Khắc Lại Cành Khô

257 20 0
                                    

Tác giả: 李某某liying

Tên truyện gốc: 枯枝重刻

---

"Cậu có thể yêu mẹ giống như tôi yêu mẹ không?"

Anh ta cười khinh thường: "Chị lấy thân phận gì yêu cô ấy? Con dâu sao? Chị có tư cách gì mà yêu cô ấy chứ."

Jang Se Mi ngẩn người ngồi tựa lưng vào ghế sofa, cả tư cách cô cũng không có chứ đừng nói đến yêu.

Jang Se Mi không thể nghe thấy anh ta nói gì nữa, có lẽ là đang chế nhạo cô. Cô chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của Baek Do Yi, còn Baek Do Yi thì nhìn cô với ánh mắt phức tạp khó tả, như đang thương hại, nhìn cô phát điên một cách trịch thượng. Trong mối quan hệ của họ, Baek Do Yi luôn có vị trí cao hơn Jang Se Mi, và chính cô là người đã đưa Baek Do Yi vào vị trí đó.

Đấng thần linh trong lòng cô đã sụp đổ từ lâu khi cô yêu một người không thể. Cô tin rằng cuộc sống nên nằm trong tay mình, cô từ bỏ mọi giáo điều và luật lệ, tự tay tạo ra một ngôi đền mới và tôn thờ người yêu của mình trên ngai vàng của Chúa.

Chúa không yêu con người nhưng Chúa cũng là con người.

Thế giới của cô lại sụp đổ một lần nữa.

Dan Chi Gang để ý đến ánh mắt của Baek Do Yi dành cho Jang Se Mi và cho rằng hành vi của cô là quá đáng, người luôn lành tính như anh đã nắm lấy cánh tay của người vợ đang sa sút tinh thần, nửa kéo nửa ôm Jang Se Mi thoát khỏi cảnh tượng khiến tất cả đều nghẹt thở.

Lúc này, anh ấy hận tất cả những người có mặt, không một ai là vô tội.

Trời rất sáng vào buổi đêm sau khi có tuyết.

Jang Se Mi nằm trên sô pha, trong đầu không ngừng nghĩ đến Baek Do Yi, lý do cô muốn ly hôn chỉ là để đến bên cạnh Baek Do Yi, muốn ở bên bà, hay nói cách khác, Jang Se Mi muốn Baek Do Yi ở bên cạnh mình.

Nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra như người ta muốn.

Nửa thời gian đã qua Jang Se Mi muốn bày tỏ tình cảm của mình một cách công khai, nửa thời gian còn lại lại muốn hoàn toàn quên đi bà ấy, nhưng dù muốn gì cũng không làm được, vậy tại sao mình lại muốn là chính mình?

Sau khi uống mấy viên thuốc ngủ, cô tiếp tục nằm dính trên ghế sofa, đầu choáng váng, đau nhức, kèm theo những cơn buồn nôn, cô không còn sức lực để làm bất cứ việc gì. Trong vài năm qua, những cảm xúc tiêu cực này đã được cất giữ trong một chiếc hộp mà không ai có thể nhìn thấy nhờ sự hỗ trợ của thuốc ngủ và chưa bao giờ lộ ra ánh sáng. Phải đến ngày nhìn đôi má Baek Do Yi lấy lại vẻ đẹp và sức sống nhờ công nghệ thẩm mỹ, cuối cùng cô không thể chịu đựng được nữa nên đã nói ra hết mối tình đơn phương đã ám ảnh cô hơn hai mươi năm và đóng một con dấu lên chiếc hộp ấy.

Màu sắc dù đẹp đến đâu cũng sẽ phai nhạt, và dù cuộc sống dù có sôi động đến đâu thì cũng sẽ biến mất.

Thời gian không bao giờ chờ đợi ai, và cô không thể chịu đựng được nữa.

[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ