Sau khi Nat dặn dò thêm vài chuyện nữa thì buổi họp cũng kết thúc, một ngày nghe nhiều tin sét đánh như vậy là quá đủ với Pond rồi. Trước khi đi cậu ấy còn cố nặn ra nụ cười và bắt tay với Kim. Không nên để nhà sản xuất nhìn ra cậu ấy và đối phương có mâu thuẫn. Kim cũng vô cùng hợp tác, cậu ta nở nụ cười tươi rói với Pond như đã thân quen từ kiếp nào.
Người trong phòng họp lần lượt đi ra. Lúc này cửa văn phòng kế bên đột nhiên mở toang. Người đàn ông mặc quần kaki lửng với áo polo, kính mát vắt lên cổ áo. Anh ta bước chậm rãi đến thang máy, rồi đứng ngay sau lưng Pond.
"Anh Boppy hôm nay đến công ty à."
Trên đời này nhiều người tên Boppy vậy? Bản thân Pond có chút dị ứng với cái tên này, tuy không phải ai cũng xấu tính nhưng cái tên này đã để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp gì, cho nên trong tiềm thức vô tình sinh ra ác cảm.
"Ừ anh đến xem tiến triển bộ phim mới như thế nào."
Sao cái giọng này quen quá, đừng nói là... Pond xoay người ra đằng sau, hóa ra là người mình đang nghĩ, đúng là oan gia ngõ hẹp mà. Cậu ấy cười khẩy một cái rồi xoay lưng lại, coi như không quen biết đối phương.
"Sao em lạnh lùng vậy Pond, dù sao cũng là chỗ quen biết cũ mà." Boppy cố ý bắt chuyện cợt nhã với Pond.
Pond đứng khoanh tay lại không trả lời, mặc kệ người sau lưng. Đối với những người mình không thích, nói thêm lời nào chỉ tổ hao hơi. Nhìn thấy vẻ mặt bất cần và làm lơ của Pond như vậy, Phuwin liền biết Pond ghét người này còn hơn cả Kim. Bởi vì chí ít cậu ấy còn chịu liếc ngang liếc dọc và nói móc Kim, còn người này thì ngay cả việc đưa mắt nhìn một cái cũng lười thực hiện.
Phuwin nhích chân sang trái một bước, chừa lại khoảng trống bên cạnh, thấy vậy Pond cũng nhích theo, vừa vặn không cần đứng trước mặt Boppy nữa. Cả quá trình diễn ra vô cùng tự nhiên, giống như người tung kẻ hứng, mặc dù không ai nói lời nào nhưng lại vô cùng ăn ý.
"Pond với Kim lại đây, để tôi giới thiệu cho." Nat ngoắc tay Kim đang đứng đợi ở thang máy đối diện lại.
Kim hậm hực bước tới, cậu ta cũng không biết tại sao Boppy lại ở đây, chuyện vừa rồi cậu ta đã nhìn thấy hết, Boppy nói chuyện với Pond trước mà làm lơ cậu ta đủ khiến lửa giận trong lòng cậu ta bùng lên rồi. Nhưng ở đây đông người như vậy, cậu ta không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến sỉ diện cho Boppy, cho nên cục tức này chỉ có thể nuốt vào.
"Kim chắc không cần giới thiệu nhiều nhỉ, đây là anh Boppy, đồng chủ tịch của P&P."
"Hả." Kim tỏ ra khá bất ngờ, dường như cậu ta cũng không biết Boppy còn có thân phận này.
"Hình như tôi chưa nói P&P là do tôi với bạn hùn vốn đầu tư thì phải." Ánh mắt Boppy hướng về phía Pond, cố tình muốn xem phản ứng của cậu ấy.
Nếu sớm biết như vậy, thì thà ngồi không mấy tháng cũng không nhận lời đâu.
Trong lòng Pond biết rõ hợp đồng đã ký, ván đã đóng thuyền, không thay đổi được nữa, chỉ có thể cố gắng làm cho tốt. Bề ngoài cậu ấy vẫn tỏ ra bình chân như vại, bởi vì cậu ấy biết Boppy vẫn để bụng chuyện năm xưa và đang cố ý khiêu khích, cậu ấy càng khó chịu thì Boppy càng hả hê, cho nên không thể để anh ta đắc ý được.
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin - Dưới Lòng Đại Dương
RomanceThế giới người cá hư hư ảo ảo, cậu không tin trên đời này có sự tồn tại của người cá, cho đến khi người cá thật sự xuất hiện trước mặt cậu. Cậu sẽ cảm thấy ghê tởm hay chấp nhận một giống loài khác với mình. P...