08.

67 15 0
                                    

Jungkook ngó Deung Senam một lúc lâu, Deung Senam vốn không đoái hoài cái nhìn của cậu, còn lặng lẽ giơ ngón cái tỏ vẻ chiến thắng dưới bàn. Lớp học thêm không giống như lớp học ở trường, mọi người có thể ra vào lớp tự do, vì vậy cậu bước nhanh vào, để chai sô-đa lên bàn Chaeyoung.

Deung Senam và Chaeyoung đồng thời ngẩng đầu, Deung Senam nói, "Đây là lớp chúng tớ, cậu vô đây làm gì?"

Jungkook quơ lấy sách của Deung Senam, rồi túm lấy cánh tay cậu ta, "Đề nào không hiểu? Ra đây tớ giảng cho nghe."

"Ê ê, nhẹ tay xíu coi!" Deung Senam suýt nữa ngã sấp mặt, Jungkook kéo cậu ta quá mạnh, khiến Deung Senam trượt chân đá ngã ghế. Thấy thế, Chaeyoung cúi người dựng ghế lên.

"Cậu làm quái gì thế!" Tới chỗ ghế ngoài sảnh giải lao, Deung Senam lúc này mới đứng vững được, mờ mịt nhìn Jungkook.

Jungkook ôn tồn đáp, "Cậu kêu bạn ấy giảng bài cho cậu nghe, chẳng khác nào làm tốn thời gian của bạn ấy? Lần thi học kỳ tới nếu cậu ấy lại đội sổ, cậu chẳng phải đang hại bạn ấy sao?"

Deung Senam trừng mắt nhìn, "Chẳng lẽ cậu... cũng thích..." Cậu ta vừa ấp úng vừa hất cằm về phía Chaeyoung.

Jungkook thản nhiên đáp, "Cậu mù à, giờ mới nhận ra?"

Deung Senam: "..."

Cậu ta ngỡ Jungkook chỉ đùa cho vui, dù sao cậu ta mới là người nói muốn theo đuổi Chaeyoung trước. Đồng phục bị Jungkook kéo nhàu, Deung Senam chỉnh lại áo cho phẳng phiu, bình tĩnh lại rồi thốt lên, "Chúng ta ra ngoài nói chuyện". Cậu ta chẳng thiết tha giải đề gì nữa, bởi có những lời phải nói cho rõ ràng.

Hai người tới trước cửa thoát hiểm, chỗ này vắng vẻ, yên tĩnh đến nỗi chỉ nghe được tiếng hít thở của hai người họ.

Deung Senam dựa vào tay vịn cầu thang, khoanh hai tay nhìn Jungkook, còn Jungkook tỏ ra điềm nhiên ngó cậu ta.

"Cậu thích cậu ấy từ khi nào?" Deung Senam lên tiếng trước.

"Lần đầu tiên."

"Móa!"

Ngập ngừng giây lát, Deung Senam bực dọc hỏi tiếp, "Vậy sao cậu không theo đuổi cậu ấy?"

"Gia đình bạn ấy cấm yêu sớm, sợ cản trở việc học." Còn một lý do khách quan khác cậu không tiện nói ra, chính là gia thế của Chaeyoung.

Deung Senam cười khẩy, "Toàn là viện cớ, nhìn là biết cậu đâu thích bạn ấy! Hay tại thấy mình bắt đầu theo đuổi bạn ấy, còn cậu cảm thấy Chaeyoung phải thuộc về cậu, nên mới không cho người khác toại nguyện?"

Jungkook "ừ" một tiếng qua loa, chẳng muốn giải thích.

Deung Senam nói tiếp, "Hai chúng ta xem như là tình địch, theo lý nếu cậu thích bạn ấy trước, dĩ nhiên mình sẽ không chen chân vào, nhưng ai biểu cậu không theo đuổi làm chi, mình đây sẽ không nhường cậu đâu."

Jungkook cảnh cáo cậu ta, "Đừng suốt ngày quấn quít cậu ấy, cũng đừng ảnh hưởng việc học của cậu ấy! Những chuyện khác mình không xen vào!" Dứt lời, cậu xoay người rời đi.

Deung Senam chống nạnh hai tay, đầu lưỡi liếm hàm răng, nghĩ bụng "Jungkook đúng là đồ phá hoại, làm hỏng hết mọi chuyện! Cậu ta không muốn mình hỏi bài Chaeyoung, vốn là để cậu ấy có thời gian giảng bài cho Chaeyoung thì có!"

• Jeonrosie • Thanh xuân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ