22.

56 8 0
                                    

Chaeyoung lần đầu tiên đến nhà của Do Danhye, ngôi nhà nằm trong khu chung cư tập thể, nhìn từ ngoài trông cũ kỷ nhưng nội thất với chất liệu gỗ đơn giản nhưng lại rất ấm áp, nhiều loại cây cảnh được bày trong phòng khách, phòng ngủ của Do Danhye được tô điểm với giấy dán tường màu hồng nhạt, toát lên phong cách nữ tính.

Do Danhye đem hành lý để vào phòng mình rồi cùng đi ăn với Chaeyoung. Mẹ Do tự tay làm món mì sợi, Chaeyoung đã ăn xong một chén, nhưng vẫn chưa no.

"Cô ơi, còn mì không cô?"

"Còn chứ, đủ con ăn." Mẹ Do chỉ múc cho Chaeyoung nửa chén mì, "Sắp một giờ rồi, ăn no quá khó ngủ lắm, con muốn ăn mì nữa thì mai cô nấu thêm cho con."

Chaeyoung cười nói sáng mai muốn ăn mì tiếp, "Cô, con nghe anh họ con nói cô làm mì ngon lắm, anh ấy khoe với con suốt, giờ con đã được ăn rồi."

Mẹ Do chỉ cần nhắc đến Park Cheonsoo là không thể khép miệng được, trước đây khi còn làm bảo mẫu ở nhà chú Hai của Chaeyoung, bà có ấn tượng rất tốt về Park Cheonsoo, luôn ca ngợi suốt. Chú Do cũng nói chuyện với Chaeyoung về Park Cheonsoo, "Thằng nhóc Cheonsoo rất ngoan, học giỏi nữa, nghe nói giờ nó đang tự mình gây dựng sự nghiệp phải không?"

Chaeyoung, "Dạ đúng, anh ấy đang làm đầu tư."

Thế là, mấy người bắt đầu cuộc trò chuyện.

Do Danhye ngồi một bên, tay chống má, cô nàng chán ngấy việc họ thổi phồng Park Cheonsoo, đặc biệt là Chaeyoung, thiếu điều muốn nâng Park Cheonsoo lên tận trời cao. Cô nàng chưa từng gặp Park Cheonsoo, nhưng khi còn nhỏ đã bị cái tên này ám ảnh suốt, vì mỗi lần thi không tốt, y như rằng ba cô sẽ nói: Con nhìn Cheonsoo nhà người ta kìa...

Và rồi từ đó, cái tên Park Cheonsoo đã ám cô suốt cả tuổi thơ, đến cả tuổi trẻ cũng không tha. Cái bóng không bao giờ phai nhạt được.

Chaeyoung vẫn huyên thuyên về Park Cheonsoo, Do Danhye thật sự không muốn nghe cái tên này nữa, cô nàng đứng lên, "Chaeyoung, em từ từ ăn, chị lên dọn giường."

"Chờ em với, em phụ chị cho." Chaeyoung nắm lấy tay Do Danhye, kéo cô nàng ngồi xuống, sau đó quay sang nói tiếp với chú Tô, "Gần đây anh con mới làm một vụ đầu tư lớn, đồng nghiệp ai cũng ngưỡng mộ anh ấy hết."

Do Danhye, "*sa mạc lời*"

Trái tim này, làm sao chịu nổi đây.

Chaeyoung miệt mài trò chuyện thêm mười phút, thấy chén mì đã nguội, cô mới vội ăn nhanh.

"Cô ơi, con xin lỗi đã làm phiền gia đình mình nghỉ ngơi."

Mẹ Do, "Sao lại phiền, con không đến thì cô cũng phải làm cho chú Do của con ăn, đợi ông ấy ăn xong, cô còn pha thuốc Đông Y cho ông ấy ngâm chân, không thì ông ấy không chịu được cả ngày."

Mẹ Do dọn chén đũa, rồi dặn dò Do Danhye, "Con dẫn Chaeyoung đi tắm đi."

Do Danhye thở phào như được đại xá, cuối cùng không phải nghe cái tên Park Cheonsoo nữa.

Sau khi tắm rửa, hai người về phòng cũng đã hai giờ sáng, cả hai đều vui vẻ đến không buồn ngủ. Hai người tắt đèn phòng, rồi nằm trên giường trò chuyện.

• Jeonrosie • Thanh xuân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ