Tác giả: 奶尤youuu
---
Kết hợp các sự kiện hiện tại.
"Con cầu xin được gánh hết mọi đau đớn thay người".
"Jang Se Mi".
Khi Baek Do Yi hét lên, Jang Se Mi với bộ quần áo dính đầy máu, ngã vào vòng tay bà.
————————
Baek Do Yi bị lời nói của hai cô thư ký nhỏ thuyết phục, cả đời bà chưa từng bước vào quán bar nào, nếu không thử một lần, sau này có lẽ sẽ không còn cơ hội. Bà mặc chiếc váy ngắn đính sequin và đôi tất đen mà bình thường bà sẽ không bao giờ mặc, đội một bộ tóc giả thịnh hành ở thế kỷ trước, trang điểm đậm rồi đi cùng hai cô thư ký.
Sẽ không có ai nhận ra tôi phải không? Baek Do Yi mặc bộ vest màu trắng cúi đầu không dám lên tiếng, nếu có cái đuôi ở phía sau thì phải cụp đuôi lại rồi.
Vừa bước vào, tiếng nhạc điện tử nặng nề khiến màng nhĩ bà đau nhức, nhưng vì thể diện, bà vẫn giả vờ vui vẻ như họ. Hai cô thư ký đưa cho bà chai bia, bà nhấp một ngụm tượng trưng, mùi rượu rẻ tiền khiến bà cau mày.
Bà bắt chước những cô gái ăn mặc gợi cảm và nóng bỏng trong đó, vặn vẹo trên sàn nhảy nhưng lại bị một đứa nhóc thô lỗ mắng: "Omoni, bà không thể nhảy nhót như vậy ở đây đâu!"
Trong đời Baek Do Yi chưa bao giờ bị đối xử như vậy, bà muốn nổi cáu nhưng lại sợ mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, đến lúc đó mọi người sẽ biết rằng Baek Do Yi, chủ tịch tập đoàn Feidan, ăn mặc như một cô gái trẻ và đi bar giải trí. Bà sẽ không bao giờ cho phép điều này xảy ra.
Đặt chai bia đang bị siết chặt trong tay xuống, bà đi vào nhà vệ sinh, soi gương thật kỹ, trông bà thực sự giống một bà già sao? Baek Do Yi thất vọng bước ra ngoài, mất hứng thú tham gia cuộc vui. Bà ngồi xuống góc quầy bar và gọi loại cocktail đắt tiền nhất.
Bên kia Jang Se Mi nhận được cuộc gọi từ Dan Chi Jung, anh lo lắng hỏi cô có ở cùng Baek Do Yi không. Jang Se Mi hỏi anh có gọi điện đến nhà Chi Gam và những người bạn mà bà ấy thường liên lạc hay không. Dan Chi Jung nói rằng anh ấy đã hỏi hết tất cả rồi, nếu không phải thư ký Ha không nghe điện thoại, sao anh phải gọi cho cô chứ?
"Chị dâu, em không có ý đó..." Dan Chi Jung biết mình lỡ lời, vội vàng sửa lại.
"Không sao đâu. Thử hỏi những người khác trong công ty xem sao."
Baek Do Yi là một phụ nữ Hàn Quốc rất truyền thống, thường thì giờ này bà ấy đã sớm trở về nhà rồi, bà ấy đã đi đâu? Thấy hỏi tin tức về Baek Do Yi cũng không có kết quả, Jang Se Mi hỏi các nhân viên về thư ký Ha.
Khi biết Thư ký Ha thường đến quán bar vào cuối tuần, đầu cô nảy ra một ý nghĩ hoang đường.
Không phải chứ? Tuy nhiên, mẹ chồng cô, chủ tịch Baek là người quá nổi loạn. Vả lại, giờ cũng không liên lạc được, cô đành thử vận may thôi. Cô hỏi địa chỉ quán Bar thư ký Ha hay lui tới nhất rồi đi thẳng đến đó.
Jang Se Mi đỗ xe bên đường và bước vào nơi đèn màu rực rỡ này. Những bóng người lắc lư trước mặt cùng với ánh đèn nhấp nháy khiến cô khó chịu, cô nhanh chóng đi ngang qua những người này, tuy gặp không gặp được bóng dáng quen thuộc nhưng cô lại nhìn thấy Thư ký Ha. Jang Se Mi gần như xô ngã những người xung quanh để bước đến trước mặt Thư ký Ha, và phản ứng của người trước mặt đã xác nhận sự nghi ngờ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!