Chương 1 phân hoá
Đều nói Giang Vong Nguyệt thích Bùi An, mà Bùi An chán ghét Giang Vong Nguyệt.
Vừa lúc phản. Bùi An tưởng.
Nàng hơi hơi quay đầu đi, làm như lơ đãng mà nhìn phía ngoài cửa sổ, kỳ thật tinh tế đoan trang chính mình bên cạnh Giang Vong Nguyệt, nàng dung mạo còn chưa hoàn toàn nẩy nở, cũng đã có thể nhìn ra thanh lãnh cao ngạo mỹ nhân bộ dáng.
Bùi An chớp chớp mắt, cố tình thả ra chỉ quay chung quanh nàng tin tức tố, say mê câu nhân hoa hồng dâng hương như có như không vòng quanh Giang Vong Nguyệt.
Làm S cấp Omega, nếu là mặt khác Alpha, hơi chút đụng tới một chút nàng câu nhân dâng hương, không chừng đương trường liền đã phát tình, bất quá Giang Vong Nguyệt còn không có phân hoá, vẫn cứ là Beta, đối nàng thả ra tin tức tố không hề phản ứng.
Bùi An cười thầm, vị thành niên tiểu bằng hữu.
Giang Vong Nguyệt rốt cuộc ngừng trong tay bút, không có xem nàng, nhíu mày mở miệng nói, "Ngươi đang xem cái gì."
Bùi An nói, "Đang xem ngươi nha."
Giang Vong Nguyệt nâng lên mắt, kia màu xám nâu tròng mắt tràn đầy bình đạm không gợn sóng, "Ngươi quấy rầy đến ta."
Bùi An ý cười doanh doanh mà cùng nàng đối diện, không có chút nào xin lỗi mà nói, "A, thực xin lỗi."
Giang Vong Nguyệt không chớp mắt mà nhìn nàng, bỗng nhiên nói, "Ngươi cho rằng ta không cảm giác được ngươi tin tức tố sao?"
Bùi An nghe xong nàng lời này, cười nhạt ra tiếng, "Ta chỉ là không quá thuần thục."
Giang Vong Nguyệt căn bản sẽ không tin tưởng nàng lời nói, chỉ là thu hồi ánh mắt, rũ mắt tiếp tục cởi ra bộ đội cơ giới điểm chính đề thi.
Nàng ở vì sắp đến học viện khảo hạch làm chuẩn bị, mặc kệ là phân hoá thành a, b vẫn là o, đều sẽ thống nhất an bài khảo hạch.
Bùi An đột nhiên tới gần nàng thấp giọng nói, "Nếu là đủ thuần thục, có thể hay không làm ngươi động dục?"
Thanh âm hỗn loạn ở lớp học ồn ào nói chuyện trong tiếng, nàng dứt lời liền sau này thối lui, vẻ mặt vô tội mà nhìn Giang Vong Nguyệt, giống như vừa rồi kia không biết xấu hổ nói không phải nàng nói giống nhau.
Giang Vong Nguyệt nắm bút tay một đốn, trên mặt không có gì biểu tình mà ngừng động tác, đem trên bàn sách giáo khoa cùng văn phòng phẩm thu thập hảo, đứng dậy rời đi phòng học.
Ai nha, Giang Vong Nguyệt người này, thật là khai không dậy nổi vui đùa. Bùi An ý cười không giảm, nhìn phía nàng mảnh khảnh bóng dáng, không có sai quá nàng ửng đỏ nhĩ tiêm.
Bùi An cùng Giang Vong Nguyệt, từ trước đến nay là hai cái cực đoan, một cái vạn chúng chú mục, thiên chi kiêu tử, một cái thanh lãnh cao ngạo, độc lai độc vãng.
Mặc kệ là phân hoá trước, vẫn là trở thành Omega lúc sau, Bùi An trước nay đều chỉ làm tốt nhất cái kia.
Cho dù là Omega, cường đại tinh thần lực cũng có thể nghiền áp một chúng Alpha, giàu có gia thế lệnh nàng có cũng đủ tự tin theo đuổi nàng muốn hết thảy.
Theo Omega trưởng thành, nàng dung mạo càng thêm mỹ diễm động lòng người, so dĩ vãng càng nhiều người theo đuổi như sóng vọt tới, nàng đều là ý cười doanh doanh mà cũng không cự tuyệt, cũng chưa bao giờ sẽ tiếp thu.
Mà Giang Vong Nguyệt đâu, không ai thấy nàng đối ai thân cận quá, cả ngày đều là chôn ở thư đôi cùng chính mình nghiên cứu, lại có thể ở trường học các hạng tích phân bảng thượng ổn cư đệ nhất, ngẫu nhiên bị Bùi An đè ở phía dưới, nhưng không hề nghi ngờ là bình thường học sinh tấm gương.
Bùi An bị nàng gợi lên lòng hiếu kỳ, ỷ vào chính mình gia thế yêu cầu cùng Giang Vong Nguyệt ngồi cùng bàn, chủ động đi tiếp cận vị này thanh lãnh mỹ nhân, lại là nhiều lần vấp phải trắc trở.
Luôn luôn xuôi gió xuôi nước Bùi An ngược lại bị nàng khơi dậy ham muốn chinh phục.
Bùi An ở người khác trước mặt trước nay đều là trang ôn hòa có lễ, cô đơn thấy Giang Vong Nguyệt liền bại lộ này ác liệt bản tính, dần dần từ ngôn ngữ đùa giỡn bay lên đến tứ chi đùa giỡn.
Giang Vong Nguyệt đưa ra quá rất nhiều thứ yếu cầu đổi chỗ ngồi, lão sư ngại với Bùi gia mặt mũi, hảo ngôn hảo ngữ đem Giang Vong Nguyệt bác trở về.
Đi ra phòng học Giang Vong Nguyệt rũ mắt, bên ngoài không khí hỗn oi bức hương vị.
Nàng lại nói nói vậy. Giang Vong Nguyệt tưởng.
Giang Vong Nguyệt không biết nàng rốt cuộc muốn làm cái gì, chỉ là bản năng không thích nàng tới gần, nhưng mỗi lần đều phải bị nàng không biết xấu hổ nói kích đến có chút dị dạng cảm giác.
Nàng mím môi, thở phào một hơi, đang muốn đi trở về phòng học, đột nhiên cả người run lên, một trận choáng váng cảm làm nàng có chút hoảng, trên người đột nhiên vén lên một trận nhiệt ý, nơi nào đó địa phương làm như muốn phá vân mà ra.
Nàng muốn phân hoá.
Nàng mơ hồ trong tầm mắt thấy Bùi An triều nàng đi tới.
Bùi An thập phần quan tâm mà đối đỡ Giang Vong Nguyệt đồng học nói, "Vong Nguyệt là muốn phân hoá sao? Có phải hay không rất khó chịu a?"
Các bạn học mồm năm miệng mười mà trả lời nàng, "Hình như là, thân mình thực năng."
Bùi An mỹ diễm động lòng người trên mặt lộ ra mỉm cười, "Sắp đi học, ta đem nàng đưa đến phân hoá thất đi thôi, phiền toái các ngươi cùng lão sư nói một tiếng, cảm ơn."
Bùi An được như ý nguyện mà đem ý thức có chút mơ hồ Giang Vong Nguyệt ôm vào trong lòng, trên người nàng tin tức tố bắt đầu nồng đậm lên, Bùi An đóng lại phân hoá thất môn.
Giang Vong Nguyệt bị nàng đặt ở trên giường, thân mình một trận một trận khởi xướng nhiệt tới, có chút khó chịu mà cuộn thân mình, hạ bụng bắt đầu mạn khởi giống nhau tê dại cảm giác.
Bùi An ở một bên nhìn nàng, nàng nhưng thật ra hy vọng Giang Vong Nguyệt cùng chính mình giống nhau phân hoá thành Omega, nếu nàng cũng là Omega nói, nhất định so hiện tại trổ mã đến càng thêm xinh đẹp, Bùi An không ngại cùng Giang Vong Nguyệt cùng chung nhất chú mục Omega danh hiệu.
Ân...... Bùi An cảm thụ được trong nhà tin tức tố chuyển biến, bất quá nhìn dáng vẻ, Giang Vong Nguyệt là phân hoá thành Alpha.
Càng ngày càng nùng mộc chất mùi hoa hỗn bạch xạ hương lạnh lẽo cảm tràn ngập ở mông lung hắc ám phân hoá trong nhà, Giang Vong Nguyệt cố nén trên người nhiệt ý, nhẹ giọng thở phì phò, mồ hôi tẩm ướt nàng giáo phục, lộ ra chút thâm sắc vệt nước.
Hạ bụng kia chỗ giống như căng chặt, trướng nổi lên thứ gì.
Nàng bình thường thanh lãnh cao ngạo khuôn mặt thượng nổi lên hồng nhạt, hàng mi dài run rẩy, đuôi mắt làm như mang theo nước mắt, Bùi An thấy nàng dáng vẻ này, trên người bị nàng mang theo vén lên nhiệt ý, phun tức cũng bắt đầu trầm trọng lên.
Bùi An từ trước đến nay sẽ không che giấu chính mình dã tâm, nàng muốn, nàng liền phải được đến, nàng tưởng thắng, liền phải vẫn luôn thắng.
Giang Vong Nguyệt, ngươi động dục lại là bộ dáng gì?
Sớm đã phân hoá thành Omega Bùi An đương nhiên biết như thế nào câu Alpha động dục, nàng trên mặt mang theo quan tâm, lại cố tình phóng xuất ra chính mình tin tức tố, cười khẽ nói, "Ngươi làm sao vậy? "
Vốn đang có thể khắc chế Giang Vong Nguyệt cũng không biết đã xảy ra cái gì, đột nhiên lại bị dẫn tới càng thêm khô nóng, nàng sau này triệt chút, lạnh lẽo sứ vách tường làm nàng thanh tỉnh chút, thanh âm đứt quãng, "Không cần...... Lại đây."
Bùi An từng bước một tới gần nàng, trong mắt tràn đầy nhất định phải được, lên giường nửa quỳ giơ tay ôm chặt nàng, nhẹ giọng nói, "Đừng sợ, là ta."
Giang Vong Nguyệt nơi nào còn có ý thức đi phân biệt là ai? Nàng cả người nóng bỏng, mảnh khảnh thân mình phát ra run, nhiệt ý từ khắp người thổi quét mà đến.
Bùi An ly nàng càng gần, tin tức tố càng nồng đậm, ngọt thanh mang theo hơi khổ hoa hồng dâng hương vòng quanh nàng chóp mũi, thần bí mê người.
Hiện tại Giang Vong Nguyệt bị đồng dạng tin tức tố vòng quanh, lại toàn vô vừa rồi bình tĩnh, Bùi An tin tức tố câu đến nàng cả người nhũn ra, nàng vô ý thức mà nhẹ lôi kéo trên người quần áo, giữa trán thấm ra mồ hôi thủy.
"Nhiệt...... Nhiệt...... Ngô......" Nàng thanh âm mang lên liêu nhân khóc nức nở, giống câu nhân đuôi mèo gãi Bùi An trái tim.
Thanh tỉnh Bùi An mặc không lên tiếng mà thế nàng cởi ra quần áo, nàng trắng nõn trên da thịt phiếm hồng nhạt, như là bị tẩm ở nước ấm bị vớt lên, một tầng mồ hôi mỏng hấp hơi nàng nhiệt ý càng sâu.
Bùi An rũ mắt nhìn nàng, ái cực kỳ nàng này phúc thanh lãnh khuôn mặt nhiễm dục vọng bộ dáng.
Bùi An giơ tay chạm chạm nàng thịt vật, hơi lạnh đầu ngón tay xúc thượng kia nóng bỏng cán, nàng thật mạnh run rẩy, thịt vật đỉnh tràn ra chút thanh dịch, nàng ức chế không được mà nhẹ suyễn, hồng nhuận môi phiếm thủy quang, "A......"
Bùi An nhẹ nhàng mơn trớn nàng sườn mặt, tẩm ở tình thanh âm mang theo khàn khàn, "Vong Nguyệt, Vong Nguyệt."
Nàng cúi xuống thân, liếm hôn nàng cổ, ngậm lấy nàng đầu vú, Giang Vong Nguyệt chỉ còn lại có nức nở cùng thở dốc, Bùi An ở trên người nàng hôn qua địa phương càng nhiệt, lại an ủi bình ổn, dục hỏa dọc theo nàng hôn đi tới hạ bụng.
Bùi An đem bên má tóc dài liêu đến nhĩ sau, mềm nhẹ ánh mắt nhìn chằm chằm Giang Vong Nguyệt đứng thẳng phấn nộn thịt vật, sạch sẽ thanh thấu da thịt bọc nàng dục vọng, thô to cán vòng quanh gân xanh, nhô lên đỉnh nhảy dựng nhảy dựng, giống ở cùng nàng chào hỏi.
Bùi An cười, "Thật đáng yêu."
Dục vọng sắp chiếm lĩnh nàng ý thức, Giang Vong Nguyệt giãy giụa suy nghĩ muốn lui về phía sau, Bùi An đè lại nàng nói, "Đừng nhúc nhích."
Nàng từ trên xuống dưới mà đối Giang Vong Nguyệt cười, Giang Vong Nguyệt mơ hồ trong tầm mắt chỉ nhìn thấy thân ảnh của nàng đi xuống, đi xuống.
Bùi An ngậm lấy nàng đỉnh.
Giang Vong Nguyệt cả người căng thẳng, run rẩy trào ra thanh lệ, muốn thoát đi dục vọng khống chế, một mở miệng lại là phá lệ liêu nhân nhẹ suyễn nức nở, "Ô...... Không, không cần......"
Trong miệng ướt át khẩn trí, nàng đầu lưỡi hoặc nhẹ hoặc trọng địa nghiền quá nàng đỉnh lỗ nhỏ, một trên một dưới mà phun ra nuốt vào nàng thịt vật, mông lung trong bóng đêm phun ra nuốt vào thanh, kêu rên thanh phá lệ rõ ràng.
Bùi An ngậm lấy nàng thịt vật, đầu ngón tay một khinh một trọng mà xoa bóp cán, nàng phân hoá thời gian so Giang Vong Nguyệt trường, khuôn mặt ẩn ẩn còn mang theo ngây ngô, cũng đã là mỹ diễm động lòng người bộ dạng, kia hồng nhuận bên môi mang theo nước bọt, hàm răng nhẹ nhàng thổi qua nàng đỉnh.
Giang Vong Nguyệt thô to thịt vật chống lại nàng trong cổ họng, nàng bị đỉnh có chút khó chịu, lại vẫn là thật sâu ngậm lấy nàng côn thịt, một thâm một thiển mà phun ra nuốt vào, phun ra thịt vật khi đầu lưỡi liếm láp đỉnh lỗ nhỏ, đem này thượng chất lỏng cuốn vào trong miệng.
Sinh lý khóa đi học đến này đó bị nàng phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, Giang Vong Nguyệt thịt vật cũng không có rất lớn mùi lạ, ngược lại là trên người nàng mềm mại thanh lãnh hơi thở, tràn ra thể dịch mang theo rất nhỏ sáp, Bùi An môi lưỡi cùng sử dụng đem Giang Vong Nguyệt đẩy thượng một đợt lại một đợt sóng triều.
Tân sinh non nơi nào kinh được như vậy mãnh liệt kích thích, nàng trước mắt một trận một trận trở nên trắng, bên tai chấn động không ngừng, hạ thân cảm quan bị Bùi An chặt chẽ khống chế được, Giang Vong Nguyệt bỗng nhiên đỉnh thân mình, thịt vật gắt gao chống lại Bùi An trong cổ họng, nàng run rẩy bắn ra tới, trong đầu chỉ còn lại trống rỗng.
Giang Vong Nguyệt trong cuộc đời lần đầu tiên cao trào, ở Bùi An trong miệng.
Bùi An chịu nàng lần đầu tiên bắn tinh, mang theo chút mùi tanh tinh dịch dũng mãnh vào nàng trong miệng, nàng kêu rên phun ra nàng thịt vật, kia đỉnh vẫn cứ ào ạt toát ra tinh tinh điểm điểm bạch trọc, Bùi An đem nàng bắn ra tinh dịch cuốn vào trong miệng, cặp kia liêu nhân mắt đào hoa tràn đầy Giang Vong Nguyệt nức nở nhẹ suyễn vô thố bộ dáng.
Giang Vong Nguyệt đuôi mắt hàm chứa nước mắt, căng chặt thân mình bỗng nhiên mềm xuống dưới, nàng thở phì phò, kia tân sinh thịt vật vẫn như cũ đứng thẳng, lộ ra sạch sẽ nộn phấn sắc, mặt trên có Bùi An dấu vết.
Giang Vong Nguyệt ý thức mơ hồ, bình thường thanh lãnh quật cường thần sắc rút đi, tinh xảo khuôn mặt nổi lên ửng hồng, hàm hàm hồ hồ mà nhẹ thở gấp, "Ân...... Bùi......?"
Bùi An tới gần nàng, lại một lần thấp giọng nói, "Là ta, đừng sợ."
"Không cần, không cần." Nàng trào ra chút thanh lệ.
Bùi An lộ ra mỉm cười, cúi đầu hôn nàng, "Vậy ngươi muốn ai, chỉ có ta."
Nàng lắc đầu, "Không được...... Ân......."
Bùi An không hề cố kỵ mà thả ra chính mình tin tức tố, cố tình câu lấy mới vừa phân hoá Alpha càng vì động tình, Giang Vong Nguyệt cả người ướt đẫm mềm hạ thân tử, nàng nước mắt làm ướt bên má tóc đen, chỉ có thể tùy ý trên người Omega xoa nàng tròn trịa, nhẹ hợp lại chậm vê nàng sớm đã đứng lên hồng nhuận đầu vú.
Bùi An nhẹ nhàng ngồi trên nàng bình thản bụng nhỏ, sớm đã vựng ra ái dịch tiểu huyệt dán nàng nóng bỏng da thịt, Bùi An dắt tay nàng đặt ở chính mình ngực, thấp giọng dụ hoặc nói, "Sờ sờ ta, Vong Nguyệt."
Giang Vong Nguyệt số lượng không nhiều lắm lý trí nói cho nàng, không thể, nàng là Bùi An, các nàng không thể làm như vậy.
Bùi An ấn tay nàng không cho nàng rời đi, Giang Vong Nguyệt lòng bàn tay bên trong là nàng đứng thẳng tròn trịa, mềm mại tinh tế da thịt mang theo chút lạnh lẽo, nàng ngồi ở trên người nàng, mắt đào hoa trung tràn đầy câu nhân thủy sắc, hạ thân nhẹ nhàng cọ nàng bụng nhỏ, non mềm trắng nõn cái mông thường thường điểm nước dường như chen chúc đến nàng gắng gượng thịt vật.
Giang Vong Nguyệt càng ngày càng không thanh tỉnh, Bùi An đặc có hoa hồng dâng hương vòng ở nàng quanh thân, hạ thân thịt vật bị lượng ở một bên, nàng huyệt trung tràn ra ái dịch thấm ướt nàng bụng trước.
Nàng cái mông mỗi đụng tới nàng thịt vật một lần, kia đỉnh liền run run phun ra chút chất nhầy, đĩnh kiều côn thịt thượng chọc đến Bùi An một trước một sau đĩnh động bên hông, ở nàng mảnh khảnh vòng eo thượng lưu lại vệt nước.
"Ân...... Vong Nguyệt, nhìn ta." Bùi An hai mắt mê ly mà nhìn dưới thân đạm mạc xa cách Alpha, vừa lòng mà thấy nàng vẫn thường thanh lãnh khuôn mặt tràn đầy dục vọng, đuôi mắt nước mắt sấn đến nàng phá lệ chọc người yêu thương.
Bùi An cười, khống chế ngươi dục vọng chính là ta, Giang Vong Nguyệt.
Xem ta. Nhìn ngươi trước mặt ta.
Giang Vong Nguyệt nỗ lực trợn tròn mắt vọng nàng, nhưng trong mắt lại thiêu lợi hại, một cổ lại một cổ dục niệm lệnh nàng nhịn không được run rẩy thân mình, vô ý thức mà phối hợp Bùi An đĩnh động, bụng nhỏ nặng nề mà cọ quá nàng tiểu huyệt.
"A......" Bùi An hơi kém mềm ở trên người nàng, sung huyết sưng to hoa hạch bị dưới thân người thật mạnh nghiền quá, nàng hạ bụng căng thẳng, càng nhiều ái dịch bừng lên, làm ướt còn chưa hoàn toàn trưởng thành thưa thớt lông c*, giấu ở trong đó hoa hạch lại một lần bị Giang Vong Nguyệt bụng trước cọ quá, khoái cảm tích lũy tới rồi nào đó đỉnh điểm, Bùi An cặp mắt đào hoa kia trung tràn đầy say mê mê ly, "A...... Ân... Vong Nguyệt, thật thoải mái, lại... Ta, ân, ta muốn......"
Bùi An nhắm hai mắt, cảm thụ được dưới thân bụng nhỏ cơ bắp đường cong, đỉnh lộng nàng huyệt khẩu cùng hoa hạch, nàng run run leo lên đám mây, ở trên người nàng tiết thân mình.
Bùi An từ cao trào dư vị phục hồi tinh thần lại, hạ thân dính nhớp ái dịch hợp với nàng bụng nhỏ, nàng còn ở vô ý thức mà cọ chính mình, ý đồ đem trên người nàng nhiệt ý giáng xuống.
Bùi An nhẹ thở gấp phủ ở nàng bên tai, đĩnh kiều cái mông chống nàng thịt vật, nhảy dựng nhảy dựng đỉnh đến nàng ngực phiếm nhiệt, nàng nói, "Vong Nguyệt...... Tiến vào......"
Giang Vong Nguyệt bị nàng hơi thở vây quanh, mơ mơ màng màng trung làm như cái gì cũng nghe không thấy, sở hữu cảm quan tập trung tại hạ thân kia chỗ, Bùi An lại cọ cọ, đứng dậy đỡ lấy nàng thịt vật nhắm ngay ướt nóng huyệt khẩu.
Bùi An ngẩng đầu lên, trắng nõn non mịn cổ che một tầng mồ hôi mỏng, kia thô to thịt vật đỉnh cọ nàng huyệt khẩu, nàng nhẹ nhàng đi xuống ngồi chút, nóng cháy đỉnh phá vỡ nàng chưa bao giờ bị xâm nhập hoa huyệt, mang theo chút rất nhỏ sưng to cùng tê mỏi cảm giác.
Nàng hết sức liêu nhân mà nhìn dưới thân Giang Vong Nguyệt, trên trán hơi ướt tóc mái che mê loạn sóng mắt, nàng tiếng nói mang theo mất tiếng, nhẹ giọng nói:
"Muốn ta."
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))