Tác giả: 奶尤youuu
---
"Oma, chị dâu..." Dan Chi Jung nhìn cảnh tượng trước mắt, cảm thấy CPU sắp bốc cháy, nhanh chóng quay đầu lại, nghĩ ra những từ có thể cứu mạng mình.
"Oma, vừa nãy khi tập gym mắt con bị thương, không nhìn rõ được, con đến nói mẹ biết giờ con đi bệnh viện khám."
"Ừm. Con đi đi." Baek Do Yi hài lòng gật đầu, bà có thể cảm nhận được người dưới thân mình đang cười đến run rẩy.
Dan Chi Jung không chỉ trốn khỏi nơi thị phi này mà còn kéo luôn quản gia Kim đang định đến đó đi cùng.
Cửa vừa đóng lại, Baek Do Yi lập tức thay đổi sắc mặt. Bà cố tình giả vờ đau khổ nhìn Jang Se Mi, phàn nàn: "Em còn cười! Mặt mũi của Baek Do Yi này không còn gì nữa rồi." Nói xong, bà chớp đôi mắt to như thể thực sự sắp rơi nước mắt.
"Mẹ chồng, không phải người đang quyến rũ em sao?" Jang Se Mi có thể nhìn thấy cái đuôi cáo của bà và cố tình không nghe lời bà, việc này đối với Jang Se Mi, người đã chống đối bà hơn 20 năm rất dễ dàng.
Baek Do Yi cũng không tức giận mà nhẹ nhàng nâng ngón út của Jang Se Mi lên, chạm vào đùi mình.
"Em có biết chúng ta đang làm gì không? Ngoại tình."
Baek Do Yi lại cọ xát về phía trước, toàn bộ hơi thở nóng bỏng bà thở ra đều phả vào một bên mặt của Jang Se Mi, bà lặp lại với giọng điệu nhấn mạnh:
"Chúng ta đang ngoại tình."
"Tôi đã muốn làm việc này từ lâu rồi. Trước khi chồng mất tôi đã muốn rồi, ai bảo ông ta có nhiều phụ nữ bên ngoài như vậy. Tôi thậm chí còn nghĩ đàn ông hay phụ nữ đều được nhưng tôi không làm vậy, tôi cố nhịn. Chỉ là bây giờ tôi không thể nhịn được nữa".
"Vậy đối với người, em chẳng qua chỉ là một người tùy ý nào đó sao?" Jang Se Mi có chút tức giận, trong lòng cô Baek Do Yi rất thiêng liêng, sao lại có thể có ý nghĩ phù phiếm như vậy.
"Đương nhiên là không. Em là con dâu lớn của tôi, chuyện này càng thú vị hơn."
[Nếu muốn yêu đương vụng trộm thì phải chinh phục trái tim trước, dù phải gánh chịu tội danh cũng vui vẻ]
Baek Do Yi cảm thấy có chút đau lòng khi nói ra những lời này, nhưng bà chỉ muốn chọc giận Jang Se Mi. Bởi vì nhìn thấy cô tức giận và buồn bã khiến bà cảm thấy vui mừng vì cuộc trả thù của mình đã thành công, nhưng bây giờ có vẻ như không phải vậy.
Hai mắt Jang Se Mi đỏ lên vì kìm chế, ôm lấy eo Baek Do Yi, đẩy bà vào lòng, bộ ngực đã nuôi lớn ba đứa con trai của bà áp chặt vào ngực cô.
Baek Do Yi là một con cáo bạc xảo quyệt. Bà ấy nhướng mày nở nụ cười với một chút thành công.
Giây tiếp theo, bà bị nụ hôn hung hãn của Jang Se Mi làm cho mất cảnh giác, vô thức há miệng thở dốc, nhưng một chiếc lưỡi mềm mại đã xuyên qua kẽ răng, chiếc lưỡi linh hoạt đáng ghét đó chạy cuồng loạn trong miệng bà, đầu lưỡi quấn lấy nhau, thậm chí chúng còn vô tình cào vào vòm miệng khiến bà rùng mình. Đầu Baek Do Yi bắt đầu choáng váng, tứ chi yếu ớt vì thiếu oxy, nước bọt tiết ra theo khe hở giữa môi đến khóe hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!