ngày gần đây chỉ có thể ăn đồ ăn thanh đạm, Donghae mỗi lần đi siêu thị đều phải lập một danh sách dài trong điện thoại rồi đi mua về. Tuy nhìn cậu ăn uống thanh đạm như vậy thì anh không nỡ nhưng lại không có cách nào khác, chỉ đành tìm mấy món bổ sung dinh dưỡng mà không quá nhiều nguyên liệu phức tạp.

Donghae vừa đi siêu thị vừa gọi điện cho mẹ mình, muốn hỏi bà mấy món ăn để về nấu cho Hyukjae.

"Đúng là yêu rồi nhỉ?" Mẹ Donghae khẽ cười.

"Chuyện gì hả mẹ?" Donghae cầm hai bó rau lên, hỏi lại.

"Ngày trước mẹ còn chẳng thấy con quan tâm ai đến mức này đâu đấy, kể cả Donghwa" Mẹ anh nói.

"Anh ấy tự biết chăm sóc bản thân mà mẹ" Donghae khó hiểu.

"Con thật là..." Mẹ anh thở dài, lại dặn "Mẹ không nói với con nữa, bảo với Hyukjae hôm nào có thời gian mẹ đến thăm thằng bé nhé".

[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ