Tác giả: 茶茶修仙
Tên gốc: 相思路
---
"Sao tôi lại... già thế này?"
Kể từ khi Joo Nam và đứa con trai thứ hai của mình biến mất, bà đã bị lẫn trí, phải nằm viện một thời gian, rồi sau đó... sau đó nữa... bà không nhớ được... đầu óc cứ hỗn loạn... không thể nhớ gì cả...
Thời gian tỉnh táo ngày càng ngắn, khi bà tỉnh trí sẽ soi gương, cởi bím tóc, mặc bộ quần áo tươm tất của Chủ tịch Baek, đi giày cao gót.
Mỗi khi Dan Chi Jung nhìn thấy Baek Do Yi bình thường, quầng mắt của anh ấy lập tức đỏ lên, anh sẽ gọi Baek Do Yi, Oma... oma... oma...
Anh sẽ quỳ bên cạnh, gục đầu vào lòng bà, như một đứa trẻ hư. Baek Do Yi sờ tóc anh hỏi: "Sao vậy…Chi Jung.. con sao vậy?."
Mấy năm nay, con trai cả có đến thăm, con dâu thứ hai cũng đến, còn đứa cháu tội nghiệp kia... Deung Ming và vợ con thằng bé cũng đến đây. Nhưng bà yêu cầu cậu đừng đến thường xuyên, càng không cần phải mang cháu chắt đến. Bà vẫn muốn giữ thể diện, hơn nữa... nếu để cháu chắt nhìn thấy một... một người đáng xấu hổ như thế này... cũng không tốt. Chỉ có Jang Se Mi là không đến, dường như chưa đến dù chỉ một lần....
Bà bảo bảo mẫu phát đoạn video, người bảo mẫu thở dài và vừa lau sàn vừa nghe đoạn video đã được phát không biết bao nhiêu lần. Bà chỉ đơn giản ngồi trên ghế sofa bên cạnh và xem. Bà ấy muốn nhìn thấy gì? Nhìn Chủ tịch Baek hào hoa phong độ, nữ chủ của nhà Dan được con cháu quây quanh? Hay...bà ấy muốn nhìn thấy gì?
"Đó là mẹ tôi, bà ấy đẹp không?" Bà nhìn mình trên màn hình và lẩm bẩm...
Bà lẫn trí rồi tỉnh táo, lẫn trí rồi lại tỉnh táo...
Mấy ngày nay bà tỉnh táo lạ thường, bà cảm thấy mình đang khá hơn, nhưng một khi tỉnh táo, bà sẽ vô cùng nhớ đứa con trai thứ hai... và người phụ nữ đã từng chống lại mình cũng yêu mình trong thoáng chốc...
Tại sao không được tính đó chỉ là tình yêu thoáng chốc chứ? Mặc dù...bà là người đã làm tổn thương cô ấy...nhưng cô ấy chưa bao giờ đến...không phải sao...
“Chi Jung, ta muốn gặp cô ấy.”
"Gặp...ai?"
“Mẹ Deung Ming.”
…
Dan Chi Jung đang đau đầu. Chị dâu của anh đã rời khỏi nhà Dan từ lâu. Khi cô ấy mới rời đi, thỉnh thoảng cô ấy sẽ gọi điện để hỏi thăm anh ấy thế nào và có khỏe không, nhưng anh biết, chị dâu là muốn hỏi thăm một người khác, sống có tốt không? Chi Jung luôn báo những chuyện tốt, chỉ nói Baek Do Yi có chút đãng trí.
"Đã đi kiểm tra chưa? Quên thì tốt, quên là tốt..."
Bây giờ nghĩ lại, đã nửa năm không liên lạc. Chị dâu lẽ ra cũng phải có cuộc sống mới của riêng mình... Nhưng vì lòng ích kỷ, anh vẫn liên lạc với Jang Se Mi.
"Alo?" Jang Se Mi vẫn hơi ngạc nhiên khi thấy người gọi là Dan Chi Jung, đồng thời cô cũng sợ nghe được tin xấu về Baek Do Yi... Đây cũng có thể là lần cuối cùng họ gặp nhau. .. Cô ấy vẫn chưa ly hôn với Dan Chi Gang, là cô ấy muốn như thế. Cô ấy không thể ở trong ngôi nhà đó và không muốn nghe thêm bất kỳ tin tức nào về người ấy, nhưng cô không thể cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với ngôi nhà đó. Cô đã nói sẽ tiễn bà ấy đi một cách tử tế, giống như bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mà cô ấy đã tổ chức cho bà năm đó. Cô biết Baek Do Yi yêu thể diện nhất. Cô sẽ tiễn cô đi với tư cách là... con dâu lớn... Cô vẫn yêu bà sâu đậm nhưng chỉ có thể giấu kín trong lòng, Omoni...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!