Tác giả: 天使街1004号
Tên gốc: 出走
---
Baek Do Yi không thể nhớ làm thế nào mà cuối cùng mình lại bị thuyết phục tổ chức một hôn lễ đơn giản trong nhà thờ.
Sự tuyệt vọng của Jang Se Mi làm tim bà dao động không ít, nhưng sau đêm đó, trong thời gian chờ đợi đăng ký kết hôn, Baek Do Yi chưa gặp lại Jang Se Mi lần nào.
Joo Nam nói dù không tổ chức đám cưới thì ít nhất gia đình anh ta cũng nên biết chuyện này, vì họ vẫn sẽ gặp nhau trong các dịp lễ tết. Đều là những người có học, cũng nên để gia đình yên tâm đôi chút.
Cuối cùng, gần như không suy nghĩ, Baek Do Yi đồng ý với quyết định này.
Bà ngày càng quen với kiểu cư xử thiếu suy nghĩ này. Chẳng phải tình yêu là như này thế sao? Cần suy xét cái gì chứ? Chẳng qua chỉ là kết hôn thôi mà!
Hôm nay đứng trong phòng thay đồ của nhà thờ, Baek Do Yi nhìn chiếc váy cưới màu trắng treo trước mặt nhưng không hề động đậy.
"Chủ tịch, người nên thay áo cưới rồi ạ!"
Lời thúc giục của thư ký làm bà choáng váng. Bà chợt nhớ đến cảnh tượng lần trước mình kết hôn.
Chưa tốt nghiệp bà đã bất ngờ mang thai. May mắn thay, chủ tịch Dan là người có trách nhiệm và tuy đám cưới của họ không phải đám cưới thế kỷ nhưng vẫn gây chấn động cả thành phố đó chứ?
Khi ấy, lòng bà tràn đầy khao khát, dù có hơi vội vàng nhưng có thể cùng người yêu nắm tay bước vào lễ đường, giao phó cuộc đời của mình cho đối phương, trao nhau lời thề nguyện vĩnh cửu dưới sự chứng kiến của mọi người. Thật là một khoảnh khắc đẹp đẽ và thiêng liêng biết bao!
Cho đến hôm nay, khi nghĩ đến việc bà một mình dấn thân vào thế giới hôn nhân một cách dũng cảm, Baek Do Yi vẫn cảm thấy dù có thất bại một lần cũng đáng giá! Vì lúc ấy, bà thật lòng yêu chủ tịch Dan!
Baek Do Yi luôn cho rằng cuộc hôn nhân vừa qua của mình rất tốt đẹp. Bà có những đứa con trai đáng tự hào, có một người chồng hiền lành và chu đáo, có một đứa cháu thông minh, tuấn tú. Kể cả hai cô con dâu cũng hoàn hảo!
Bà chỉ tình cờ gặp được người phù hợp nhất vào đúng thời điểm của cuộc đời mình mà thôi. Nó đã trở thành sứ mệnh mà phụ nữ phải hoàn thành.
Tuy thỉnh thoảng cảm thấy mình đáng thương, nhưng Baek Do Yi chưa bao giờ cảm thấy cuộc đời mình là một thất bại.
Nhưng bây giờ thì sao?
Chỉ cần nhìn chiếc váy cưới treo trước mặt, Baek Do Yi đột nhiên cảm nhận được một loại cảm giác quen thuộc đã ở đó gần như cả cuộc đời mình.
Cảm giác quen thuộc này thôi thúc bà học tập, kết hôn và sinh con, đuổi theo bà ở mọi thời điểm trong cuộc đời cho đến khi bà đạt được một cuộc sống gần như hoàn hảo! Vô số ngày đêm, mỗi khi Baek Do Yi vô tình bắt đầu suy nghĩ về ý nghĩa cuộc đời mình, loại cảm giác này sẽ kịp thời xuất hiện, tựa như chỉ cần nó tồn tại, bà có thể nắm bắt được hạnh phúc và niềm vui!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!