11.

1K 148 10
                                    

Tiếng cười khằng khặc của người đàn ông vang vọng trong tòa nhà trống trải, thông qua thiết bị nghe lén truyền đến tai Takemichi.

Không sai, cậu đã gắn cái camera kín này vào sợi dây chuyền ruby của Kojiro. Hành động này không hề trái với thiết lập tính cách của cậu mà còn vô cùng hợp lý.

Kojiro là người mà cậu coi là 'bạn thân'. Ở lễ hội Musashi, thấy 'bạn thân' có xích mích với người khác, suy nghĩ đầu tiên của một người bình thường là tìm hiểu vấn đề của bạn mình và nghĩ cách giải quyết.

Và cách tìm ra vấn đề của Takemichi chính là gắn camera lên khuyên tai của Kojiro.

Thầm hứa sau khi xong mọi chuyện sẽ gửi lời xin lỗi trân thành nhất đến cậu 'bạn thân', Takemichi tiếp tục dỏng tai nghe ngóng.

"Tao sẽ cho chúng mày một dấu hiệu..."

"Có lẽ chúng mày sẽ biết nó là gì."

"Hình xăm con rắn của Yotsuya?"

Là giọng của Chifuyu.

"Khoan đã, cái hình xăm này... vậy mày là...?"

Giọng của Baji tràn đầy sửng sốt và bàng hoàng.

"Ha ha đúng rồi, mày biết 'anh ấy' rất rõ, đúng không..."

"Baji-chan! ♡"

Giọng nói của gã đàn ông khàn khàn, cười lên rất chói tai. Takemichi ngồi nghe lén mà cảm thấy sốt ruột vô cùng.

"Tao là Mori Kiyomaro."

Cuối cùng cũng được thông tin hữu ích.

"Nếu chúng mày định hỏi tao, thì tao xin nói luôn là tao cũng đéo biết vì sao mình lại ở đây."

"Tao chỉ biết tao sẽ biến nơi này thành cơn mưa máu bất cứ lúc nào mà 'anh ấy' muốn tao làm vậy."

"Mọi người thường gọi tôi là 'vết sẹo đỏ', rất vui được làm quen với các bạn ♡"

Sau đó chỉ thấy tạp âm truyền vào trong máy nghe lén liên tục. Có vẻ như Baji vừa leo lên đánh ông anh Mori, Chifuyu và Ryusei thì dìu Kojiro chạy xuống dưới lầu, bất hạnh thay lại va phải tay chân của Mori trong Yotsuya, nên hai bên lao vào đánh nhau.

Sau cùng, khi cảnh sát đến, Ryusei đưa Kojiro và Chifuyu về nhà mình. Takemichi được nghe về sự tàn độc và bạo lực của Hishi Kensho - người cầm quyền thật sự của Yotsuya Kaidan và là anh trai của Kojiro, kẻ đã bạo hành em trai ruột của mình suốt nhiều năm.

Chợt Takemichi có một ý nghĩ điên khùng rằng tên Kensho này và Taiju khá có điểm chung đấy chứ. Nhỡ đâu tương lai lại có thể làm bạn với nhau thì sao?

Takemichi tiếp tục nghe lén cuộc trò chuyện của ba người cho đến khi hai thành viên cốt cán của Kensho kéo đến phá quán của mẹ Ryusei.

Hai người họ được gọi là 'cây thông xanh' và 'chuồn chuồn vàng', cậu không kịp nhớ tên mà chỉ kịp nhớ biệt danh, một phần là vì biệt danh quá dễ thương và buồn cười.

Takemichi chợt tự hỏi có khi nào các thành viên trong Yotsuya Kaidan toàn đặt biệt danh dựa trên màu sắc không, nào là đỏ xanh vàng. Vậy Ryusei là màu gì ta, chắc hồng? Vậy biệt danh của cậu ấy liệu có phải là tóc xoăn hồng không? Rồi còn Kojiro, Takemichi cá biệt danh của cậu ta là bọng mắt vàng.

[TR/alltake] morningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ