Takemichi vẫn đang nghiêm túc cần cù hoàn thành bài tập về nhà ông nội giao, hoàn toàn không biết có một âm mưu vừa sinh ra để nhằm vào cậu, do 'cộng sự cũ' và 'bạn thân của bạn không thân mấy' nghĩ ra.
Kojiro đứng bên cạnh vừa khó chịu nhìn trận ẩu đả quy mô lớn diễn ra trước mặt, vừa uể oải hỏi:
"Có mỗi cái tranh thôi mà sao vẽ lâu thế?"
Từ nãy đến giờ hơn nửa tiếng rồi còn chưa vẽ xong.
Takemichi có chút cạn lời liếc nhìn hắn. Thầm nghĩ không nên tức giận trước một sinh vật không có tế bào nghệ thuật. Bộ nghĩ vẽ một bức tranh chỉ cần hơn 30 phút là có thể hoàn thành à? Nếu thế cậu cũng không phải cất công mang việc đến đây kéo rắc rối vào người.
Cậu âm thầm liếc nhìn sang Soichiro, lắc đầu thở dài:
"Xong rồi, Soichiro sắp không trụ được nữa rồi."
Một lúc đấu với hai con quái vật Toman, Phó tổng trưởng Draken và con quái vật S62 Mutou, Soichiro có thể trụ vững được đến giờ đã rất giỏi.
Cũng tại Yotsuya có quá ít thành viên cấp cao chống đỡ. Bốn đánh với sáu, không chột cũng què. Mà thành viên dưới trướng cũng ngang bằng Toman, vậy nên trong trận chiến này người có ưu thế hơn rõ ràng không phải Yotsuya 'lão làng' như mọi người nghĩ, mà là Toman 'nghé con không sợ cọp' do bọn học sinh cấp hai, đầu cấp ba thành lập.
Đúng như cậu nghĩ, bên kia Soichiro đã dần đuối sức khi phải cân một lúc hai con quái vật có dáng người cao lớn đồ sộ, bị Draken đấm một phát vào mặt, không cam lòng ngã rầm xuống đất.
Trước khi ngã, hắn còn không quên chửi bới:
"Bọn đười ươi chết tiệt."
Takemichi ồ một tiếng, số lần cậu thấy Soichiro chửi thề rất ít. Đây là một trong những lần hiếm hoi ấy.
Cơ mà, sao Draken lại phải đánh vào khuôn mặt đẹp trai của Soichiro chứ, cậu nhìn mà xót lòng. Đã quen được ông cho tiếp xúc với những món đồ nghệ thuật mỹ lệ, Takemichi rất có hảo cảm với những vật xinh đẹp.
Nhất là hai bộ mặt của Soichiro và Sanzu.
Rất hợp gu thẩm mỹ của cậu!
Thầm tiếc nuối khi Draken có thể ra tay mạnh như thế, cậu liếc nhìn Draken đang dần bước về phía mình. Còn Mutou đi trợ giúp Sanzu đánh với Kazuya, hai người đó vẫn đang đấm nhau đến bạt mạng. Hình thành nên tình huống giằng co gay gắt, kẻ tám lạng người 800 gam.
Cho đến khi cậu hoàn hồn, Kojiro đã đứng chặn trước người cậu, âm trầm hỏi Draken:
"Mày muốn làm gì? Lùi lại."
Draken nghe vậy nhướn mày. Thong dong hỏi:
"Từ đó giờ cấp cao Yotsuya Kaidan tao nhớ chỉ có Người sáng lập Kensho, Lãnh đạo Ryusei, Phó lãnh đạo là mày. Các đội trưởng là Ayumu và tên tao vừa đánh. Thành viên cấp cao có Kiyomaro và Kazuya. Vậy xin hỏi kẻ mà chúng mày chăm chăm bảo vệ từ đầu trận đến giờ là ai? Quan trọng đến mức phải huy động cả cấp cao để bảo vệ?"
Kojiro không vui trừng mắt, cái trừng mắt y hệt anh trai hắn khi tức giận. Như một con sói trên vùng cao nguyên lom lom nhìn chằm chằm về phía kẻ thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/alltake] morning
ActionNội dung: Takemichi quay trở về quá khứ bắt đầu từ mùng 6/7/2004, tức hơn 1 năm trước khi mọi chuyện bắt đầu. Lần này không còn cái bắt tay với Naoto làm lợi thế giúp cậu trở về hiện tại, và cậu phải luôn cẩn thận che giấu bản thân không bị quy tắc...