[Chương 20] Remember.

85 5 0
                                    




Chương 20.

Hyukjae ngồi trong phòng họp đọc sơ qua kịch bản của MV sắp tới. Kịch bản không quá đặc sắc, là một câu chuyện tình trong sáng giữa một cặp đôi, cả hai người không có tiếp xúc gì quá thân mật ngoài một cái ôm và vài cảnh nắm tay. Hyukjae đọc qua hai lượt, cảm thấy không có gì quá đáng mới yên tâm gấp kịch bản lại.

"Vậy tuần sau bắt đầu quay sao?" Quản lý khép lại kịch bản, đan hai tay vào nhau hỏi.

"Đúng rồi, kịch bản đơn giản nên chỉ quay trong vòng hai ngày là xong" Giám đốc gật đầu.

"Vậy... nếu không có việc gì thì chúng tôi về trước, Eunhyuk còn có lịch vào buổi chiều" Quản lý đứng dậy khỏi ghế.

"Các cậu đi đi, việc cần làm tôi đã nói xong hết rồi" Giám đốc xua tay.

Jisun nãy giờ không nói năng gì, thấy bọn họ chuẩn bị rời đi thì đứng lên cúi chào. Cả quản lý lẫn Hyukjae đều cảm thấy hành động này hơi khoa trương nhưng giám đốc lại không nói gì nên bọn họ cũng chỉ chào đáp lại rồi rời khỏi phòng họp.

Lúc vào trong thang máy, Hyukjae khẽ thở phào một hơi. Thật may là kịch bản không có cảnh hôn, bằng không cậu không biết từ chối như thế nào mới được. Chưa nói tới hôn, ôm và nắm tay cũng đã ngoài giới hạn của cậu nhưng đây là công việc, cho nên Hyukjae có thể nhắm mắt coi như không có gì.

"Sao đấy?" Quản lý quay sang nhìn cậu.

"Không có gì" Hyukjae lắc đầu.

Bọn họ buổi chiều không có lịch, ban nãy rõ ràng giám đốc cũng biết nhưng lại giả vờ như không biết gì, có lẽ không muốn làm khó cậu. Hyukjae được quản lý đưa về nhà, dù sao bây giờ cũng còn sớm, cậu về nhà rồi buổi chiều có thể tự do đi lại sau.

Về nhà việc đầu tiên Hyukjae làm chính là cho Choco ăn. Cả cậu và Sora đều ra khỏi nhà từ sớm, thức ăn từ sáng đến giờ đã hết rồi nên lúc vừa thấy cậu Choco lập tức kêu mấy tiếng liền. Hyukjae cho thức ăn vào bát, Choco liền cắm đầu ăn, cậu vui vẻ phì cười, vươn tay gãi gãi mấy cái lên đầu nó.

"Choco, có muốn đến chỗ anh Donghae không?" Hyukjae bỗng dưng hỏi.

"Gâu?" Choco ngẩng mặt khỏi bát, vành tai khẽ động đậy.

Hyukjae nhìn biểu hiện của nó mà khẽ cười. Ngồi nhìn Choco ăn một lúc thì đứng lên đi vào phòng mình. Lúc nãy họp nên cậu đã tắt điện thoại, bây giờ mở lên mới thấy mấy tin nhắn đến. Cậu xem qua một lượt, cái nào cần trả lời thì đều trả lời hết. Xem xong hết mới bấm vào tài khoản của Donghae, nhắn cho anh một tin.

"Khi nào anh mới ra tiệm xăm vậy?".

Cậu nhắn tin xong thì bỏ điện thoại xuống đi tắm, lúc ra thấy Donghae đã trả lời rồi.

"Hôm nay không làm việc, đang ở nhà".

"Muốn qua đây không?".

Hyukjae nhìn lời mời mọc kia, dĩ nhiên trong lòng rất muốn qua nhưng buổi sáng nay dậy khá sớm, bây giờ cả người đều mệt mỏi.

"Lười quá, em ngủ một chút đã".

"Khi nào dậy nhắn tin cho anh".

Donghae có vẻ thật sự rảnh rỗi, mấy giây sau đã nhắn lại.

[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ