06.

99 15 0
                                    

Hôm nay là thứ sáu, cuối cùng cũng tới cuối tuần. Nay các lớp tập hợp ở sân trường để tập thể dục theo đài, Chaeyoung cầm chai sô-đa đứng nhoài người ra khỏi cửa sổ trên hành lang nhìn xuống sân tập, từ chỗ cô có thể thấy được mấy bạn nam lớp cô đứng phía cuối hàng.

Jungkook cao nhất nên bị xếp đứng cuối. Cậu cũng có tập thể dục đâu, Chul Jibang với cậu ta cứ quơ tay quơ chân làm dáng cho có thôi, tới khi thầy giáo đến nhắc nhở mới chịu tập đàng hoàng. Sau khi tập thể dục xong, các bạn học nhanh chóng quay về lớp, dù dòng người đông đúc thế nào, Chaeyoung cũng nhận ra Jungkook được ngay, chắc có lẽ do cậu cao ráo, dễ làm người khác chú ý.

Cậu cùng đám Deung Senam thong dong đi về phía dãy phòng học, Chul Jibang và Deung Senam còn giỡn với nhau, lâu lâu còn vỗ nhau vài cái. Deung Senam giở trò tinh ranh, ấn vai Chul Jibang xuống rồi nhảy thẳng lên lưng cậu ta. Cả đám họ đùa giỡn rất vui vẻ, chẳng hề như cuộc sống bị kìm kẹp của cô chút nào, cuộc sống của cô chỉ xoay quanh chuyện học hành, thỉnh thoảng cũng tâm sự những chuyện thầm kín hoặc những chuyện bất mãn của cô với ba mẹ cùng Sang Gwahee, và chỉ có thế thôi. Cô cũng sống chuỗi ngày như thế trong những năm cấp hai.

Nói thật lòng, tính cách của cô cũng khá nổi loạn, chỉ vì bị ba mẹ kìm chặt, cô đành phải làm một cô con gái ngoan.

Khi đám Jungkook lên tới trên lầu, Deung Senam vừa thấy cô đứng ở hành lang liền huýt sáo với cô, còn cười một cách bỡn cợt, khiến mấy bạn xung quanh xì xào to nhỏ. Jungkook không có bất kỳ biểu hiện nào, vẫn thủng thẳng bước lên từng bậc thang với Chul Jibang.

“Deung Senam, cậu khoan đi đã.” Chaeyoung gọi cậu ta.

Deung Senam vốn luôn nhìn cô, cũng không định vào lớp ngay, cậu ta cười, “Cậu kêu mình đừng đi, mình nào dám đi.”

Chaeyoung chẳng muốn đáp lời cậu ta, “Chai nước của cậu nè, cầm lấy đi.” Cô lắc lắc chai sô-đa hôm qua Jungkook đã mang cho cô.

Chaeyoung hạ thấp tay rồi thẩy chai nước về phía ĐằngTềDeung Senam, cậu ta theo bản năng bước tới một bước, tay cầm áo khoác đồng phục chụp lại chai sô-đa. Dù cậu ta cũng lường trước sẽ bị cô trả lại chai nước, nhưng dù thế nào cũng mất mặt đấy, hơn nữa còn bị nhiều người chứng kiến thế này, cậu ta bèn lắc lắc chai sô-đa trong tay và nói, “Cảm ơn, mình sẽ uống.”

Mấy bạn học không biết chuyện cứ nghĩ rằng Chaeyoung chủ động mua nước cho Deung Senam.

Cô vội giải thích, “Sau này cậu đừng…” Mấy chữ “mua nước cho mình” còn chưa nói ra miệng, Deung Senam đã đi vào lớp cùng bạn của cậu ta, từ chỗ cô không thấy được bóng dáng cậu ta nữa.

Chaeyoung ngỡ việc trả lại chai nước cho Deung Senam trước mặt mọi người, thì cậu ta sẽ hiểu ý của cô, nào biết cậu ta lại mặt dày như thế, còn đóng kịch dựng chuyện trước mặt mọi người.

Jungkook từ cầu thang đi tới, mắt thấy toàn bộ chuyện vừa xảy ra, cậu đưa mắt nhìn Chaeyoung, trùng hợp ngay lúc Chaeyoung ủ rũ xoay mặt lại, ánh mắt hai người đụng nhau.

“Với loại da mặt dày như cậu ta, cậu cứ xem như không khí cho khoẻ người.” Jungkook lên tiếng.

Chaeyoung gật đầu “ừ” một tiếng, điệu dáng ngoan ngoãn nghe lời. Dứt lời, cô chống nạng đi lướt qua người cậu, vào lớp học.

• Jeonrosie • Thanh xuân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ