[Chương 44] Remember.

30 1 0
                                    

Chương 44.

Cả ngày hôm nay Donghae không thể liên lạc với Hyukjae, anh không biết liệu sau khi ba mẹ cậu đến tìm anh thì có làm gì ảnh hưởng đến Hyukjae hay không. Hai hôm nay tin đồn giữa anh và Hyukjae vẫn nằm trong top 10 tìm kiếm chung với tin tức mà bên cục cảnh sát đưa ra về Jung San và Jung Il.

Donghae suy tính một lát, cuối cùng đành phải liên hệ với quản lý của Hyukjae. Lúc Hyukjae nằm viện vì tai nạn giao thông, anh và quản lý của cậu đã trao đổi phương thức liên lạc, mãi đến bây giờ mới có cơ hội sử dụng đến.

Đầu dây bên kia phải một lúc lâu mới bắt máy, Donghae nghe tiếng ồn ào, đoán rằng bọn họ vẫn đang thảo luận về chuyện tin đồn.

"Tôi làm phiền anh à?" Donghae hỏi.

"Chờ tôi một lát" Quản lý nói lại, lát sau âm thanh ồn ào nhỏ dần, chỉ còn tiếng sột soạt của loa điện thoại cọ vào quần áo, sau đó là giọng quản lý vang lên "Donghae đấy à? Cậu tìm tôi có việc gì không?".

"Tôi không liên lạc được với Hyukjae, anh có biết xảy ra chuyện gì không?" Donghae vào thẳng vấn đề.

"À, chuyện đó... Cậu ấy bị gia đình giam lỏng" Quản lý nghe đến đây cũng nẫu cả ruột.

"Giam lỏng?" Donghae cau mày.

"Cậu ấy bảo với tôi hiện tại ba mẹ cậu ấy đã tịch thu hết đồ công nghệ rồi, trừ những lúc làm việc thì cậu ấy không được phép sử dụng điện thoại hay laptop" Quản lý bóp trán, nặng nề thở dài.

"Anh biết lý do cụ thể không?" Donghae nắm chặt tay lại đến nỗi các khớp xương cũng kêu lên.

"Cậu ấy gọi cho tôi không quá 10 giây nên tôi chỉ biết đến vậy, tôi nghĩ gia đình cậu ấy biết chuyện giữa cậu và cậu ấy nên mới thế, tối nay tôi sẽ qua nói chuyện với họ xem sao" Quản lý cảm thấy bất lực.

"Phải rồi, về chuyện tin đồn" Donghae chợt nhớ ra một chuyện "Ngày mai tôi có thể đến công ty tìm các anh không?".

"Có chuyện gì sao?" Quản lý khó hiểu.

"Tôi cần bàn với các anh một số việc" Donghae nói.

"Để lát nữa tôi hỏi lại giám đốc rồi báo cho cậu sau nhé" Quản lý không dám hứa bừa.

"Được, bảo với anh ấy chuyện này có thể giúp mọi người giải quyết được chuyện tin đồn" Donghae chậm rãi nói.

Quản lý nói thêm vài câu thì ngắt máy. Donghae thở dài, ngón tay nắm chặt điện thoại, một lần nữa bấm gọi vào số của Hyukjae nhưng bên kia vẫn báo cuộc gọi không thể kết nối. Anh biết có lẽ hiện tại Hyukjae đang ở cùng ba mẹ mình nên anh cũng chẳng thể đến gặp cậu được. Lòng nóng như lửa đốt nhưng lại không thể làm gì khiến cho Donghae muốn phát điên.

Anh chỉ sợ lỡ như Hyukjae xảy ra chuyện, người hối hận nhất chính là mình mà thôi.

...

Hyukjae đã nằm yên trong phòng được hai ngày rồi. Hai ngày này ngoài việc nằm bất động như vậy cậu hầu như không làm điều gì khác. Hyukjae đan hai tay đặt lên bụng, ngước mắt nhìn trần nhà, đến khi mỏi mắt mới thiếp đi một lúc, khi cậu thức dậy mọi việc lại lặp lại như cũ. Trừ lúc họp với bên công ty ra, Hyukjae không hề mở miệng nói chuyện, thậm chí là một tiếng động nhỏ cũng không.

[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ