Chương 21: Được ship couple

159 35 1
                                    

Tầm mắt phóng vào hư vô không có điểm nhìn cụ thể, bàn tay chống lên gò má nặng trĩu, cái muỗng trong tay khuấy vòng tròn theo thành tô, hành động vô thức không có chủ đích thế này chứng tỏ người này đang rơi vào khoảng lặng trầm tư của riêng mình.

"Này." Pond vẫy tay trước mặt Phuwin nhưng cậu ấy lại không có phản ứng gì cả.

"Phuwin." Bàn tay vừa định chạm vào vai trái thì ngừng lại, di chuyển dần xuống phần bắp tay, rồi mới lay nhẹ vài cái.

"Hả?" Tiếng gọi của Pond kéo cậu ấy quay về hiện thực.

Phuwin ngẩng đầu lên nhìn, vừa đúng lúc Pond cũng di chuyển tầm nhìn đi xuống, khoảnh khắc bốn mắt đối diện nhau, giống như có một lực hút vô hình kéo hai người họ trở về cái hôm Pond rơi xuống nước ấy.

Chắc chắn đã gặp ở đâu rồi.

Từng mảnh ký ức vụn vặt và khá mơ hồ cùng gương mặt ẩn hiện phía sau làn nước ấy, Pond đã quên mất từ lâu, huống hồ hiện tại, gương mặt đó cũng không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu nữa, cho dù cậu ấy có nhớ cũng không nhận ra nổi. Duy chỉ có cảm giác khi bốn mắt nhìn nhau, khi hai đôi môi chạm lấy nhau, khi cái cái thổi hơi truyền từ miệng người này sang người kia là vẫn còn khắc sâu trong lòng. Bởi vì cảm giác này quá đỗi chân thật, không giống như là mơ, cho nên Pond chắc chắn hôm đó có người cứu mình, chỉ có điều cậu ấy không ngờ rằng, người đó tưởng như xa tận chân trời mà lại gần ngay trước mặt.

"Cậu vẫn chưa trả lời tôi."

"Trả lời gì cơ?"

"Cậu muốn làm trợ lý của tôi không?"

"À, chuyện đó..." Phuwin khẽ đưa mắt sang nhìn Jackie, từ thái độ vừa rồi có lẽ cậu ấy cũng đoán ra phần nào. Cũng phải thôi, nếu cậu ấy là Jackie thì chắc chắn cậu ấy còn lo cho Pond hơn thế nữa.

Jackie đi vòng ra trước mặt Phuwin rồi ngồi xuống vị trí của mình, tiếp tục ăn tô cháo còn đang dở dang, giống như câu chuyện tuyển trợ lý này không hề liên quan đến anh ấy. Pond đưa tay xuống gầm bàn, kéo kéo vạt áo của Jackie, cậu ấy biết, nếu Jackie không lên tiếng thì Phuwin cũng không dám lên tiếng.

"Cậu có thể thử xem sao." Cuối cùng Jackie cũng phải đầu hàng trước sự mè nheo Pond.

"Em cảm ơn anh ạ." Tâm trạng của Phuwin như được kéo từ đáy vực bay thẳng lên mây, cậu ấy lập tức đáp lời sau khi Jackie lên tiếng, giống như sợ người ta sẽ đổi ý vậy.

Phuwin cúi mặt xuống mà cười một mình, cậu ấy còn giả vờ đang ăn cháo để che giấu niềm vui nhỏ trong lòng. Nhưng lại không biết rằng, có một người cũng đang nhìn cậu ấy bằng ánh mắt vô cùng dịu dàng.

"Hôm nay anh đến nhà em có việc gì vậy?" Pond quay sang hỏi Jackie. Hôm nay không có lịch quay, theo lẽ thường thì Jackie sẽ không đến sớm như vậy.

"Chuyện hôm qua của em đó, trên mạng có một tài khoản ship couple em với Kim. Chỉ trong một đêm mà tài khoản đó tăng hơn 30.000 follow, video ở hiện trường cũng được share và tương tác chóng mặt." Vừa nói Jackie vừa lấy điện thoại ra cho Pond xem.

PondPhuwin - Dưới Lòng Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ