45.

712 121 19
                                    

Ngày 13/8/2003 chính là lúc Kazutora bị bắt giữ do tội danh vô tình giết người, nạn nhân chính là ông anh của Mikey - Shinichirou.

Hắn bị kết án hai năm trong trại cải tạo, phiên tòa diễn ra vào khoảng hai ngày 14 hoặc 15. Vậy suy ra Kazutora có thể ra tù vào một trong hai ngày này là khả năng khá cao.

Ngày 14, Takemichi lượn vài vòng quanh lối ra trại cải tạo. Cậu canh me hết hơn nửa ngày mà chẳng thấy bóng dáng Kazutora đâu.

Ok, vậy khả năng ra trại chỉ có thể là vào ngày mai thôi.

Takemichi thở dài thườn thượt như ông cụ già, nghĩ đến ở nhà còn có một cậu bé lớn xác đang chờ, cậu lại càng cảm thấy mệt mỏi hơn.

Phải nghĩ cách tống Kiyomaro về nơi hắn thuộc về thôi.

Vừa đi, Takemichi vừa mải mê nghĩ, không cẩn thận đâm sầm vào ngực của một tên con trai nào đấy. Ừm, mùi hương trên áo tên này còn khá dễ ngửi.

"Mày làm gì ở đây?"

Giọng nói có phần gắt gỏng của tên bị cậu đâm vào ngực vang lên phía trên đầu.

Takemichi ngẩng cổ lên, ồ, thì ra là anh bạn Baji.

Baji hơi đẩy Takemichi ra, phủi phủi chỗ vừa bị Takemichi đập vào một cách đầy ghét bỏ. Vừa phủi, Baji vừa ngước lên trừng mắt nhìn cậu.

"Mồm?"

Takemichi bặm bặm môi, cũng học đòi giống Baji phủi phủi chỗ trán vừa đụng vào ngực hắn, đồng thời trả lời:

"Đi dạo."

Baji cười lạnh, không thèm nể nang vạch trần lời nói dối đầy sơ hở của cậu.

"Đi dạo gì mà dạo đến tận trại cải tạo cho vị thành niên vậy?"

Takemichi không bối rối không hoảng loạn tặng Baji một nụ cười mỉm rất bình tĩnh và tỉnh táo, cậu đạm nhiên trả lời:

"Tao đi dạo đến chiêm ngưỡng những cậu bé được đất nước trọng điểm bồi dưỡng và bảo vệ không được sao?"

Baji: "..."

Đờ mờ những cậu bé được đất nước trọng điểm bồi dưỡng và bảo vệ là cái quỷ gì chứ?

Mấy thắng bất lương trong đấy có biết mày hình dung về chúng nó hoa mĩ như vậy không?

Baji nhìn Takemichi như nhìn một thằng thần kinh trốn trại. Takemichi tỉnh bơ đối diện với ánh nhìn nghi hoặc khiếp sợ của Baji, thản nhiên đưa ra lời mời:

"Mày có muốn đi ăn với tao không?"

Nhìn Baji có vẻ là có khúc mắc, mâu thuẫn với cậu. Nhưng không sao, không có gì là một bữa ăn không giải quyết được!

Nhìn vào hai ví dụ như lũ Yotsuya và Kisaki là biết.

"Khỏi."

Baji lạnh lùng cự tuyệt. Hắn sợ mình đi ăn với tên khả nghi đầu óc không được bình thường này thì về cũng sẽ hóa rồ giống nó.

"Thật sự không đi à? Tao có một suy nghĩ khá sắc bén về vụ của Moebius đấy."

Takemichi mặt không đỏ tim không đập nhanh tự tâng bốc bản thân.

[TR/alltake] morningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ