Tác giả: 奶尤youuu
---
Bối cảnh là sau khi Chi Gam và Joo Nam biến mất
---
Sẽ thật tuyệt nếu có thể chết ở đảo Jeju.
"Người ta nói nếu muốn ngắm cảnh biển đẹp nhất Hàn Quốc thì phải đến đảo Jeju. Biển ở đây đẹp như truyện cổ tích vậy".
Jang Se Mi đeo chiếc kính râm to che nửa khuôn mặt, làn da lộ ra dưới bộ váy xếp ly thường ngày trắng đến mức tỏa sáng dưới nắng, khi gió thổi qua có thể thấy được vóc dáng gầy gò của cô ấy.
Dưới ánh nắng, nước biển vừa trong vừa xanh tạo cảm giác như keo dính, rực rỡ như ở các triển lãm trang sức. Gió biển mát lạnh thổi qua, rạn san hô với những chùm trắng li ti hiện ra rồi biết mất. Sau đó lại bất ngờ xuất hiện.
"Chị dâu nói đúng ạ, nếu không phải vào lúc trái mùa, nơi này sẽ đông khách du lịch lắm." Dan Chi Jung sợ không ai trả lời cô nên nhanh chóng tán thành.
Chuyến đi này cũng là do Dan Chi Jung sắp xếp, đã hơn nửa năm kể từ khi Chi Gam và Joo Nam mất tích, Baek Do Yi vẫn luôn ủ rũ. Dan Chi Jung biết mỗi khi nhắc đến anh hai, mẹ anh đều sẽ rơi nước mắt trong đêm.
Vốn tưởng rằng chị dâu sẽ cắt đứt quan hệ với nhà Dan, nhưng trong cuộc họp gia đình sau vụ tai nạn, anh nhìn thấy nắm đấm của Jang Se Mi buông lỏng rồi lại siết chặt, siết chặt rồi lại buông lỏng. Lưỡng lự nhiều lần, cuối cùng anh cũng nói: "Xin chị hãy giúp nhà Dan giải quyết những chuyện này trước khi ly hôn." Anh nhìn thấy Oma cúi đầu, không dám nhìn chị dâu.
Và bây giờ Jang Se Mi sắp rời đi, anh ấy nghĩ họ nên gặp lại nhau. Lỡ như chị dâu tôi có thể thay đổi ý định thì sao? Mối quan hệ giữa Dan Chi Jung và Jang Se Mi khá tốt. Anh vừa hy vọng chị dâu có thể ở lại vừa mong Jang Se Mi có thể trốn thoát khỏi đây.
Lời nói vang vọng của Dan Chi Jung giống như một viên sỏi ném xuống biển, chỉ để nhận lại sự im lặng. Anh quan sát vẻ mặt của những người xung quanh, mọi người đều im lặng, lạc lõng trước khung cảnh đẹp như vậy.
"Thật tuyệt nếu có thể chết ở đây." Jang Se Mi tự nhủ khi nhìn ra biển.
Bầu không khí càng trở nên im lặng hơn. Rõ ràng đang là thời tiết tháng 9 nhưng Dan Chi Jung ngày càng thấy lạnh đến phát run.
"Cô nhất định phải phá hỏng không khí vui vẻ lúc này sao?" Baek Do Yi vốn đang im lặng cuối cùng cũng lên tiếng.
Jang Se Mi chậm rãi quay người lại đối mặt với bà: "Nếu tôi không nói vậy, mẹ có quan tâm không?"
Giọng điệu của cô bộc lộ sự chắc chắn đối với chuyện này, cô cũng không có ý muốn Baek Do Yi trả lời.
Baek Do Yi thấy xấu hổ vì bị mất mặt, nhưng có lẽ bà đã mất mặt từ lâu rồi. Bà hận Jang Se Mi vì hiểu rõ mình như vậy, cũng hận chính mình nông cạn đến mức có thể dễ dàng bị nhìn thấu.
Vậy Jang Se Mi, cô nhìn kỹ xem, tôi có phải là Baek Do Yi mà cô yêu không?
Cuối cùng, cũng đến bữa tối trong bầu không khí xa lạ này, những món ăn được bày biện cẩn thận đều theo sở thích của Baek Do Yi, bà biết con trai út muốn làm mình vui, nhưng bà làm sao có thể vui được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!