Giấc Mơ Xuân Tan Biến

354 25 15
                                    

Tác giả: 顾南YY

---

Lênh đênh trên mặt nước, những giấc mơ xuân tan biến, nhìn thấy mọi thịnh vượng bằng đôi mắt say đắm, Baek Do Yi hy vọng rằng dù có quay lại với Jang Se Mi bao nhiêu lần, cô vẫn sẽ chọn yêu bà, giống như Jang Se Mi đã nói , mặt trời sẽ luôn mọc từ phía tây.

Phòng họp chỉ có tiếng thở.

Chủ tịch Baek của tập đoàn Feidan ngồi ở giữa phòng họp, lặng lẽ nghe báo cáo của bộ phận dự án, không nói một lời mà thản nhiên nghịch nghịch cây bút đã ở bên bà nửa cuộc đời, sự im lặng của bà cùng với sự im lặng của toàn bộ phòng họp, làm không khí trở nên bí bách, vì vậy, đại diện các bộ phận ngồi trong phòng họp cũng cúi đầu, nỗ lực duy nhất của họ là giảm thiểu cảm giác hiện diện nhiều nhất có thể và cố gắng hết sức để thích ứng với hoàn cảnh và cảm giác bị áp bức vô hình mà chủ tịch Baek mang lại.

Không biết sự im lặng ngột ngạt này kéo dài bao lâu, có lẽ người phụ trách Feidan cuối cùng cũng chơi chán rồi, đặt chiếc bút trên tay xuống, bà từ từ ngước mắt lên, ánh nhìn rơi trúng vào người đại diện ngồi cách đó không xa.

"Đại diện Park, tôi nghĩ anh biết rõ hơn tôi. Đối với dự án này, toàn bộ nhân sự Feidan đã tăng ca trong nhiều ngày liên tục. Tôi muốn biết tại sao lại bị Tập đoàn Ri Feng cướp mất vào thời điểm quan trọng nhất? Tại sao lại như vậy? Thật trùng hợp khi giá của họ chỉ cao hơn Feidan 1 KRW?" Baek Do Yi nhìn đại diện Park và nói chậm rãi, giọng điệu không nghiêm túc, thậm chí còn có vẻ lo lắng trên khuôn mặt. Lời nói của Baek Do Yi rõ ràng nghe có vẻ dịu dàng và khéo léo, nhưng toàn bộ phòng họp càng im lặng hơn vì câu nói đầu tiên này của bà hôm nay, tất cả mọi người ngoại trừ đại diện Park đều ngầm hiểu mà cúi đầu, thực sự không muốn bị vạ lây!

Thư ký Ha ngồi bên phải Baek Do Yi, không hề lấy làm lạ với bộ dạng của Baek Do Yi lúc này, với tư cách là chủ tịch, bà ấy vẫn luôn như vậy, Baek Do Yi thực sự rất dịu dàng và tốt bụng với mọi người, hơn nữa còn không kiêu ngạo nhưng một khi chạm đến nguyên tắc của mình thì bà ấy sẽ nghiêm túc và trung thực hơn bất kỳ ai khác.

Nếu những người này có thể đào hố, phòng họp hiện tại có lẽ sẽ thủng nhiều lỗ lắm.

Đại diện Park gần như đã khóc khi Baek Do Yi chất vấn anh, anh nhìn Baek Do Yi và nói: "Chủ tịch, tôi..., tôi..., tôi không biết!" Bản thân anh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, anh chỉ phát hiện ra chuyện của Ri Feng khi nhìn thấy báo giá của họ ở hiện trường, nhưng bây giờ, với tư cách là người đứng đầu dự án, anh chỉ có thể thừa nhận rằng mình thật xui xẻo.

Ba chữ "Tôi không biết" nghe thật nhẹ nhàng, Baek Do Yi dường như vừa nghe được một câu nói đùa, khóe miệng nhếch lên cười lớn: "Anh không biết à?" bà trầm giọng hỏi. Dù không có vẻ cố ý nhấn mạnh nhưng câu nói ấy chứa một sức mạnh mà không ai có thể nghi ngờ. "Tôi không quan tâm anh có biết hay không, cái tôi cần là kết quả!" Giọng điệu bình thản, nhưng từng chữ từng chữ đều chắc chắn không cho phép từ chối.

Lời chế nhạo rõ ràng của Baek Do Yi khiến đại diện Park lúc đầu rùng mình, câu sau bà ấy đã nói chỉ nhìn vào kết quả có đúng không, đó là một lời cảnh báo nghiêm túc, đại diện Park nhìn Chủ tịch Baek, người thường tươi cười trước mặt, lúc này trông bà ấy rất nghiêm khắc, giống như một kẻ ăn thịt người và anh ta gật đầu liên tục.

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ