Ngỡ Người Xưa Trở Về (2/2)

321 21 7
                                    

Tác giả: 天使街1004号_婉拒催文版

---

Sau này, Jang Se Mi thường cảm thấy Baek Do Yi là người độc ác nhất trên đời! Bởi vì kể cả trong mơ Baek Do Yi cũng không muốn xuất hiện. Dù trong lòng rất nhớ nhung Baek Do Yi, nhưng bà lại chưa bao giờ xuất hiện trong giấc mơ của cô!

Vì vậy, cô dần dần không còn hy vọng xa vời nữa, có lẽ người mà ngay cả trong mơ cũng không thể gặp đã định sẵn chỉ là một giấc mộng viển vông của riêng cô mà thôi!

Nhưng khi Baek Do Yi lại xuất hiện trong giấc mơ, trái tim oán hận của Jang Se Mi cũng dịu đi phần nào.

Baek Do Yi say khướt được dì dìu từ cửa vào trong, Jang Se Mi thấy mình trong giấc mơ chạy tới đón lấy Baek Do Yi từ tay dì nhưng lại bị bà đẩy ra.

"Sao cô lại đến đây?"

Người đang say không có nhiều sức lực hoặc sự từ chối có vẻ ngạo mạn của Baek Do Yi không thuyết phục, dù sao cô cũng đã chiến tranh với bà hơn 20 năm, dáng vẻ thật sự từ chối của Baek Do Yi trông ra sao Jang Se Mi biết rõ hơn ai hết.

Đôi tay bị đẩy ra cuối cùng cũng đặt vào cánh tay phải của Baek Do Yi, cô không nắm tay bà quá mạnh cũng không dám dùng nhiều sức dù cảm nhận được sự cự tuyệt của Baek Do Yi.

Điều buồn cười là rõ ràng người này đang từ chối nhưng lại vô thức lùi lại dựa vào người cô. Mặc dù vẫn còn cách đích đến cuối cùng một khoảng lớn, nhưng Jang Se Mi có thể cảm nhận được sự thay đổi trong tiềm thức của Baek Do Yi.

Lại như thế rồi!

Dù ngoài miệng nói lời khó nghe đến đâu nhưng bà vẫn luôn để lại cho cô một tia hy vọng.

Không cho cô ấy đi quá giới hạn nhưng lại luôn chừa cho cô ấy một con đường...

Đối với cô Baek Do Yi luôn mâu thuẫn và hấp dẫn như vậy, như thể trong thế giới của cô có một cái bẫy tên là Baek Do Yi, há cái miệng khổng lồ ra và nhốt chặt cô vào trong, khiến cô không thể trốn thoát. Jang Se Mi cũng nghĩ đến việc trốn ra khỏi cái bẫy này, nhưng làm sao những người đã mắc bẫy lại có thể dễ dàng thoát ra được?

Cô như con bướm vướng vào mạng nhện, mắc kẹt trong tấm lưới tử thần êm dịu mà cô đã dệt nên bằng tình yêu của mình, cô vùng vẫy, thật sự đã vùng vậy nhưng càng vùng vẫy càng vướng chặt vào mạng nhện nhân danh tình yêu này. Cô chỉ có thể nhìn cơ thể mình ngày càng suy yếu và nuông chiều tâm hồn ngoan cường của mình trong tình yêu cam chịu cái chết này.

"Bởi vì em rất nhớ người"

Vì biết đó chỉ là một giấc mơ nên Jang Se Mi đã nuông chiều bản thân, thổ lộ những cảm xúc không nói nên lời lúc đó!

"Đi đi! Tôi không phải chỉ có một mình"

Lại từ chối rồi.

Jang Se Mi cụp mắt xuống: "Từ chối tôi như vậy, có lợi gì cho người à?"

Biết Baek Do Yi trước mặt sẽ không trả lời, Jang Se Mi vẫn không ngừng lảm nhảm, bởi vì cô biết trên thực tế, khi đối mặt với Baek Do Yi, cô luôn là kẻ hèn nhát, không bao giờ dám trách móc điều gì!

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ