Park Mobin nén giận thật lâu mới lên tiếng, "Cheonsoo, chắc có ngày con làm chú tức chết." Ông chỉ lên lầu, "Con xéo lên lầu ngay, chú nói chuyện với Chaeyoung xong sẽ tính sổ với con."
Park Cheonsoo biết rõ chú Hai muốn tính sổ chuyện gì với anh ta. Sau khi tốt nghiệp, vì không muốn bị gia đình quản lý nên anh ta đã ở lại nước ngoài và không trở về nước, còn lập nghiệp với bạn cùng lớp ở New York. Trời cao, Hoàng Đế xa, dù là người thân trong gia đình, hay ba mẹ, kể cả chú thím Hai, nếu không phải công vụ thì họ không cách nào xuất ngoại được, điều này đã tạo tự do cho anh ta. Quyết định liều lĩnh này của anh ta đã chọc giận người thân trong gia đình.
Chaeyoung luồn tay ra sau túm lấy áo sơ mi của Park Cheonsoo, anh ta hiểu cô nàng muốn anh ta đừng đi.
Park Cheonsoo nhìn về phía nhà bếp, "Dì ơi, có cơm chưa?"
"Xong rồi, có thể ăn ngay."
"Con đói quá."
Dì bước ra hỏi Park Mobin, "Bí thư Park, có thể dọn cơm lên được chưa?" Dì nhìn Chaeyoung, bà một tay chăm nom cô, bản thân cũng muốn giải vây giúp cô. Dù sao bà cũng có trách nhiệm trong việc cậu nam kia tiễn Chaeyoung về nhà, bà nghĩ hai đứa nhỏ này sẽ không làm chuyện gì quá đáng nên đã làm ngơ, không ngờ hôm nay bị bí thư Park phát hiện.
Park Mobin thở dài ngao ngán, "Đi, ăn cơm trước thôi." Sau đó, ông nhìn Chaeyoung, gương mặt vẫn nghiêm nghị, thốt lên, "Tối nay không nói rõ ràng, sang tuần sau con khỏi đến trường nữa, quay về Seoul học ngay."
Chaeyoung sợ hãi trong lòng, mặt thẫn thờ.
Park Cheonsoo xoa đầu của cô, "Ăn cơm thôi, đừng nghĩ nhiều nữa."
Bữa cơm ngột ngạt và đầy áp lực, gia đình họ ăn cơm rất có quy tắc, không nói chuyện trong khi ăn.
Chaeyoung nào có khẩu vị ăn cơm, cô cứ nghĩ đến câu nói của ba lúc nãy: "quay về Seoul học ngay". Cô đã cố gắng hết mình, hy vọng sẽ thi được 110 điểm môn Toán để có thể tiếp tục ở lại Busan học hết cấp 3, chẳng ngờ lại gặp sự cố. Cô hiểu rõ tính của ba, cho dù cô có thi được hơn 110 điểm môn Toán cuối kỳ, cô cũng sẽ phải quay về Seoul học. Nếu quay về Seoul, sau này cô sẽ rất khó gặp lại Jungkook.
Trong siêu thị, Jungkook hắt xì một cái, chắc do vừa nãy đi gió nên cảm lạnh rồi. Sau đại hội thể thao, cậu lao đầu vào ôn thi Toán, rảnh rỗi thì chỉ Chaeyoung những bài trọng tâm trên lớp, vì vậy không có thời gian ra siêu thị mua sô cô la. Cậu không đi dạo siêu thị đã nhiều năm, lúc nhỏ thường hay đến đây cùng mẹ, sau khi lên cấp hai thì không còn thích đi dạo phố hay siêu thị nữa.
Trên kệ chất đầy sô cô la, toàn loại nhập khẩu. Jungkook không biết Chaeyoung thích ăn vị nào, cũng không biết cô thích nhãn hiệu nào, mỗi lần hỏi cô, cô luôn nói không kén chọn, loại nào cũng thích ăn.
Cậu suy nghĩ, rồi gửi tin nhắn cho Sang Gwahee, [Bận gì không?]
Sang Gwahee cười, [Nếu cậu muốn hỏi tớ chuyện của Chaeyoung thì tớ bận:)]
Thấy Sang Gwahee tiện nói chuyện, cậu gọi điện luôn.
"Bên cậu sao ồn thế? Đang ở siêu thị hả?" Sang Gwahee hỏi.