Như Phút Ban Đầu

394 21 10
                                    

Tác giả: 草莓嘭嘭Bing

Tên gốc: 乍见觉欢,久处仍怦然

---

Trò hề qua đi, cuộc sống dường như đã trở lại đúng hướng chỉ sau một đêm. Thời gian đối xử với mọi người rất bình đẳng và công bằng, luôn thờ ơ thôi thúc mỗi người tiến về phía trước mà không chừa một khoảng trống nào để nhìn lại.

Mối quan hệ giữa Jang Se Mi và Baek Do Yi lại "ôn hòa", trong mắt Dan Deung Ming, mọi chuyện vẫn như trước, chỉ là lần này hai người khá nóng nảy, rồi lại rơi vào rắc rối. Sau đó lại tiếp tục duy trì mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đúng mực.

Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rằng ranh giới đã bị phá vỡ và sẽ không thể vãn hồi.

Jang Se Mi đã cố gắng hòa giải với chính mình, ít nhất là tạm thời. Mấy chục năm qua, đối với tình yêu không thể kiềm chế cũng không có đường lui này, cô đã một mình mò mẫm quá khổ sở, quá lâu và quá xa rồi. Dù chỉ trong chốc lát, cô cũng cần cho chính mình một chút cơ hội sống sót, một cơ hội điều chỉnh để không chết vì kiệt sức.

Nhưng, nếu có thể dễ dàng hòa giả như vậy thì mấy chục năm qua lại trở thành trò cười. Cô bắt đầu dần dần được điều trị tâm lý trở lại.

Ngày tháng vẫn trôi qua trong bầu không khí kỳ lạ, tình trạng của Jang Se Mi lúc tốt lúc xấu. Dan Deung Ming thỉnh thoảng nhìn thấy mẹ cậu mua một bó hoa hướng dương hoặc tự tay làm những bữa trưa ngon lành cho mình, điều đó có nghĩa là tâm trạng của cô tương đối ổn định.

Tuy nhiên, ở những nơi khó thấy hơn, Jang Se Mi chỉ ngơ ngác nhìn chằm chằm vào một chỗ, hoặc nhốt mình trong phòng, ngồi trên sàn và uống rượu cho đến khi ngủ thiếp đi.

Jang Se Mi tâm lý rất nặng, nhưng Dan Deung Ming không biết còn Dan Chi Gang thì không thể kiểm soát nó. May mắn thay, nhà trị liệu tâm lý của cô đã tận tâm bảo vệ, nắm lấy cơ hội sống mong manh cho cô.

Nhưng trước khi Jang Se Mi có thể thoát khỏi tình trạng suy sụp khi Baek Do Yi ngày càng xa cách với mình, cô đã chứng kiến ​​​​sự việc Baek Do Yi đang hôn một người đàn ông, đặc biệt người này lại là em họ của cô. Chuyện này đã thiêu rụi trái tim cô và khiến cô suýt chết.

Ngày hôm nay, Jang Se Mi kết thúc một đợt điều trị nữa, cô kiệt quệ cả thể chất lẫn tinh thần và đang chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi, nhà trị liệu tâm lý riêng nói với cô: " Unnie, trước nay đều là chị nói, em nghe. Gần đây em cũng đang chán, chị đi uống với em một ly nhé, giờ em có thể tan làm rồi~ "

Jang Se Mi nhìn cô em gái trước mặt, người này thật sự đã giúp đỡ cô rất nhiều nên cô đồng ý.

Điều khó hiểu nhất trên đời có lẽ là tình yêu.

Một em gái đang nghiêm túc theo đuổi một chị gái nhưng lại bị từ chối thẳng thừng. Jang Se Mi chán nản nghịch nghịch ly rượu, nhìn những người trước mặt uống hết ly này đến ly khác và càm ràm.

"Unnie, thích một người là cảm giác như thế nào? Cô ấy luôn nói rằng em còn quá trẻ, không hiểu tình yêu..." Em gái mơ hồ hỏi, trong miệng vẫn còn rượu.

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ