"Đưa miếng giấy đó cho mình." Jungkook lấy băng keo hai mặt trong ba lô ra, xé một miếng nhỏ.
Chaeyoung, "Cậu định dán ở đâu?"
"Một chỗ rất an toàn lại có thể nhìn thấy hàng ngày." Jungkook dán băng keo lên mặt sau của miếng giấy hình trái tim, sau đó duỗi tay ra, "Đưa điện thoại đây."
Chaeyoung lờ mờ đoán được cậu định dán vào đâu, nên đưa điện thoại cho cậu.
Jungkook tháo ốp lưng trong suốt ra, dán miếng giấy lên mặt sau điện thoại, rồi gắn ốp lưng lại, đưa cho cô, "Nếu không nhìn gần, ai cũng sẽ nghĩ ốp lưng có sẵn hình mũi tên Cupid."
Chaeyoung nhìn kỹ nhiều lần, vậy là có thể nhìn thấy mỗi ngày mà không sợ bị ai phát hiện. Cái này có thể xem như "vật định tình" giữa họ không nhỉ?
Đến căn tin, Jungkook hỏi Chaeyoung, "Muốn ăn gì?"
"Cậu mua gì, mình ăn đó."
"Không kén ăn à?"
"Thật đấy." Chaeyoung còn nhanh nhảu giơ ba ngón tay lên cam đoan.
Jungkook tìm chỗ ngồi cho cô rồi đi mua cơm.
Sau khi cậu mua cơm xong quay lại, và biểu cảm của Chaeyoung là thế này đây.
"Hả?" Giọng điệu của cô nghe ra không hài lòng, cô nhìn khay cơm của mình toàn cá, sau đó ngẩng lên nhìn Jungkook, "Sao cậu mua cho mình cá kho tàu?"
Jungkook cười nói, "Ăn cá thông minh, bổ óc, có thể học giỏi Toán." Cậu đua đũa cho cô, "Nãy cậu nói không kén ăn mà?"
Chaeyoung, "Tớ không ăn món này đâu, tớ đổi với cậu." Dứt lời, cô đổi hai khay cơm cho nhau.
Khay cơm của cậu đều là món mặn: tôm rim và tàu hũ ky cuộn thịt. Dù cô không thích ăn cho lắm, nhưng không đến nỗi không thể ăn.
Jungkook nhìn cô, "Cậu không thích ăn cá, hay là lười tách xương?"
Chaeyoung, "Tớ thích ăn chứ, cũng không hề lười, tớ cũng tự lừa xương được." Dẫu sao bây giờ cô thích để cậu tách xương cho mình hơn.
Jungkook tách xương cá ra, chọn những miếng thịt cá ngon nhất để sang một bên.
"Này là cho mình ăn hả?" Chaeyoung chỉ vào những miếng thịt cá.
Jungkook không ngẩng đầu lên mà chăm chú tách xương cá, "Đừng tưởng bở."
Chaeyoung cười, rất tự nhiên gắp hết những miếng cá mà cậu đã lựa vào khay của mình.
"Bạn ơi, không ngại ngồi chung bàn chứ." Giọng nói bất cần truyền tới.
Chaeyoung và Jungkook cùng ngẩng đầu, đã thấy Deung Senam ngồi xuống cạnh Chaeyoung.
Jungkook đẩy khay cơm của cậu ta, "Biến! Còn nhiều chỗ trống vậy mắc gì ngồi đây?"
Deung Senam cũng chẳng vừa, "Bàn này chắc của nhà cậu quá, mình muốn ngồi đâu cần xin phép cậu à!"
Cậu ta vừa cầm đũa lên định ăn, nào ngờ vai bị vỗ một cái, "Qua đối diện ngồi."
Là Sang Gwahee, cô nàng muốn ngồi chung với Chaeyoung.