4.

1.3K 180 34
                                    

Baji nheo mắt, chợt nói câu nói đầu tiên sau khi bị Kojiro cầm gậy bóng chày phang vào đầu:

"Cụ thể, kẻ thù là đứa nào?"

Baji rất nhạy bén với trực giác của dã thú, bình thường hắn có thể làm ra những hành động 'ố dề' có phần khó hiểu như đốt xe người ta. Nhưng tùy vào từng trường hợp mà linh tính của hắn lại nhạy đến bất ngờ.

Vệ sĩ cầm đầu trầm ngâm nhìn Baji, khiến hắn sởn da gà lùi lại một bước thủ thế để sẵn sàng oánh nhau. Không đợi Baji quyết tâm chuẩn bị đánh một trận tử chiến, người vệ sĩ tiếp tục cất tờ giấy thứ ba đi, từ trong vali lôi ra tờ giấy thứ tư.

Mọi người: "..." Sao lại chẳng cảm thấy bất ngờ gì hết vậy?

Vệ sĩ cầm đầu cầm tờ giấy thứ tư trên tay, lần này hắn không cua giấy cho những người xung quanh nhìn nữa, ngược lại đọc nội dung trên giấy:

"Kẻ thù của cậu chủ có tổng cộng 20 người. Bình quân mỗi người mà các cậu hạ có thể thu được tiền thưởng tầm 5000 yên, với những người được gắn ký hiệu đặc biệt sẽ gấp đôi."

5000 yên?

Đám bất lương tuổi toàn đầu 1 sững sờ. Ở tuổi họ nhiều lắm cũng chỉ trộm vặt tầm 400, 500 yên đã là nhiều. Nay lên đến tận hàng nghìn rồi.

5000 yên đấy!

Chifuyu tính nhẩm, sốc đến nỗi há hốc miệng.

5000 yên tương đương với trên dưới hai mươi hộp thức ăn cho mèo!

5000 yên tương đương với trên dưới bốn mươi lăm quyển shoujo manga!!

5000 yên tương đương với mười ba hộp peyoung!!!

Quá hời.

Chỉ là đi đấm vài tên thôi mà.

Chuyện này hắn làm còn ít chắc.

"Đây là danh sách kẻ thù cậu chủ đã photo thành nhiều bản, đảm bảo mọi người ai cũng có thể theo dõi."

Vệ sĩ cầm đầu từ vali lại rút ra hàng chục tờ giấy nữa, lần này mọi người đã hoàn toàn chết lặng, cũng không quá để tâm.

"Tôi để tờ mục tiêu nhiệm vụ ở đây, mọi người ai quan tâm có thể đến xem thử."

"Tất nhiên, ai trong các cậu dù không muốn làm thì cũng phải làm. Nếu các cậu không sợ vào trại thì đó lại là một vấn đề khác."

Baji khựng lại khi nghe lời này, chợt nghĩ đến người bạn thân đang ở trong trại cải tạo.

"Nhưng mục tiêu có hơn 20 người, mọi người ở đây lại có hơn 100, sẽ không đủ người để bọn tôi chia nhau đánh."

Ryusei nhíu mày đặt vấn đề.

Tên vệ sĩ cầm đầu thản nhiên nói:

"Thì tôi có nói là mọi người không được phép đánh một người nhiều lần à?"

"..."

"Có một lưu ý, yêu cầu chỉ diễn ra trong tuần này, hết tuần ai ở đây không đánh bất cứ một mục tiêu nào thì hãy chuẩn bị tinh thần nhận thư luật sư từ chúng tôi."

[TR/alltake] morningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ