Chạy Trốn (Phiên Ngoại)

165 23 13
                                    

Việc Baek Do Yi trốn hôn đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho nhà Dan. Khi Eun Sung nói với mọi người chính Jang Se Mi đã đưa Baek Do Yi đi trốn hôn, nhà Dan một lần nữa cho thấy tầm ảnh hưởng của gia đình Chaebol.

Dan Chi Gam với tư cách là đại diện của Tập đoàn Bidan đã hứa với Joo Nam công ty sẽ hết sức hỗ trợ đoàn làm phim "Công tử Zheng" của anh ta.

"Tuy công ty của chúng tôi không tính là lớn lắm, nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng!" Dan Chi Gam nhìn Joo Nam đang bất mãn, "Chỉ có những người có mặt lúc đó mới biết về kế hoạch đám cưới thôi. Nay đám cưới đã bị hủy, cũng không cần thiết nói ra bên ngoài!"

"Hiện tại công ty chúng tôi cũng còn nhiều đạo diễn có thể làm được việc lắm!"

Joo Nam không thể tin được nhìn Chi Gam: "Anh đang uy hiếp tôi à?"

"Không!" Dan Chi Gam liếc nhìn Eun Sung, "Chỉ là một lời nhắc nhở vô cùng thân thiện thôi mà!"

"Omoni đã bảo tôi nhờ Bộ trưởng Yin hủy bỏ đăng ký kết hôn của bà ấy!" Eun Sung lịch sự nói. "Bây giờ chắc cũng đã hủy xong rồi."

"Các người đang chơi tôi sao?" Joo Nam giận xanh mặt.

"Vậy thì không phải!" Eun Sung cười nói: "Chúng tôi chỉ đang bảo vệ người nhà mình mà thôi!"

"Giống như hôm nay chúng tôi xuất hiện ở đây, cũng chỉ là làm những việc mà người nhà nên làm thôi!" Đúng là vợ chồng nhiều năm, Dan Chi Gam và Eun Sung rất hiểu ý nhau.

"Nếu Oma thật sự muốn tái hôn, chúng tôi sẽ tôn trọng ý kiến ​​của bà ấy! Nhưng giờ bà ấy đã thay đổi ý định, đương nhiên chúng tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định ​​của bà!"

"Cô ấy không chính miệng từ hôn, tôi sẽ không bỏ cuộc đâu!"

Mọi người trong nhà Dan nhìn Joo Nam quay người bỏ đi.

"Anh ta muốn làm gì vậy?" Dan Chi Jung kinh ngạc hỏi.

"Anh ta thì có thể làm được gì?" Dan Chi Gam xem giờ trên điện thoại, "Anh về công ty trước đây!"

"Nhưng có thật là chị dâu đưa Oma đi trốn hôn không?" Chi Jung tò mò nhìn Eun Sung, "Chị dâu, chị không nghe nhầm chứ?"

Eun Sung mở lịch sử cuộc gọi trên điện thoại di động của mình và đưa ra trước mặt Dan Chi Jung. "Chú xem đi, là Omoni gọi đến bằng điện thoại của chị dâu!"

Dan Chi Jung xem đi xem lại nhật ký cuộc gọi trên điện thoại, sau đó thốt lên: "Oma thật sự đang hồi xuân mà. Lãng mạn quá đi! Muốn làm Romeo và Juliet à?

Eun Sung lấy điện thoại lại. "Nói gì không may vậy! Nhưng mà chị thấy Omoni là người chủ động đó."

"Mẹ sao?" Dan Chi Jung tỏ ra nghi ngờ: "Mẹ có thể ra lệnh cho chị dâu sao?"

"Nhưng Omoni đã lấy điện thoại chị dâu gọi điện mà," Eun Sung lắc đầu, nhớ lại giọng điệu không thể nhầm lẫn của Baek Do Yi trong điện thoại, nghe kiểu gì cũng không giống bị ép buộc mà? Hơn nữa, "Chị dâu không biết tiền bối Yin! Vậy thì nhất định là Omoni rồi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ