Thất Tịch

285 24 12
                                    

Tác giả: 天使街1004号

---

Jang Se Mi cảm thấy mình luôn là một người không lãng mạn, sự giáo dục mà cô nhận được luôn trái ngược với chuyện tình cảm, đặc biệt là hôn nhân!

Dan Chi Gang cũng gần giống cô, cuộc hôn nhân bắt đầu nhờ mai mối càng không có cơ hội lãng mạn, vì vậy lãng mạn và cô không hề liên quan đến nhau, cô càng không yêu cầu Dan Chi Gang làm những chuyện lãng mạn với mình.

Cho dù sau khi yêu Baek Do Yi, tình yêu mà cô hiểu là chăm sóc bà ấy thật tốt, tất cả những gì cô muốn chỉ là ở bên cạnh bà!

Sau khi hai người cuối cùng cũng âm thầm đến với nhau, Jang Se Mi cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ! Ở bên nhau càng lâu, cô ngày càng không hài lòng với việc chỉ chăm sóc Baek Do Yi, cô đã có được người trong lòng suốt hơn 20 năm qua, cô cảm thấy cô phải đem tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời đến trước mặt người ấy!

Trong phòng trà, cô tình cờ nghe thấy các bạn trẻ nói về ngày Thất Tịch (ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc) sắp tới, cô nhớ lại những câu chuyện về ngày Thất Tịch mà cô đã nghe khi còn nhỏ!

Nhắc mới nhớ, đây cũng có thể được coi là Ngày lễ tình nhân!

Ngày lễ tình nhân quốc tế vẫn còn hơi xa, ngoại trừ đêm tỏ tình, cô và Baek Do Yi dường như chưa bao giờ có những kỷ niệm đẹp đẽ và hoành tráng như vậy!

Vì vậy, khi đang làm việc, Jang Se Mi đã cẩn thận kiểm tra trên Internet một số thông tin liên quan đến ngày Thất Tịch.

[Thất Tịch, còn được gọi là Lễ hội thể hiện tài năng, ngoài việc cầu xin kỹ năng từ Chức Nữ ra, đây còn là Ngày lễ tình nhân truyền thống của Trung Quốc!]

"Kỹ năng?" Jang Se Mi nhìn vào lời giải thích trên điện thoại và tra cứu ý nghĩa của việc cầu xin kỹ năng.

"Thêu thùa?" Jang Se Mi nhéo sống mũi của mình, hình như cô chưa từng may vá bao giờ, phải không?

Hay là thay bằng nấu ăn nhỉ? Ví dụ như khắc chữ "사랑해" (I love You) trên kimbap rong biển thì sao? Hoặc dùng sợi chỉ để xâu những xương cá minh thái đã nhặt được thành một bộ xương hoàn chỉnh? Hay là...

Jang Se Mi đột nhiên bật cười, cảm thấy bất lực vì suy nghĩ của mình ngày càng lệch lạc.

Nghĩ tới khung cảnh vừa tưởng tượng, cô chợt nghĩ, nếu thật sự làm như vậy, Baek Do Yi cũng sẽ cạn lời phải không?

Jang Se Mi không biết gì nên chỉ có thể tiếp tục tìm kiếm những nội dung liên quan đến ngày Thất Tịch trên Internet, Internet quả thực rất tiện lợi, có nhiều bạn trẻ chia sẻ kế hoạch cho Ngày Thất Tịch. Jang Se Mi tình cờ nhấp vào một số bài đăng phổ biến và xem xét cẩn thận.

Vài phút sau, Jang Se Mi đóng trang web với đôi tai đỏ bừng.

Thế giới của giới trẻ không phù hợp với cô!

Cuối cùng, Jang Se Mi vẫn không có manh mối gì.

"Se Mi, tan làm thôi!"

Cả buổi chiều Baek Do Yi không thấy Jang Se Mi ở văn phòng cũng không quan tâm, sau khi làm xong hết công việc cũng không có người đến đón bà tan sở, cuối cùng bà không nhịn được mà đến văn phòng của Jang Se Mi.

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ