Chương 28:

186 29 0
                                    

Reng reng reng.

"Mới sáng sớm mà ai đã gọi vậy?"

Chàng trai nằm trên giường bực dọc trùm chăn kín cả đầu, cho đến khi tiếng chuông điện thoại ngừng lại mới chịu cho bản thân không gian thoáng để hít thở bình thường.

Reng reng reng.

Tiếng chuông dồn dập hối thúc vẫn không chịu buông tha Pond, như thể nếu cậu ấy không bắt máy thì chắc chắn nó sẽ không ngừng lại. Bàn tay mò mẫm đến bên chiếc tủ đầu giường, cậu ấy mơ màng bắt máy, hai mắt vẫn nhắm nghiền lại, không thèm nhìn là ai gọi đến đã đặt điện thoại lên tai. Âm thanh ở mức max volume trong tình thế không hề có sự chuẩn bị khiến cậu ấy giật mình tỉnh giấc.

"Ponddddddd, sao giờ này em mới bắt máy?"

Phản xạ tự nhiên khiến Pond di chuyển điện thoại ra xa, cậu ấy mở mắt ra để xem người gọi đến là ai, thì ra là quản lý của cậu ấy. Mới sáng sớm đã gọi cháy máy như thế chắc hẳn là điềm không lành rồi.

"Sao vậy anh, còn sớm mà, chiều đi ăn với Kim chứ gì, em nhớ rồi."

"Không phải chuyện đó, trên mạng nói em nuôi tình nhân trong nhà kìa, Mike mới gọi cho anh mắng một trận te tua, em với Phuwin đến công ty liền, anh đang đợi ở văn phòng."

Pond lập tức bật ngồi dậy, cậu ấy dường như không dám tin vào tai mình, nuôi tình nhân trong nhà, năm chữ từ trên trời rơi xuống ập thẳng vào người mà không cho cậu ấy bất cứ cơ hội phòng bị nào, biến cậu ấy từ chàng trai trong mộng của nhiều người trở thành kẻ dối trá.

Pond cúp điện thoại của Jackie rồi mở app X lên xem, hình ảnh cậu ấy đi siêu thị với Phuwin tràn lan khắp nơi, còn có hình hai người cùng về nhà nữa. Trong hình hai người cười nói rất vui vẻ, chả trách lại sao lại bị đồn thổi thành như thế. Làm việc trong ngành giải trí đã lâu, những chuyện như thế này Pond đã quá quen, người ta nói được là nói tới, chẳng ai để tâm nó có hợp logic hay không, nói chán rồi thì tự động sẽ ngừng. Cho nên cậu ấy chẳng để tâm lắm.

[Thuyền PondKim chưa ra khơi đã chìm à.]

[Thế Kim của tao phải làm sao, đồ tồi.]

[Người tình của Pond xấu thế, eo ôi, cả vết sẹo to như vậy, mỗi ngày thức dậy nhìn thấy không bị dọa chết à.]

[Bé Kim của tao xứng đáng với người tốt hơn.]...

Cùng hàng loạt các bình luận khác đòi Pond đưa ra lời giải thích, nếu không sẽ tẩy chai cậu ấy trên khắp các trang mạng xã hội.

"Nhảm nhí."

Sau khi đọc vài ba bài viết, Pond cảm thấy điều này thật vô bổ và tẻ nhạt, cậu ấy có chút bực bội trong lòng, không phải vì bị người ta thêu dệt tin đồn, mà là những bình luận ác ý về Phuwin khiến cậu ấy không được thoải mái. Pond quả quyết tắt màn hình điện thoại rồi ném nó qua một bên, không muốn nhìn thấy những lời vô căn cứ đó nữa. Sau đó cậu ấy thay đồ rồi đi xuống lầu.

PondPhuwin - Dưới Lòng Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ