Trăng Lặn (Vô Đề 2)

382 21 4
                                    

Tác giả: 天使街1004号

Người dịch: NhiHyunh

Tui chỉ edit sơ lại thôi.

---

Nhìn chiếc ghế bị đá lệch và tấm khăn trải bàn vô tội bị cuốn vào, Baek Do Yi không nghe rõ người đàn ông đang chạy trốn nói gì, nhưng bà có thể chắc chắn rằng - vở kịch lố bịch bắt đầu từ bữa tiệc sinh nhật của bà cuối cùng cũng sắp kết thúc!

Baek Do Yi vội vàng thanh toán hóa đơn rồi rời đi ngay lập tức, nhưng khi tài xế đưa bà về nhà, bà ngồi trên xe mãi không xuống.

Baek Do Yi biết Jang Se Mi là người giữ lời hứa, nói từ bỏ là sẽ từ bỏ triệt để. Nhưng bà không ngờ rằng Jang Se Mi lại triệt để đến mức tối hôm đó khi bà đi tắm, đã cho người dọn sạch mọi sắp xếp trong sân.

Khi bà tắm xong ra ngoài, sân nhà đã trở lại bình thường, kính thiên văn, sỏi, dải đèn, ghế dài, mọi thứ đều biến mất!

Đêm hôm đó, lần đầu tiên Baek Do Yi cảm thấy sự vắng vẻ của khu vườn này.

Baek Do Yi bắt đầu ghét quãng đường mười mấy mét mỗi tối bà phải đi qua để về nhà, nhưng mọi thứ dường như chẳng có gì thay đổi, con đường vẫn là như cũ.

Cuối cùng bà vẫn bước vào nhà, Baek Do Yi vô thức nhìn về phía ghế sofa trong phòng khách, nhưng không thấy bóng dáng quen thuộc.

Mình đang mong đợi điều gì chứ?

Tự mắng mình một câu, Baek Do Yi quay người trở về phòng ngủ.

Jang Se Mi không còn xuất hiện trước mặt Baek Do Yi nữa.

Không còn có bữa ăn được gửi đến văn phòng, hương vị ở căn tin công ty dường như cũng đủ để lấp đầy bụng, và món ăn mặn nhạt không vừa miệng do người giúp việc ở nhà nấu cũng chẳng tiến bộ.

Không cần phải luôn căng thẳng đối mặt với lời tỏ tình bất ngờ từ một người, thế giới của Baek Do Yi lại một lần nữa trở nên yên bình.

Sau đó, khi bà trò chuyện với cô thư ký trẻ về một số chuyện mới mẻ, bà luôn tỏ ra không mấy hứng thú, cuối cùng cứ chuyển chủ đề sang công việc.

Lần gặp lại Jang Se Mi là do Eun Sung.

Vì công việc bận rộn, nhà Dan thường xuyên tổ chức bữa ăn gia đình hàng tuần, chỉ là Jang Se Mi đã liên tiếp hai lần tìm cớ vắng mặt. Lần đầu mọi người chỉ nghĩ rằng cô thực sự không khỏe, nhưng lần thứ hai thì mọi người đều mơ hồ biết có vấn đề gì đó giữa hai người họ.

Cậu con trai út đã ghé qua hỏi vài lần một cách gián tiếp, không nhận được tin tức gì, nên cũng bỏ cuộc.

Hôm nay lại là ngày tổ chức bữa ăn gia đình, Jang Se Mi đã sớm thông qua con trai lớn truyền đạt thông điệp "không khỏe không thể tham gia", Baek Do Yi có thể đoán được đó chắc chắn là câu trả lời đã được con trai lớn bà tô vẽ, Jang Se Mi chỉ nói hai từ:

"Không đi!"

"Dù từ bỏ những suy nghĩ không nên có, chẳng lẽ cả trách nhiệm của một người vợ cũng bỏ luôn à?" Baek Do Yi quát cậu con trai vô tội, rồi cúp máy, quay đầu gọi cho con dâu thứ hai.

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ