42.

43 8 6
                                    

Kỳ quân sự cuối cùng cũng kết thúc, hôm nay là buổi học chính thức.

Chaeyoung vẫn luôn có thói quen dậy sớm, cô ngồi một chỗ trong khuôn viên trường, yên tĩnh xem tiếng Anh, mỗi ngày đọc tiếng Anh nửa tiếng đã trở thành thói quen từ nhỏ của cô.

Trước giờ lên lớp mười lăm phút, Chaeyoung đến tòa nhà giảng đường tìm lớp học.

Tiết đầu tiên ở giảng đường, lớp lớn.

Trước kia lúc đi làm thêm ở studio lúc không có việc gì sẽ nói chuyện cuộc sống ở đại học với Do Danhye, Do Danhye nói đi học ở đại học tùy tiện hơn nhiều, muốn học thì học không muốn học cũng chẳng có ai quản.

Chỉ cần không trốn tiết, trong giờ học muốn đọc sách gì thì đọc.

Do Danhye nói: Người học dốt từ cấp một như chị thì không tranh giành học bổng với người khác làm gì hết, chỉ ăn với ngủ thôi.

Lúc Do Danhye nói câu này khóe miệng nhếch lên, giọng nói tràn ngập tự tin.

Cô biết lấy tự tin như vậy ở đâu ra, là anh họ cô quá chiều Do Danhye, cái gì cũng dung túng Do Danhye.

Nhưng ai có thể ngờ được lúc mới bắt đầu kết quả chuyên ngành của Do Danhye đứng cuối khoa vậy mà lúc học năm ba thành tích chuyên ngành của Do Danhye đã đứng đầu khối.

Cô còn trêu Do Danhye: Không phải chị nói chỉ ăn với ngủ sao, sao lại nghiêm túc rồi?

Do Danhye nói: Chị muốn trở thành một người xuất sắc giống anh em.

Tình yêu thật đẹp, có thể khiến một cô gái trở nên tốt hơn.

Do Danhye là vậy, cô cũng vậy.

Chiều hôm đó không có tiết, Chaeyoung ở trong ký túc xá đọc tiểu thuyết tiếng Anh là anh họ bảo Do Danhye mang về cho cô. Tổng cộng mang về ba quyển, trong thời gian học quân sự cô đã đọc xong hết hai quyển.

Lúc cô đang đọc say sưa Jungkook gửi tin nhắn đến, nói hôm nay không có thời gian đến thăm cô, bảo cô ngồi xe đến trường của cậu.

Chaeyoung:【Không phải cậu không có thời gian sao? Cậu bận trước đi, có thời gian tớ lại đến thăm cậu.】

Jungkook:【Không sao, lúc ăn cơm tối tớ có thời gian, buổi chiều có nhiều tiết, cậu mau qua đây đi.】

Chaeyoung gập sách lại, mở tủ quần áo bắt đầu chọn quần áo.

Lần đầu tiên đến trường của cậu, lỡ như gặp bạn của cậu thì sao?

Vẫn nên trang điểm một chút, tinh xảo một chút.

Vừa chọn xong váy, Jungkook lại gửi tin nhắn đến, là một bức ảnh chụp chính cậu, áo phông đen và quần bò.

Jungkook:【Hôm nay tớ mặc như này.】

Chaeyoung hiểu ý của cậu là gì, để cô mặc cùng màu với câu, phối đồ đôi.

Áo phông đen cô có, lại tìm ra một chiếc quần bò rách, màu sắc gần giống với chiếc của cậu.

Jungkook thích cô búi tóc, nói là cổ cô đẹp, thích hôn cổ cô nhất, cô búi một búi tóc cao lỏng ở trên đỉnh đầu.

• Jeonrosie • Thanh xuân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ