14.

56 11 0
                                    

Chủ nhiệm nhìn Jungkook với vẻ đành chịu, "Được rồi, đừng giả bộ nịnh nọt nữa, nịnh cũng vậy thôi." Ông nói thẳng, "Em và Chaeyoung có chuyện gì?"

Jungkook khúm núm đặt ly nước lên bàn làm việc, "Dạ không có chuyện gì hết, chỉ là thấy bạn cùng lớp bị người khác ăn hiếp nên em bức xúc, chuyện có vậy thôi thầy."

Chủ nhiệm cười lớn hai tiếng "ha ha", "Còn chưa chịu nói thật sao?"

Jungkook còn đang suy nghĩ làm sao bịa chuyện, một lát sau mới lên tiếng, "Không liên quan đến Chaeyoung, là do em đơn phương theo đuổi bạn ấy, lúc đó nghe nói Bang Nayi ức hiếp bạn ấy, em nhịn không được muốn thể hiện một chút."

Sau đó cậu còn thở dài, dáng vẻ trông rất thảm thương, "Chaeyoung mỗi lần nhìn thấy em là tránh như tránh tà, lần trước còn nói rằng nếu em làm phiền bạn ấy nữa, bạn ấy sẽ xin thầy đổi chổ."

Chủ nhiệm cau mày, "Giờ vẫn không chịu nói thật hả?"

Jungkook ngỡ ngàng, "Dạ? Sự thật chính là vậy đó thầy."

Chủ nhiệm uống vài ngụm nước, rồi vạch trần lời nói dối trắng trợn của cậu, "Tối qua trên đường về nhà, thầy đã nhìn thấy em và Chaeyoung, quan hệ của hai em không như em nói."

Jungkook, "..." Căng rồi! Tối qua cậu và Chaeyoung còn đút cho nhau ăn mà.

Chủ nhiệm, "Thầy luôn nghĩ rằng em có ý thức và khả năng tự kiểm soát mạnh mẽ hơn các bạn đồng trang lứa." Ông tha thiết nhắn nhủ, "Mục tiêu của em không giống với các bạn, đừng để những chuyện này làm em xao lãng, nếu không em sẽ hối hận về sau. Về phần Chaeyoung..."

Chủ nhiệm không nói hết câu, ông nheo mắt nhìn Jungkook, tỏ ý việc báo cho phụ huynh Chaeyoung hay không phải xem biểu hiện của cậu, nếu như cậu chịu bỏ suy nghĩ yêu sớm này, ông tạm thời sẽ không báo cho phụ huynh của Chaeyoung biết.

Jungkook chỉ sợ chủ nhiệm nói cho ba mẹ của Chaeyoung biết, đến lúc đó cô sẽ rất thê thảm, nhưng nếu giả vờ hứa với thầy rằng sau này sẽ không theo đuổi Chaeyoung nữa, thầy có thể sẽ đổi chỗ của họ, nói không chừng còn kêu bạn bè trong lớp giám sát họ nữa.

Thế thì, lúc ở trường không được phép nói chuyện với cô, ngay cả khi tan học cũng không thể tiễn cô về nhà, Chaeyoung sẽ rất thất vọng cho xem.

Jungkook dứt khoát hoặc là không làm, đã làm thì làm tới luôn, "Thầy, em nói thật với thầy, em và Chaeyoung quen nhau từ năm lớp bảy, được bốn năm rồi, tới giờ cũng không ảnh hưởng chuyện học, em và bạn ấy còn định thi vào cùng trường đại học."

Chủ nhiệm khiếp sợ, "...!!". Ông im lặng vài giây rồi nói, "Từ năm lớp bảy?"

Jungkook mở to mắt nói dối, "Vâng, sau ngày khai giảng, em bắt đầu theo đuổi bạn ấy, thành tích của bạn ấy khi đó hơi tệ, nhưng vì muốn thi vào cùng trường cấp ba với em nên mới cố gắng học hành, mà bạn ấy học dở Toán quá nên mới chuyển sang tập trung học môn Anh, rồi thi đậu vào trường chúng ta."

Chủ nhiệm lớp nhớ rõ hai người học cùng trường cấp hai, là trường trung học tốt nhất ở địa phương. Con bé Chaeyoung này không phải không cố gắng học môn Toán, mà do cứ đụng đến môn Toán là đầu óc lóng ngóng, giảng mãi không hiểu. Tuy nhiên, Chaeyoung lại là niềm tự hào của giáo viên tiếng Anh, chưa ai có thể vượt qua được thành tích môn Anh của cô bé này.

• Jeonrosie • Thanh xuân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ