Tác giả: 奶尤youuu
Tên gốc: 但求爱
---
Mưa mỗi lúc một to, Jang Se Mi nhìn những vệt mưa ngoằn ngoèo trên cửa kính, không khỏi lo lắng cho Baek Do Yi đang trên đường tan sở.
Hôm nay người ấy chỉ mặc một bộ vest mỏng khi ra ngoài. Jang Se Mi nghĩ tới nghĩ lui thấy mình lo lắng không cần thiết. Nhiệt độ trong công ty luôn thoải mái, khi Chủ tịch Baek ra ngoài sẽ luôn có tài xế chờ sẵn, làm sao người ấy có thể bị cảm lạnh. Nhưng bước xuống xe mấy bước chắc hẳn cũng rất lạnh phải không? Dù sao thì hiện giờ ai đi trên đường cũng đều phải mặc áo khoác dài cả.
Jang Se Mi tăng nhiệt độ máy điều hòa lên cao hơn một chút. Cô co chân dựa vào ghế sofa nhìn đồng hồ tích tắc. Vốn dĩ cô muốn mang cơm trưa đến công ty, nhưng Baek Do Yi không cho. Giọng nói có phần cáu giận của Baek Do Yi trong điện thoại lại vang lên trong đầu cô:
"Trời lạnh như vầy con ra ngoài làm gì? Chẳng lẽ ở công ty không có cơm trưa cho ta sao? Con cứ ở yên trong nhà cho ta yên tâm đi."
Cô cảm thấy mình đã chọc giận Baek Do Yi, khi bà về, cô phải xin lỗi mới được. Jang Se Mi lại ngả người vào ghế sofa, nhàm chán lướt điện thoại.
Thật ra cô không tập trung xem điện thoại nên đã đứng bật dậy khi có tiếng vặn chìa khóa. Cô vội vàng bước tới chào Baek Do Yi nhưng lại bị người đang ướt ở cửa làm giật mình.
"Người sao lại..."
Jang Se Mi hoảng sợ cầm lấy chiếc ô vẫn đang rỉ nước mưa trên tay bà đặt xuống đất, sau đó giúp bà cởi áo khoác vest đã ướt ra.
Cô nghĩ tay Baek Do Yi chắc lạnh như băng nên ngập ngừng đặt ngón tay lên mu bàn tay bà, thấy bà không phản kháng, cô lấy dũng khí dùng lòng bàn tay không mấy ấm áp của mình ôm lấy bàn tay lạnh giá của Baek Do Yi.
Baek Do Yi để cô dìu mình vào phòng khách ngồi xuống, sau đó một chiếc chăn ấm áp choàng lên vai bà, Jang Se Mi sợ bà lạnh nên đã đặt chiếc khăn dưới điều hòa hông nóng trước.
“Hôm nay đường tắc quá, chỉ mấy mươi mét mà phải mất đến 10 phút. Ta nóng lòng không đợi được nên xuống xe đi bộ vài bước.”
"Gió lớn như vậy, người mặc bộ quần áo này mà dám bước xuống đường, lỡ bị cảm lạnh thì sao?" Jang Se Mi cầm một cốc nước nóng đưa vào tay bà, bất lực nói.
"Nếu ta về trễ một chút, sẽ có người lại bồn chồn lo lắng. Baek Do Yi hừ một tiếng, cầm cốc nước nóng trong tay nhấp một ngụm.
Trên mặt Jang Se Mi hiện lên một tia đỏ bừng, cô cúi đầu nhìn xung quanh. Đối mặt với sự trêu chọc của Baek Do Yi, cô trở nên giống như một cô bé.
Nhìn thấy sự thay đổi trên gương mặt của cô, Baek Do Yi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều nên cũng thương xót không trêu chọc Jang Se Mi nữa.
“Tối nay ăn gì?”
"Hôm nay con không ra ngoài mua đồ nên đã nấu súp miso và bánh bao. Đã làm
xong hết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!