Điều Ước Năm Mới

242 20 2
                                    

Tác giả:奶尤youuu 

---

Cuối năm đang đến gần, biệt thự của Baek Do Yi lại náo nhiệt. Những bức tranh sơn dầu đắt tiền lần lượt được mang ra khỏi kho, chúng xếp chồng lên nhau, có rất nhiều phong cách. Baek Do Yi cần lựa chọn tỉ mỉ để trang trí cho bữa tiệc đêm giao thừa của nhà Dan.

Baek Do Yi bận rộn chỉ đạo khắp nơi ở biệt thự, thậm chí còn đích thân kiểm tra vị trí đặt bình hoa. Bà vỗ tay như chợt nhớ ra gì đó, sau đó nói với người hầu đang chuẩn bị bữa trưa: "Cô hãy làm thêm nước gạo ngọt như cô đã làm trước đây nhé. Deung Ming thích uống loại ngọt hơn."

Do những người trẻ đều có khẩu vị rất ngọt nên nước gạo do dì làm ở nhà nhìn chung đều rất ngọt, thực sự không hợp khẩu vị của bà, còn sẽ làm tăng lượng đường trong máu.

Bà không tự chủ lại nghĩ đến Jang Se Mi, người phụ nữ biết rất rõ sở thích của bà. Kể từ khi cô ấy và Chi Gang ly hôn, dường như bà chưa hề nhận được tin tức gì từ cô ấy. Cũng không biết liệu năm nay họ có đến đón giao thừa cùng nhau hay không. Bọn họ đã sống cùng nhau mấy chục năm như vậy rồi, giờ lại thiếu mất một người, Baek Do Yi có phần khó chịu.

Bà do dự một chút, sau đó bấm số điện thoại của Dan Deung Ming: "Deung Ming, hôm nay là đêm giao thừa... gọi điện cho mẹ con đi, hỏi xem cô ấy có rảnh không."

Baek Do Yi không biết phải nói thế nào với mọi người rằng bà và Joo Nam đã ly hôn, nhưng bà cảm thấy Jang Se Mi nhất định sẽ không tới nếu cô không biết Joo Nam sẽ không có mặt.

"À, con cứ nói với cô ấy là mọi chuyện vẫn giống như những năm trước. Chỉ cần cô ấy chịu đến, mọi thứ đều không có gì thay đổi."

Trước khi nhận được cuộc gọi của Jang Se Mi, Baek Do Yi luôn nghĩ Jang Se Mi vẫn còn yêu mình nên mới tránh mặt Joo Nam.

Baek Do Yi tưởng là Deung Ming gọi, nhưng đã thất thần khi nhìn thấy ba chữ "mẹ Deung Ming" trên ID người gọi. Thấy chuông reo đã lâu bà như sợ đối phương cúp máy, nhanh chóng bấm nút nghe.

"Alo" Vì Jang Se Mi không thể thấy, Baek Do Yi đã nở nụ cười để hy vọng giọng mình nghe không quá gay gắt.

"Chủ tịch, cảm ơn người đã mời, nhưng thật sự ở đó có người tôi không muốn gặp."

"Joo Nam sẽ không tới, chỉ có cả nhà chúng ta, cùng nhau ăn một bữa cơm thôi." Baek Do Yi cảm thấy đúng như những gì bà đoán, bà dùng giọng điệu ôn hòa khuyên nhủ Jang Se Mi.

"Không phải là cậu ta mà là mọi người."

"Cái gì?" Baek Do Yi cảm thấy mình nhất định nghe lầm rồi.

"Tôi không muốn gặp lại các thành viên trong gia đình trước đây của mình... Chủ tịch, tôi không phải là người cởi mở như người, tôi không biết làm sao để lại hòa mình vào gia đình đó nữa. Mọi người trong nhà Dan chắc cũng không muốn gặp tôi phải không?" Jang Se Mi bật ra hai tiếng cười nghèn nghẹn khi nói. "Ba của Deung Ming là một người truyền thống như thế, chỉ sợ anh ấy vẫn còn oán trách tôi, hận tôi đã kiên quyết rời đi như vậy. Sao tôi có thể phá hỏng hạnh phúc của mọi người trong ngày tốt lành này được?"

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ