Jungkook không biết Chaeyoung bị sao, ngỡ mình nói sai cái gì, cậu vội kéo ống tay áo của cô, "Cậu sao vậy? Mình nói sai gì hả? Cậu nói mình đi mình sửa."
Chaeyoung lắc đầu, "Không có."
"Vậy cậu xoay mặt qua đây, cậu không xoay lại tức là đang giận."
"..."
Chaeyoung nguýt cậu, lại nghiêng mặt ổn định tâm trạng, chưa kịp ngoảnh lại thì trong tay cô có thêm một bịch kẹo.
"Đừng giận." Jungkook cho cô bịch kẹo QQ.
Chaeyoung quay lại nhìn cậu, "Mình không có giận."
"Mai mốt đừng hở ra là quay mặt sang chỗ khác, đưa lưng với mình, biết chưa?"
Chaeyoung lặng lẽ xé bịch bánh, lấy vài viên kẹo bỏ vào miệng, vị chua hoà lẫn trong cái ngọt, dư vị ấy giống như tình yêu thanh xuân ngọt ngào.
Tan học, các bạn lục tục ra về. Jungkook muốn ở lại sắp xếp phòng thi nên cậu cầm ba lô của mình lẫn của Chaeyoung lên, "Cậu ra ngoài hành lang chờ mình, mình xếp lại bàn ghế rồi dán số báo dánh xong rồi chúng ta cùng về."
"Được."
Jungkook bận tối mắt trong phòng cùng vài bạn khác, Chaeyoung ngồi thảnh thơi ăn kẹo.
"Ôi giời! Lại ăn này nữa hả? Ăn đến nghiện luôn rồi à?" Sang Gwahee đi tới, rất tự nhiên lấy vài viên kẹo ăn.
Chaeyoung không kể cô nàng nghe rằng bịch kẹo là do Jungkook mua cho cô.
"Xếp bàn ghế xong rồi à?" Chaeyoung hỏi xong liền nhìn dáo dác vào phòng học, mấy bạn nam vẫn còn lúi cúi kéo bàn.
Sang Gwahee nhàn nhã đáp, "Nhờ phước của cậu đó, Jungkook kêu mình khỏi dọn, để đám con trai họ làm được rồi." Cô nàng nghiêng đầu nhìn Chaeyoung:, "Nhắm môn Toán qua không?"
Chaeyoung thở dài, "Không biết nữa."
Sang Gwahee hai tay chống cằm, "Đừng nghĩ nhiều, thi tốt hay không tốt cũng như nhau, dù cậu có thi được 110 điểm thì chú Park cũng sẽ tìm đại lý do nào đó bắt cậu về Seoul học, cậu một thân một mình ở Busan, chú và cô Park nhất định lo lắng."
Chaeyoung chia cho cô nàng thêm vào viên kẹo, "Khỏi an ủi mình, sức mình tới đâu mình biết mà. Còn cậu kìa, mình đi rồi cậu sao giờ? Còn ai tán dóc bí mật nho nhỏ đó với cậu nữa?"
Bí mật nho nhỏ đó có liên quan tới Ho Jeashin.
Sang Gwahee cười, "Mỗi ngày cứ đúng giờ mình sẽ báo cáo tiến triển cho cậu." Sau đó, cô nàng nhìn xuống sân bóng rổ, Ho Jeashin và Deung Senam đang chơi bóng với hội bạn. Ôi, không biết tới chừng nào cô mới được đứng ở sân bóng cầm áo dùm cậu ấy, rồi đưa nước cho cậu ấy uống.
"Đi thôi." Jungkook đã xong việc, cậu vỗ nhẹ đầu Chaeyoung, đeo luôn hai ba lô lên vai.
Sang Gwahee muốn ở lại xem Ho Jeashin chơi bóng, nên vẫy tay chào họ.
"Gwahee thích Ho Jeashin?" Qua khỏi cua quẹo cầu thang, Jungkook hỏi Chaeyoung.
Chaeyoung ngạc nhiên, "Sao cậu biết?"
Jungkook, "Trong đám loi nhoi đó, mặt mày nhìn tạm được chỉ có Senam và Jeashin, nhưng Senam học hành bình thường, Gwahee sẽ không thích, vậy thì chỉ còn Jeashin."