“Chaeyoung, cậu biết mình tới thăm nên mới diện đồ đẹp vậy phải không?” Deung Senam tí tửng nói, cậu ta cũng thấy Chaeyoung xinh đẹp, mặc đồ thường còn đẹp hơn đồng phục một nghìn lần, không phải, là một vạn lần.
Chaeyoung giả vờ dỗi, không chịu thừa nhận, “Ai nói tớ cố tình diện chứ, bình thường tớ cũng mặc như này mà.” Dứt lời, cô nhìn Jungkook, cậu cũng đang nhìn cô.
Mười ngày xa cách, ngỡ qua mấy thu.
Deung Senam không ồn ào như trước đây, lặng lẽ đi phía trước cùng Sang Gwahee.
Chaeyoung cố ý đi thật chậm, ra vẻ như bản thân phải cố hết sức.
“Chân còn đau hả?” Jungkook quan tâm hỏi.
Chaeyoung nói dối, “Ừ, còn hơi đau.”
“Vậy đi chậm thôi, đừng có gấp.” Cậu cũng vui vẻ khi được đi riêng với cô.
“Ba mẹ của cậu có biết cậu đi Seoul không?” Chaeyoung sợ cậu không nói cho gia đình biết.
Jungkook gật đầu, “Biết chứ, tớ đã nói trước với họ là tới Seoul gặp cô gái tớ thích.” Cậu tranh thủ từng cơ hội tỏ tình với cô.
Chaeyoung dễ gì tin, cứ cho rằng cậu nói vậy để dỗ mình, “Cậu mà dám nói tới đây gặp tớ, thế nào ba mẹ cậu cũng đánh gãy chân cậu.”
Jungkook mở di động rồi đưa tới trước mặt cô, là tin nhắn từ số liên lạc của ba, [Đến Seoul chưa?]
Jungkook: [Dạ, con vừa xuống máy bay.]
Ba: [Chaeyoung đi đón con?]
Jungkook: [Vâng, chắc cũng tới rồi.]
Ba: [Mời người ta ăn trưa, rồi chiều đi xem phim, trước 5 giờ phải đưa con bé về nhà, mấy đứa nhỏ như tụi con ở ngoài buổi tối không an tàon, đặc biệt là con gái.]
Jungkook: [Vâng, con hiểu rồi, cám ơn ba.]
Chaeyoung kinh ngạc thật lâu, không dám tin vào mắt mình, “Ba cậu biết tên của mình hả?”
Jungkook cất điện thoại rồi trả lời, “Biết chứ, mẹ tớ cũng biết, họ cũng biết tớ thích cậu từ lần đầu gặp mặt, vô cùng thích nữa.”
Chaeyoung đánh cậu một cái, nhưng trong lòng đang như nai chạy loạn. Không biết có phải do sân bay nóng nực mà Chaeyoung cảm thấy muốn toát mồ hôi, lấy tay phẫy như quạt, “Ở đây hầm quá, nóng gì đâu.”
Jungkook cười, không vạch trần cô.
Chaeyoung lảng sang chuyện khác, “Ba cậu suy nghĩ thoáng thế à? Cậu muốn làm gì cũng được?” Ngay lúc này, cô rất hâm mộ cậu có ba mẹ biết tôn trọng cậu.
Jungkook, “Họ biết tớ có chừng mực, sẽ không làm gì bậy bạ.”
Ra khỏi sảnh sân bay, xe đón họ đã chờ sẵn, Deung Senam tự giác ngồi ở ghế phụ, Sang Gwahee ngồi ngay sau Deung Senam, để lại không gian cho hai người Chaeyoung. Vừa lên xe, Sang Gwahee bắt đầu trò chuyện cùng Deung Senam về New York. Deung Senam từng đi New York, dù lạ nước lạ cái nhưng cũng xem như có chút kiến thức. Jungkook không tham gia cùng họ, chỉ cúi đầu gõ chữ miết.