Chương 6.
Hyukjae chống cằm nhìn màn mưa bên ngoài lớp cửa kính mà khe khẽ thở dài.
Sau hơn một tháng, cuối cùng Hyukjae cũng đã có thể tiến gần hơn vào thế giới của Donghae thì quản lý đột nhiên đưa cho cậu một tập lịch trình dày đặc. Đã hơn một tuần cậu không ghé qua tiệm của Donghae kể từ ngày hôm đó, không biết anh có nghĩ cậu sợ quá mà chạy mất rồi hay không nữa.
Hôm nay Hyukjae dự định xong việc sẽ ghé qua tiệm Donghae một chút nhưng lúc về nhà để thay quần áo thì trời lại mưa tầm tã sau chuỗi ngày nóng bức dài. Cậu không còn cách nào, đành thay đồ ngủ rồi ngồi thừ người trước cửa ngắm những hạt mưa tạt vào lớp kính tạo thành những dòng chảy nhỏ.
Bây giờ cũng đã 5 giờ chiều rồi, Donghae chắc cũng chẳng còn ở tiệm, Hyukjae định bụng sau khi mưa ngớt thì cậu sẽ đến phòng tập gym. Thật ra bây giờ cậu có thể đi ngay nhưng Hyukjae lại rất ghét lái xe khi trời mưa, vừa nguy hiểm vừa bẩn xe lại chẳng có chút lợi ích gì.
Lúc Sora đi làm về thì trời đã tạnh mưa rồi, cô vào nhà đúng lúc Hyukjae đeo túi đi ra ngoài.
"Đi đâu đấy?" Sora hỏi.
"Em đi tập, chị cứ ăn tối trước đi" Hyukjae đeo giày vào, đáp.
"Ừ, đi cẩn thận, đường trơn đấy" Sora gật đầu, sau đó dặn.
"Em gọi xe rồi, lười lắm" Hyukjae vẫy vẫy tay rồi đóng cửa.
Hyukjae vẫn đeo phụ kiện che kín mặt như cũ, cậu đứng ở ven đường đợi một lát thì xe cũng tới. Xác nhận lại địa chỉ một lần rồi ngả người vào ghế. Hyukjae tựa đầu vào cửa kính xe, ngắm nhìn đường phố bên ngoài. Trời đã sập tối, đèn ở các cửa hàng và đèn đường cũng đã sáng lên, đầy màu sắc. Bên ngoài ồn áo náo nhiệt là thế nhưng bên trong xe lại im ắng đến nỗi chỉ đọng lại tiếng thở nhè nhẹ.
Xe dừng lại trước cửa phòng tập, Hyukjae trả tiền rồi đem túi đi vào trong. Vì mới mưa xong nên không khí vẫn còn mát mẻ và mang theo hơi ẩm, Hyukjae kéo khẩu trang xuống cho bớt ngột ngạt rồi đẩy cửa đi vào. Bên trong khá là vắng vẻ, có lẽ vì mưa nên mọi người cũng lười ra ngoài, cậu nhìn quanh một vòng, thế mà lại bắt gặp một bóng người quen thuộc.
Hyukjae không biết có nên vui mừng hay không, người cậu muốn gặp, trăm nhớ ngàn nhớ, cứ vô tình xuất hiện trước mặt cậu vào những lúc cậu không ngờ tới nhất. Cậu xoay người vào phòng thay đồ, dùng tốc độ nhanh nhất cất hết mọi thứ vào tủ rồi đi ra.
Hôm nay Hyukjae đi tập bất chợt nên huấn luyện viên của cậu không đến, Hyukjae nhìn Donghae đang xoay lưng về phía mình, cậu khẽ liếm đôi môi khô khốc, chậm rãi đi đến máy chạy bộ.
Phòng tập này tuy không phải nhỏ, bọn họ cách nhau cũng khá xa nhưng vì vắng người cho nên những động tĩnh nhỏ nhất cũng sẽ bị chú ý. Hyukjae lắc đầu, đeo tai nghe lên, mở một vài bài nhạc cậu thích rồi bắt đầu chạy bộ. Trong đầu cậu bây giờ đều là suy nghĩ làm cách nào để tiếp cận Donghae một cách tự nhiên nhất vì cậu trông như đang theo dõi anh vậy.
Hyukjae quay đầu nhìn về phía Donghae, anh vẫn đang tập trung với việc của mình. Cậu có hơi thất vọng, cuối cùng quyết định tự tập một chút, lát nữa tính sau vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Remember [Toàn văn hoàn]
FanfictionMột mối tình đã kết thúc 10 năm trước, khi gặp lại liệu ta còn nhớ đến nhau?