Hy Vọng Mới

311 22 3
                                    

Tác giả: 奶尤youuu

Tên truyện gốc: 酝酿天明

---

Chiếc váy đuôi cá trắng tinh, đôi bông tai kim cương làm dái tai đau nhức, mái tóc nâu hạt dẻ xõa trên vai, khóe môi hơi nhếch lên, ly rượu đỏ trên miệng.

Chiếc váy Haute Couture trắng tinh khiết tôn lên vóc dáng thanh tú của bà, không có thiết kế sang trọng nhưng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức. Để mặc bộ váy dạ hội may riêng có phần hơi nhỏ này, Baek Do Yi đã không ăn gì sau bữa sáng. Và bây giờ bà lại phải uống những ly rượu lạnh này, dạ dày vốn đã khó chịu nên bà vô thức đặt một tay lên bụng mình. Bà muốn tìm chồng để cầu cứu nhưng người bên cạnh đã đi đâu mất, đành phải thở dài bỏ cuộc rồi nở nụ cười đối phó với người tiếp theo đến chào mình.

"Mẹ chồng, uống ít thôi, ly này con uống thay mẹ." Khi đó, Jang Se Mi vẫn còn để tóc dài, bước tới chỗ Baek Do Yi, trìu mến nắm lấy cánh tay bà, tay còn lại đưa tay cầm lấy ly rượu của bà.

"Ồ, từ lâu tôi đã nghe nói Dan phu nhân và con dâu mới có mối quan hệ rất tốt. Hôm nay gặp mặt, trông hai người như mẹ con vậy." Người đối diện nhìn thấy sự thân thiết giữa hai người, có chút ghen tị trong giọng điệu của họ.

"Se Mi của chúng tôi là đang xót cho tôi, mong anh đừng trách." Baek Do Yi quay đầu nhìn Jang Se Mi, giả vờ tức giận: "Đừng vô lễ như vậy." Sau đó bà vỗ nhẹ mu bàn tay của cô ấy để an ủi rằng bà vẫn ổn.

Jang Se Mi phớt lờ ánh mắt của đối phương, uống dọc theo vết son môi Baek Do Yi để lại trên mép ly. Sau khi người đàn ông rời đi, cô hơi cúi người vào tai Baek Do Yi phàn nàn: "Cả ngày mẹ không ăn gì, bây giờ lại uống nhiều rượu như vậy, bụng mẹ khó chịu à?"

Baek Do Yi nghe xong cảm thấy có lỗi, bà cười áy náy, sau đó nhẹ nhàng huých vai Jang Se Mi: "Ta thật sự không giấu được con chuyện gì."

"Từ giờ trở đi, rượu nào mẹ không muốn uống, con sẽ uống thay mẹ."

---

Sau khi chồng Baek Do Yi đột ngột qua đời vì cơn đau tim, bà đã đảm nhận trách nhiệm nặng nề của tập đoàn bất chấp nỗi đau buồn. Dù Chi Gam đã giúp đỡ rất nhiều nhưng gánh nặng vẫn đè nặng lên vai bà.

Khi Dan Chi Gang từ bệnh viện về nhà, anh ấy tình cờ nhắc đến: "Anh vừa gọi điện cho mẹ. Mẹ mệt đến mức không thể nói chuyện, nhưng anh lại không thể giúp được gì. Anh nghe Chi Gam nói gần đây mẹ ăn uống không tốt và có vẻ bà đã sụt cân rất nhiều."

Jang Se Mi nghe xong cau mày, đứng dậy không nói gì mà đi thẳng vào bếp .

"Em đang làm gì vậy?" Dan Chi Gang hỏi từ phía sau

"Nấu cháo hải sản gửi cho mẹ chồng."

"Hả? Bây giờ sao?" Dan Chi Gang khó hiểu hỏi. Mặc dù anh luôn cảm thấy cách cư xử của vợ mình có chút gì đó khác thường, nhưng việc Jang Se Mi, người đã mâu thuẫn với mẹ anh nhiều năm, lại nấu cháo hải sản cho bà là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của anh.

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ