Chương 35:

187 25 8
                                    

Càng bước đến gần hội trường, không gian càng huyên náo hơn, những con người ăn mặc lộng lẫy, những ánh đèn flash tí tách khiến người ta mộng tưởng về thế giới của những ngôi sao. Đằng sau bộ dạng xinh đẹp mà ai cũng ngưỡng mộ kia, có thể là mặt trái mà người trong cuộc dù có trả giá thế nào cũng không muốn bị ai vạch trần.

"Úi, tôi xin lỗi, tôi xin lỗi."

Ly rượu vang tạt thẳng vào người Phuwin, chiếc áo thun trắng của cậu thấm ướt cả một mảng màu đỏ thẫm. Người phục vụ rối rít xin lỗi, dùng chiếc khăn tay thấm khô mảng áo bị ướt, nhưng càng lau thì nó càng loang ra nhiều hơn.

"Không sao, không sao, cô lau dọn chỗ này đi."

"Để anh đưa em vào nhà vệ sinh lau chùi."

Bước chân còn chưa kịp chuyển dời, Jackie đã kéo cánh tay Pond lại.

"Em đi đâu vậy, có một vị đạo diễn muốn bàn chuyện hợp tác tiếp theo kìa. Đi mau lên."

"Em tự vào nhà vệ sinh được, anh đi với anh ấy đi." Phuwin giục Pond đi với Jackie, cậu ấy không phải trẻ lên ba, không cần Pond lúc nào cũng kè kè bên cạnh như thế.

"Vậy được rồi, xong rồi thì ra đây tìm anh."

**********

"Chắc là không sạch được rồi."

Phuwin nhìn cả một mảng màu đỏ bên vai trong gương, e là không thể vừa mặc vừa làm sạch được. Nghĩ vậy, cậu chỉ đành cởi áo ra, kê phần áo dính bẩn ngay dưới vòi nước chảy rồi ra sức mà vò.

"Trông cũng đỡ hơn một chút rồi."

Phuwin giũ giũ vài cái cho văng hết nước, động tác mạnh mẽ khiến cái áo quất thẳng vào chiếc lọ đang đặt kế bên vòi nước. Âm thanh va đập của thủy tinh khiến cậu ấy bất giác chú ý đến. Chiếc lọ xoay vòng trong bồn rửa cuối cùng kẹt lại ở lỗ thoát nước.

"Au, cái gì vậy?"

"May quá chưa vỡ."

Phuwin cầm chiếc lọ lên quan sát, đó là lọ thủy tinh trong suốt với nút gài bằng nhựa đơn giản, chất lỏng bên trong nhìn chẳng khác gì nước lã. Cậu chẳng buồn để tâm đến, nhanh chóng đặt nó vào vị trí cũ.

"Cái thằng này, đồ quan trọng mà mày vứt lung tung thế, hỏng chuyện là hai thằng đều chẳng nhận được đồng bạc nào đâu."

"Lúc nãy em chỉ đi vệ sinh thôi, chắc là ở trong đó đó."

Tiếng đàn ông hậm hực xoáy thẳng vào tai Phuwin, cậu vội vàng mặc lại chiếc áo vừa được hong khô bằng máy sấy tay.

Người đàn ông đi đến chỗ Phuwin, ngó nghiêng một lúc cuối cùng phát hiện cái lọ quan trọng mà hắn nói đang đặt kế bên vòi nước. Hắn chẳng nói chẳng rằng, chỉ nhanh tay chộp lấy cái lọ rồi rời đi. Phuwin tò mò quay người lại nhìn, chỉ thấy người đàn ông trong bộ quần áo của nhân viên phục vụ cùng mái tóc nhuộm sáng màu. Nhìn bộ dạng thậm thò thậm thụt đó cùng với mấy câu loáng thoáng khi nãy, chắc hẳn không phải là người tốt lành gì. Phuwin không muốn dính vào, cậu đợi mấy gã đó bước ra rồi cũng nhanh chóng rời đi.

PondPhuwin - Dưới Lòng Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ