Sau khi trò chuyện với Takemichi được một lúc, Mikey hai tay đút túi quần, tiến tới chỗ Kiyomasa.
"Mày là thằng tổ chức cái này hả?"
Mikey tò mò hỏi.
"Đúng..."
Kiyomasa toát mồ hôi, gượng cười đáp.
Mikey cũng cười, trông hắn rất thân thiện nhưng có lẽ cú đá của hắn không thân thiện như vậy. Mikey đá một phát vào cằm Kiyomasa, Takemichi để ý thấy chỗ đánh trùng hợp làm sao vào đúng vị trí cằm mà ban nãy Kiyomasa đá cậu.
Cứ như cú đá này là món quà đặc biệt để trả thù cho cậu vậy.
Chỉ với một cú đá từ Tổng trưởng Toman, hai hàng máu mũi đã chảy xuống mặt Kiyomasa, khiến mặt gã nhoe nhoét dính đầy máu. Trông chẳng khác gì khuôn mặt bẩn thỉu của cậu bây giờ.
Takemichi tự nói với bản thân rằng hành động này của Mikey có thể là để lập uy trước các thành viên có dị tâm, hay như một lời cảnh cáo đến Kiyomasa nên bớt lộng hành lại.
Tuy vậy, cảm giác xúc động khi được người trước mặt bảo vệ vẫn khiến Takemichi cảm thấy rưng rưng muốn khóc. Hình ảnh bây giờ trùng lặp với hình ảnh ở những dòng thời gian trước, dù có xuất hiện bao nguy hiểm thử thách, Mikey vẫn luôn là người chắn trước mặt, bảo vệ cậu.
Vậy, lần này hãy để cậu bảo vệ Mikey đi.
Draken đang nhàn nhã nhìn Mikey đấm vào mặt Kiyomasa phát tiết cơn bất mãn, thì chợt nghe thấy tiếng thút thít nho nhỏ từ bên cạnh. Ngoái đầu sang, Draken phát hiện thì ra là tên tóc vàng đang khóc.
"Ê."
Draken bối rối kêu.
"Sao tự nhiên lại khóc nhè thế? Thằng Mikey nắm tóc mày đau quá à?"
Takemichi vừa thút thít lắc đầu nguầy nguậy, vừa đưa tay lau nước mắt. Nước mắt, nước mũi và máu còn vương trên mặt được động tác lau chùi của Takemichi làm cho càng thêm be bét.
Nhìn khuôn mặt của Takemichi dần trở nên thảm hại không thể tả, Draken chậc lưỡi một tiếng, lòng thầm nhủ tên này phiền phức quá rồi lôi từ trong túi quần ra một chiếc khăn mùi xoa.
"Này, cầm cái này mà lau mặt. Eo ơi, nhìn mặt bẩn quá thể!"
Draken đưa khăn mùi xoa cho Takemichi lau mặt, tiện mồm đánh giá gương mặt cậu.
Mikey đang xử lý Kiyomasa, tình cờ quay sang bên cạnh thấy Takemichi khóc thút thít đang dùng khăn mùi xoa Draken đưa chà mặt. Hắn ngẩn người, rồi lập tức giở thói xấu không muốn thua kém Kenchin ra:
"Này, Takemitchy. Ai làm mày khóc hả? Mau nói cho tao biết."
Mikey mồm hỏi Takemichi, tay vẫn không quên đấm một phát vào mặt thằng lộng quyền Kiyomasa. Lực đấm mạnh đến nỗi máu văng cả lên mặt hắn.
Sau khi chùi sạch gần hết dấu vết ô uế trên mặt, cậu liền nghe thấy câu hỏi của Mikey. Takemichi suy nghĩ một chút, cậu khóc đúng là một phần vì Mikey thật, nhưng đâu thể nói ra điều này đúng không?
"À, Kiyomasa đánh tao hơi đau."
Takemichi vứt bừa nồi lên người Kiyomasa luôn. Dù sao lời cậu nói cũng không hoàn toàn là giả. Nhờ ơn mấy đòn đánh khủng khiếp của tên này mà có lẽ cơ thể cậu đã bầm tím cả lên rồi. Trái tim giờ vẫn đang đập nhanh ở mức nguy hiểm, Takemichi đang cố hít thở sâu điều chỉnh tần suất tim đập đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/alltake] morning
ActionNội dung: Takemichi quay trở về quá khứ bắt đầu từ mùng 6/7/2004, tức hơn 1 năm trước khi mọi chuyện bắt đầu. Lần này không còn cái bắt tay với Naoto làm lợi thế giúp cậu trở về hiện tại, và cậu phải luôn cẩn thận che giấu bản thân không bị quy tắc...