“Ông đón con chưa? Tôi sắp tan ca rồi, tối nay phải nấu cho nó mấy món thật ngon.” Mẹ Jeon gọi điện cho ba Jeon.
Ba Jeon đang lái xe rời khỏi trường, “Không cần nấu nhiều làm chi, Jungkook không ở nhà ăn đâu.”
“Nó đi ăn với bạn à?”
“Với Park Chaeyoung.”
“Park Chaeyoung??”
Ba Jeon rầu rĩ nói, “Ừ, Seoul thi xong trước bên đây một ngày, Chaeyoung hôm nay tới đây rồi, đang cùng Jungkook tay trong tay kìa, tôi đứng ngay gần đó mà Jungkook cũng không hề nhìn thấy.”
Không thấy thì thôi đi, còn quên luôn chuyện ba đến đón mình.
Mẹ Jeon bật cười, “Đáng đời ông.”
Jungkook đang nắm tay Chaeyoung đi thật xa, bỗng nhiên vỗ đầu một cái, “Nguy rồi.”
Cậu vội mượn điện thoại của Chaeyoung gửi tin nhắn cho ba, [Ba, khỏi đến đón con, con đi chơi với bạn, tối nay chắc không về nhà ăn cơm, khỏi chờ con nhé.]
“Sao thế?” Chaeyoung hỏi.
“Nói với ba tớ không cần chờ tớ về ăn cơm.” Jungkook cất điện thoại vào trong túi Chaeyoung, “Để tớ cõng cậu, chân cậu từng bị thương mà.”
Chaeyoung cười, “Chuyện cũng mấy năm trước mà.”
“Đó cũng là từng bị thương qua, để vết thương tái phát không tốt.”
Nói xong, hai người đều bật cười.
Chaeyoung thẹn thùng, “Trời còn chưa có tối, trên đường nhiều người như vậy.”
“Lo gì chứ, cứ để họ nhìn đi.” Jungkook đi đến bồn hoa bên cạnh, “Mau leo lên, tớ cõng cậu.”
Những chuyện không dám làm trong ba năm qua, hôm nay cậu sẽ thực hiện hết.
Chaeyoung leo lên lưng cậu, căng thẳng đến nỗi không dám nói gì. Jungkook cũng đâu hơn gì cô, cậu cũng chẳng biết nói lời nào. Qua khỏi một ngã tư, bầu không khí ngại ngùng đỡ hơn nhiều, Chaeyoung mở lời trước, hỏi Jungkook, “Có mệt không?”
“Không mệt.” Có mệt cũng chẳng ngại, vì cậu cam tâm tình nguyện cõng cô.
“Cậu toát hết mồ hôi kìa.” Chaeyoung lẳng lặng tựa vào vai cậu, đưa tay lau mồ hơi trên trán của cậu.
Jungkook chợt hỏi cô, “Cậu đến đây với ai?”
Chaeyoung dùng bàn tay quạt cho cậu, “Chú Năm của mình.”
“Tối nay mấy giờ phải về?”
“Mấy giờ cũng được, chú Năm sắp xếp tài xế cho mình.” Cô vỗ vai cậu, “Cậu nhìn bên kia đường đi, tài xế đang đi sau chúng ta đó.”
“Vậy được rồi, tối nay dẫn cậu đi bờ sông chơi.” Jungkook nói, “Mà phải về nhà tớ trước đã, cậu đi với tớ, đứng dưới lầu chờ tớ là được.”
“Đứng dưới lầu chờ cậu? Được không đó?”
“Sao không được?” Jungkook cười trêu, “Tớ còn đến nhà cậu luôn còn gì”, còn gặp luôn cả “ba vợ tương lai”.