---
Mặt trời dần lặn về tây, gió sông chiều lại bắt đầu ồn ào.
Jang Se Mi thấy Baek Do Yi kéo cổ áo khoác của bà lên, cô đứng dậy, lấy một chiếc chăn mỏng từ trong lều ra, choàng cho Baek Do Yi, rồi ngồi xuống ghế tựa.
"Em không lạnh à?" Baek Do Yi kéo chăn mỏng lên cổ, cau mày khi nhìn thấy Jang Se Mi chỉ mặc váy dài.
"Ừm!" Jang Se Mi nhìn đồng hồ, có chút lo lắng hỏi: "Người không đói sao? Hôm nay, người cũng không ăn gì nhiều mà?"
Baek Do Yi nhìn vẻ mặt lo lắng của Jang Se Mi, tuy biết cô quan tâm mình nhưng giọng điệu lại thay đổi: "Em nghĩ tôi già rồi sao?"
"Em chỉ sợ người khó chịu!" Jang Se Mi không hề ngạc nhiên. "Ở đây có đồ ăn liền, nấu nhanh lắm."
Baek Do Yi không tiếp tục chủ đề nữa, quay sang hỏi về cuộc điện thoại của Eun Sung.
"Eun Sung gọi điện đã nói gì vậy?"
Jang Se Mi suy nghĩ một lúc và chọn cách diễn đạt đơn giản nhất: "Em ấy chỉ nói đã làm xong những việc người dặn dò!"
"Chỉ vậy thôi à? Eun Sung không nói thêm gì sao?" Baek Do Yi không tin.
"Có nói." khóe miệng Jang Se Mi nhếch lên, "Em ấy dặn em chăm sóc tốt cho người!"
Baek Do Yi nghe vậy, kéo chăn xuống một chút, "Chỉ thế thôi à? Con bé không phàn nàn tôi tùy hứng sao?"
"Eun Sung không phải là người như vậy!" Jang Se Mi vô thức bảo vệ Eun Sung, nhưng khi nhìn thấy Baek Do Yi cười mỉm, cô chỉ có thể gật đầu.
Baek Do Yi cũng không để ý, "Phản ứng của anh ta thế nào?"
Jang Se Mi dừng lại một chút, "Cậu ta rất không vui!"
Giọng điệu của cô không thể nói là không vui, cứ như đang nói về thời tiết hôm nay vậy.
Baek Do Yi nhìn mặt trời lặn trên đầu, mây bay cuồn cuộn, đỏ rực.
"Tại sao người lại kết hôn?"
Jang Se Mi cuối cùng cũng hỏi được câu hỏi này, cả hai người đều cảm thấy nhẹ nhõm.
Nỗi bất bình chất chứa bấy lâu nay trong lòng cuối cùng cũng có thể được trút bỏ. Jang Se Mi thẳng thắn hỏi: "Cho dù kết hôn thì tại sao lại là cậu ấy?"
Baek Do Yi không trả lời thẳng mà hỏi: "Trong lòng em, tôi là người như thế nào?"
Có lẽ cô không ngờ Baek Do Yi lại đột nhiên hỏi vấn đề như vậy, Jang Se Mi sửng sốt trong giây lát. Cô ấy đã từng nói về chủ đề này với Dan Chi Gang, khi đó cô đã nói ra tính từ "xinh đẹp, cởi mở và rạng rỡ". Baek Do Yi luôn luôn là người như vậy! Nhưng tại sao khi đối mặt với Baek Do Yi, cô lại cảm thấy những lời này không đúng?
Lúc này Jang Se Mi có chút luống cuống, cô cố gắng nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra giữa mình và Baek Do Yi, nhưng cô không nghĩ ra từ thích hợp nào để hình dung bà!
Baek Do Yi không nói gì, chỉ chờ đợi câu trả lời của cô.
Cuối cùng, Jang Se Mi lên tiếng: "Người rất xinh đẹp và cởi mở!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baek Do Yi - Jang Se Mi] One Shot Edit
FanfictionBaek Do Yi x Jang Se Mi Các truyện edit khi chưa được tác giả cho phép. Vui lòng không re-up!