Sau khi nghe Mitsuya kể chuyện về tối ngày 19/7 sau khi cuộc họp bang kết thúc, Takemichi có chút cạn lời trước hành động khoe khoang của tên này.
Cậu xua xua tay đuổi Mitsuya xuống dưới tầng một cùng bọn kia, nhìn đống bừa bộn trong phòng mà ngao ngán thở dài.
Thôi kệ, để tí nữa dọn sau vậy.
Takemichi chạy chậm từ cầu thang xuống phòng khách thì thấy cấp cao Toman đã bá chiếm lấy cái sofa nhà cậu, thản nhiên nhồm nhoàm nhai đồ ăn vặt.
"Bánh kem vị xoài này ăn ngon thế."
Angry vừa ngấu nghiến cắn ngập mồm một miếng bánh vừa nhận xét và cho đánh giá tốt.
Smiley bên cạnh thì thích thú với những chiếc macaroon màu mè hơn, có vẻ như đây là lần đầu tiên hắn được ăn loại đồ ngọt này.
Mutou trầm mặc cầm ly rượu vang đắt đỏ hơn 500.000 USD mà bố cậu đã đấu giá thắng tại thung lũng Napa lên ngắm nghía, rồi trân trọng hớp một ngụm nhỏ.
Hakkai đứng trong góc nhìn đăm đăm vào mấy con Matryoshka làm bằng pha lê mà hắn lại nhầm thành thủy tinh ban nãy. Nghiêm túc tự hỏi xem liệu Yuzuha có thích mê mấy con búp bê này không.
Mà cũng lạ, búp bê Matryoshka của Nga toàn làm bằng gỗ, đây là lần đầu tiên thấy mấy con này được làm bằng pha lê đấy.
Chifuyu thì trầm trồ trước ván xe trượt đời mới nhất của Zero Skateboard bị Takemichi chơi được vài ngày rồi vứt lăn lóc giữa nhà. Baji bên cạnh lại si mê ngắm thanh katana sắc bén treo trên tường.
Takemichi chẹp miệng, đến bên cạnh Mitsuya đang nghịch mấy cuộn len của cậu rồi ngồi xuống.
"Ai muốn xem phim không?"
Cậu có cuộn phim Fast and Furious, có lẽ mấy tên này sẽ hợp xem.
Thấy Chifuyu đằng kia hứng thú gật đầu, Takemichi cho đĩa vào ổ băng nằm trong TV. Nhạc phim hiện lên, mấy tên cấp cao Toman xem đến mê mẩn.
Bộ tứ Mizo không biết Takemichi còn hàng tồn này, tuy rất sợ mấy người cấp cao Toman nhưng vẫn dịch đít sát lại gần TV ngồi hóng hớt.
Từ ngoài cửa, Mikey và Draken dẫn theo Sanzu vào nhà. Trên tay Sanzu cầm theo cái túi nilon, nhìn tên hãng trên túi thì có vẻ như là một tiệm thuốc gần nhà cậu.
"Takemitchy xem phim mà không rủ tao à?"
Mikey thấy Takemichi ngồi nói cười thân thiện với Mitsuya như vậy thì cau có không hài lòng, vội chạy nhanh đến ngồi bên còn lại cạnh Takemichi, quăng Sanzu cho Draken trông coi.
Draken giận sôi máu nhưng không làm được gì, cũng tại hắn chậm chân cả.
Chifuyu vừa húp một ngụm nước táo, vừa đánh mắt ra hiệu nhìn về phía Baji. Baji mất kiên nhẫn chậc một tiếng, mở miệng:
"Chuyện của Pa tính sao đây?"
Lời này vừa nói ra, tiếng cười đùa quanh phòng im bặt lại. Chỉ còn âm thanh trong TV vẫn vang lên không ngừng. Takemichi vặn nhỏ âm thanh xuống, dỏng tai lắng nghe một cuộc tranh cãi từ nội bộ cấp cao Toman sắp xảy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/alltake] morning
ActionNội dung: Takemichi quay trở về quá khứ bắt đầu từ mùng 6/7/2004, tức hơn 1 năm trước khi mọi chuyện bắt đầu. Lần này không còn cái bắt tay với Naoto làm lợi thế giúp cậu trở về hiện tại, và cậu phải luôn cẩn thận che giấu bản thân không bị quy tắc...