Tác giả: 奶尤youuu
Tên gốc: 醉酒产物
Không có xe cộ gì đâu, chỉ là tác giả đã viết shot này sau khi xỉn rượu :))
---
Là chị lớn trong gia đình, con phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn.
Đây là điều mà mọi người trong gia đình đều nói khi cô còn nhỏ, dù ba và mẹ kế rất yêu thương cô nhưng họ cũng không phủ nhận quan điểm này.
Dì cô cũng nói điều tương tự. Mẹ ruột của cô qua đời từ rất sớm, sợi dây liên kết duy nhất giữa cô và gia đình mẹ cô chính là người dì này. Bà ấy đã thề với người em gái đang nằm trên giường bệnh sẽ chăm sóc Se Mi thật tốt như con ruột của mình.
Giữ lời hứa, dì đã đối xử với cô khá tốt. Trước khi thân thuộc với mẹ kế, cô thường khóc một mình vì nhớ mẹ ruột. Nếu cô ở nhà dì qua đêm, dì luôn có thể phát hiện cô đang khóc nức nở trong chăn, sau đó kéo cô ra và vỗ lưng dỗ cô ngủ.
Nhưng lòng tốt của người cũng có cái giá của nó, mãi cho đến khi trở thành con dâu lớn của nhà Dan, cô mới hiểu được điều này.
"Se Mi, dì giao Joo Nam cho con."
"Con là chị họ của nó, quan tâm nó nhiều một chút nha."
"Mẹ em đối xử với chị thế nào, chị quên rồi sao?"
"Se Mi, dì chỉ có một đứa con trai, tại sao nó lại vô cớ biến mất?"
"Se Mi, con đi nói với bên chủ tịch đi, bà ấy nhất định phải dùng mối quan hệ của mình tìm được Joo Nam."
"Cũng tại người đàn bà xui xẻo đó. Bà ta đã hại con dì!"
"Se Mi, con phải giúp dì đòi lại công bằng. Chúng ta là một gia đình."
Nhận thức của cô đã bị tê liệt bởi tiếng động không ngừng nghỉ, cô nghe thấy giọng nói của chính mình: "Dì, xin giữ sức khỏe."
Cô đến nhà Dan, nơi có quá nhiều chuyện phải giải quyết, cho dù Baek Do Yi có đóng cửa thật chặt thì những thứ không hay đó vẫn từ dưới cửa chui ra.
Giờ đây, cô không cần phải nói với ai khi bước qua cánh cửa này, bởi vì tất cả chuyện lớn chuyện nhỏ gì đều dồn lên đầu cô. Hai người con trai đang bận giải quyết đám đông ngoài cửa, Lee Eun Sung đang ngơ ngác, thật sự không thể trông cậy gì vào cô ấy.
Hết cách rồi, cô là con dâu lớn nên đương nhiên phải gánh nhiều trách nhiệm hơn.
Cô thậm chí còn không cởi giày cao gót mà đi thẳng vào phòng khách và ngồi trên ghế sofa. Dù đã trưa nhưng Baek Do Yi vẫn đang nghỉ ngơi, dì giúp việc nói bà ấy đã ngồi trong phòng khách trống suốt đêm qua.
"Tôi sẽ đợi ở đây vậy." Jang Se Mi cầm một cuốn sách lên lật xem.
"Phu nhân, không biết chủ tịch sẽ ngủ bao lâu."
"Không sao, sẽ không lâu đâu. Cho tôi một ly nước."
Dì đương nhiên biết ý tứ của cô, nghĩ tới Jang Se Mi một mình ở phòng khách đêm đó, dì thậm chí còn cảm thấy chủ tịch đã làm sai chuyện gì đó. Bây giờ nhìn lại, chuyện nhỏ nhặt không phù hợp đó cũng không đáng kể, ngay cả đối với Jang Se Mi cũng không gây ảnh hưởng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!