Tác giả: 天使街1004号
Tên gốc: 寒露
---
Đây là một bữa tiệc được chờ đợi từ lâu, Lin Jeong Hao, người vừa từ Mỹ trở về, đang đứng trong sảnh tiệc. Bộ vest được cắt may trang nhã thể hiện khí chất điềm tĩnh của anh ấy. Anh ấy mỉm cười chào đón khách nhưng cứ chốc chốc lại nhìn ra cửa lớn.
Có lẽ đã lâu không tham dự những buổi tiệc như này, anh ấy cảm thấy có chút khó chịu. Trong môi trường xa lạ này, đối với một người quen ở trong phòng thí nghiệm của viện nghiên cứu mà nói cũng giống như người Maya lạc vào nền văn mình hiện đại. Anh cố gắng tìm kiếm những gương mặt quen thuộc trong đám đông, nhưng tất cả những gì anh nhìn thấy chỉ là những nụ cười và ánh mắt xa lạ. Anh cố gắng hòa mình vào không khí của bữa tiệc, nhưng trái tim anh dường như bị bao phủ bởi một nỗi cô đơn không thể vượt qua.
Những chiếc đèn chùm rực rỡ tỏa ra ánh sáng ấm áp, phản chiếu vẻ huy hoàng phía trên sảnh tiệc và sự hối hả, nhộn nhịp của đám đông.
Anh giơ tay lên và nhìn đồng hồ. Đã đến giờ hẹn với Dan Chi Jung rồi.
Anh ngẩng đầu lên và nhìn vào cánh cửa lần nữa, và chắc chắn rằng anh đã nhìn thấy vài bóng dáng quen thuộc.
Lin Jeong Hao và Dan Chi Jung là bạn thân thời trung học. Khi đó, những người lớn của cả hai gia đình đều bôn ba khắp nơi vì sự nghiệp. Cha mẹ của Lin Jeong Hao thậm chí còn bận rộn hơn. Có khoảng thời gian, gia đình Dan gần như là ngôi nhà thứ hai của anh.
Vì vậy khi biết tin Lin Jeong Hao đã trở về Hàn Quốc, Baek Do Yi và Dan Chi Jung lập tức đồng ý lời mời dự tiệc.
Baek Do Yi đi phía trước, theo sau là Jang Se Mi, Lee Eun Sung và Dan Chi Jung.
Lin Jeong Hao đã không về Hàn Quốc trong nhiều năm, nhưng chỉ bằng một cái liếc mắt, anh đã nhận ra một số thành viên của gia đình Dan dựa vào dáng dấp của họ trong ký ức của mình. Anh liền nhanh chân đi đến trước mặt họ.
"Chủ tịch Baek! Chị Se Mi, chị dâu, Chi Jung! Cảm ơn mọi người đã tới!"
Mọi người nhìn anh mỉm cười. Eun Sung gả vào nhà Dan hơi muộn, trong khoảng thời gian Lin Jeong Hao thân thiết với nhà Dan cô vẫn chưa vào làm dâu nên dù không phải lần đầu nghe thấy cách xưng hô khác biệt của anh đối với Se Mi và mình, cô không khỏi tò mò nhìn anh.
“Con về tiếp quản công ty của gia đình, chúng tôi phải đến cổ vũ chứ!” Baek Do Yi nở nụ cười thân thiện, ngẩng đầu nhìn anh. “Chắc chắn con đã rất quyết tâm rồi ha.”
"Dạ phải!" Lin Jeong Hao cũng cười nói, "Sau này còn rất nhiều việc cần Chủ tịch Baek tư vấn giúp!"
“Cuối cùng anh cũng chịu ra khỏi phòng thí nghiệm!” Chi Jung vỗ vai anh, “Tôi còn tưởng rằng anh sẽ ở lại phòng thí nghiệm cả đời chứ!”
Nụ cười của Lin Jeong Hao càng tươi hơn, anh nhìn Dan Chi Jung và nhẹ nhàng nói: "Nếu có thể, tôi thực sự muốn ở lại phòng thí nghiệm đến hết đời, nhưng chuyện gia đình cũng là trách nhiệm mà tôi không thể từ chối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!