**********Sáu năm trước.
Vào một buổi sáng đầy nắng và gió, Pond lúc này chỉ là một chàng trai 18 tuổi mang đầy hoài bão về tương lai, thân hình có chút gầy gò, làn da rám nắng đặc trưng của một người con thành phố Biển. Cậu mặc chiếc áo sơ mi màu nâu nhạt, cởi bỏ hai nút áo phía trên, phối với quần sọc kaki màu trắng cùng đôi scandal màu nâu đậm cùng tone với chiếc áo, tay cầm một bộ hồ sơ. Hôm nay là ngày The Hope Entertainment tổ chức buổi casting tuyển chọn lứa nghệ sĩ mới cho công ty, hiện trường buổi casting đặt ở ngoài bãi biển, Pond đang trên đường đi đến đó. Từ nhỏ cậu ấy đã mơ ước được làm diễn viên, được hóa thân vào các nhân vật, cho nên khi nghe tin The Hope Entertainment sẽ đến đây, cậu ấy vô cùng hào hứng. Đi qua ngã tư này nữa là đến bãi biển rồi, có lẽ vì quá khẩn trương nên cậu ấy không chú ý đang là đèn đỏ. Réttttttt, tiếng phanh xe chói tai vang lên.
"Này thằng kia, qua đường không nhìn đường à." Từ trên chiếc xe thể thao màu đen, người bước xuống là một người đàn ông tuổi tầm 30, thân hình vạm vỡ đằng sau chiếc áo thun polo, gương mặt nam tính góc cạnh.
"Em xin lỗi ạ, vì em đang có việc gấp." Pond cuống quýt xin lỗi, vì cậu ấy biết người sai là mình.
Sau khi nhìn thấy xấp hồ sơ dưới đất thì liền hiểu ra vấn đề. Người đàn ông đánh giá cậu ấy từ trên xuống dưới, nghĩ thầm trong bụng "cũng không tệ". Người đàn ông không nói gì nữa mà lên xe rời đi.
Pond thở phào một hơi vì sợ đối phương bắt đền mình. Thấy người ta đã đi rồi, cậu liền nhặt xấp hồ sơ dưới đất lên và rời đi.
Trên bãi cát trắng tinh tập trung rất nhiều người, sân khấu dựng ở một góc, trang trí đầy bóng bay và dây ruy băng rực rỡ sắc màu, phía trên tấm áp phích treo trên sân khấu ghi dòng chữ "The Hope Entertainment – Sự lựa chọn của những ngôi sao". Bên dưới là hàng ghế ngồi của ban giám khảo, phía sau ban giám khảo là chỗ ngồi của các thí sinh đến tham dự, phía sau nữa là các phóng viên đến đưa tin. Âm thanh náo nhiệt vang khắp một vùng. Chiếc xe thể thao màu đen thắng lại, người mặc áo polo bước xuống, các phóng viên lao đến chụp hình tới tấp: "Boppy, cuối cùng anh đã đến", "Boppy, nói vài câu đi". Boppy xuyên qua nhóm phóng viên và đi thẳng đến bàn ban giám khảo, anh ấy ngồi xuống vị trí ghi chữ Giám đốc điều hành. Đúng vậy, anh ấy là giám đốc điều hành của The Hope Entertainment. Tiếng nhạc sôi động ngừng lại, trả lại bầu không khí yên tĩnh vốn có của bãi biển.
MC bước lên sân khấu bắt đầu phát biểu. "Xin chào quý vị ban giám khảo, xin chào các thí sinh và các bạn phóng viên đã bỏ thời gian đến tham gia buổi casting này. Trước khi bắt đầu, xin mời Giám đốc điều hành, anh Boppy, lên sân khấu phát biểu đôi lời. Xin mời anh."
Boppy tháo mắt kính xuống vắt trên cổ áo, bỏ đôi chân rắn chắc đang đang ngồi vắt chéo xuống, bước từng bước kiêu ngạo lên sân khấu, đôi mắt sắc bén quét xuống hàng ghế ngồi, ánh mắt dừng lại trên người cậu thanh niên mặc áo sơ mi màu nâu nhạt, khóe miệng khẽ cong lên rồi bắt đầu phát biểu. "Xin chào các bạn, tôi là Boppy, Giám đốc điều hành của The Hope Entertainment. Hôm nay quả là một ngày náo nhiệt đúng không nào, hy vọng sau ngày hôm nay, chúng ta sẽ có thêm những tài năng mới gia nhập vào đại gia đình The Hope Entertainment. Cảm ơn mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin - Dưới Lòng Đại Dương
Roman d'amourThế giới người cá hư hư ảo ảo, cậu không tin trên đời này có sự tồn tại của người cá, cho đến khi người cá thật sự xuất hiện trước mặt cậu. Cậu sẽ cảm thấy ghê tởm hay chấp nhận một giống loài khác với mình. P...