Chương 2 tề cam
Bùi An chậm rãi ngồi xuống, Giang Vong Nguyệt trướng đại thịt vật xâm nhập nàng đường đi, bá đạo mà nghiền quá nàng nội bộ nếp uốn, thẳng đảo nhập Bùi An chỗ sâu nhất, hai người đều thật mạnh run lên, Bùi An phát ra tựa đau tựa run úy than, dắt lấy Giang Vong Nguyệt tay, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.
Bị dục vọng chiếm lĩnh Giang Vong Nguyệt chỉ có thuận theo phân, nàng nhảy lên côn thịt thật sâu chôn ở Bùi An trong cơ thể, cái kia thiên chi kiêu tử Bùi An, cái kia tùy hứng làm bậy Bùi An, cái kia trước nay chỉ biết khi dễ nàng Bùi An, chính cưỡi ở trên người nàng, hai người dương vật chặt chẽ dán sát ở bên nhau, chẳng phân biệt ngươi ta.
Thô to nóng cháy thịt vật xỏ xuyên qua ướt nóng tiểu huyệt, gắt gao bị đường đi bao vây lấy, hai người giao triền phun tức lẫn nhau dung hợp, Bùi An đem nàng thịt vật nguyên cây nuốt vào, phủ ở nàng bên tai kiều thanh ngâm khẽ, "Thật lớn...... Hảo thâm, ân, Vong Nguyệt, Vong Nguyệt......"
Giang Vong Nguyệt thịt vật quá mức thô to, lần đầu tiên giao hợp Bùi An ngậm lấy nguyên cây liền không hề động tác, tê mỏi trướng đau cảm giác tự huyệt trung lan tràn đến xương sống lưng, nàng một thâm một thiển mà thích ứng nàng trướng đại côn thịt, Giang Vong Nguyệt mơ mơ màng màng mà nhẹ thở gấp, một trận một trận khoái cảm tự giao phối hợp chỗ truyền đến.
Bùi An nhìn nàng tinh xảo khuôn mặt, nhớ tới nàng bình thường nghiêm túc học tập bộ dáng, thon dài trắng nõn ngón tay nắm bút, cúi đầu khi rơi xuống vài sợi toái phát, ngoài cửa sổ ánh sáng nhạt lung ở nàng sườn mặt, hàng mi dài như chỉ vàng.
Người này thoạt nhìn như vậy thanh lãnh cao ngạo, nguyên lai làm khởi chuyện đó cũng là này phúc đáng yêu bộ dáng, như bây giờ Giang Vong Nguyệt ở nàng dưới thân thừa hoan, Bùi An hạ bụng căng thẳng, âm tiếng nói nói, "Vong Nguyệt, động nhất động."
Giang Vong Nguyệt lại tưởng không được mặt khác, chỉ là nghe lời mà thuận theo trên người cho chính mình khoái cảm Omega, nàng nhẹ suyễn một tiếng, cực không thuần thục mà đĩnh đĩnh hạ thân, đem côn thịt thâm nhập Bùi An huyệt nội.
Ngây ngô tuổi trẻ Alpha không hề kết cấu loạn chọc loạn lộng cũng đỉnh Bùi An mềm thân mình, thô to thịt vật ở nàng trong cơ thể một trên một dưới, cọ xát nàng non mềm tiểu huyệt, lần đầu giao hợp hai người chỉ là dựa vào bản năng ở làm tình, lại cho các nàng mang đến không gì sánh kịp khoái cảm.
Bùi An ở nàng đỉnh lộng hạ lại một lần run rẩy cao trào, tiểu huyệt co rụt lại co rụt lại ngậm lấy thô to côn thịt, Giang Vong Nguyệt bị nàng cắn đến không ngừng tích góp khoái cảm, một chút một chút đỉnh lộng càng vì hữu lực, hai người dương vật giao hợp chỗ tràn đầy dính nhớp ái dịch, theo các nàng động tác phát ra va chạm tiếng nước.
"A...... Vong Nguyệt, Vong Nguyệt! Hảo, thật thoải mái, hảo bổng......" Bùi An bị nàng đưa lên một đợt lại một đợt cao trào, sảng đến phấn nộn ngón chân gắt gao cuộn lên.
Bùi An ngậm lấy nàng thịt vật một trên một dưới, khởi khi khó khăn lắm cắn nàng phiếm hồng đỉnh, lạc khi bao vây lấy nàng nguyên cây thịt vật, nặng nề mà chống lại Bùi An cung khẩu, cán gân xanh cọ xát nàng đường đi, một trận một trận rùng mình theo nhau mà đến.
Giang Vong Nguyệt làm như dần dần nắm giữ tới rồi nàng luật động, phối hợp nàng lên xuống đĩnh động vòng eo, ở nàng rơi xuống khi hung hăng mà đứng vững nàng tiểu huyệt, chọc khai nàng non mềm cung khẩu, Bùi An ở trên người nàng phập phập phồng phồng, hai người dương vật chặt chẽ dán sát ở bên nhau, dâm mĩ tiếng nước nhiễm tình dục hơi thở.
Giang Vong Nguyệt thịt vật bị nàng ướt nóng non mềm đường đi gắt gao bao vây lấy, nàng cao trào khi co chặt hàm đến nàng dương vật càng thêm trướng đại, nàng không tự chủ được mà xoa Bùi An mảnh khảnh vòng eo, nóng bỏng lòng bàn tay đạt được chút lạnh lẽo.
Giang Vong Nguyệt đỡ nàng eo, dưới thân thịt vật xỏ xuyên qua nàng tiểu huyệt, một thâm một thiển mà xâm lấn nàng lãnh địa, nàng thanh âm nhiễm ướt át, đuôi mắt hồng liêu nhân khó nhịn, "A, ân, như vậy...... Hảo thâm, ân, đỉnh tới đó, Vong Nguyệt......"
Bùi An thở dốc cực kỳ dễ nghe, âm cuối mang theo chút bị đỉnh lộng run, câu nhân đến gãi đúng chỗ ngứa, càng không cần phải nói còn mãn hàm chứa tình dục mà niệm tên nàng, "Giang Vong Nguyệt, cho ta."
Giang Vong Nguyệt cả người run lên, đỡ nàng bên hông tay hơi hơi dùng lực, đem nàng thịt vật càng sâu mà ép vào nàng tiểu huyệt, thô to dương vật phá vỡ nàng nhục huyệt, nghiền bình nàng nếp uốn.
Bùi An bị nàng thao đến cả người phiếm mềm, phủ ở nàng trong lòng ngực chịu nàng lực đạo, liền động một chút sức lực đều không có, chỉ là hàm hàm hồ hồ mà ở nàng bên tai nhẹ giọng nỉ non.
Giang Vong Nguyệt sống lưng tê dại, ướt nóng khẩn trí tiểu huyệt gắt gao ngậm lấy nàng dương vật, kia chỗ sảng khoái đến muốn phóng xuất ra cái gì mãn tái dục vọng, nàng ức chế không được mà run rẩy, bắt đầu cuối cùng đĩnh động, giao hợp chỗ tiếng nước tràn ngập, nàng dương vật mau lại thâm mà thọc vào rút ra nàng tiểu huyệt.
Bùi An biết nàng mau tới rồi, mềm thanh âm câu nàng, "A... Ân... Vong Nguyệt, bắn vào tới, cho ta."
"Bùi...... An......" Giang Vong Nguyệt nức nở niệm tên nàng, thịt vật thật sâu vùi vào nàng trong cơ thể, cả người run rẩy chống lại nàng huyệt tâm bắn tinh, hai người giao hợp bộ vị nhiệt đến kinh người, lần đầu tiên ở huyệt nội bắn ra tinh dịch một cổ một cổ mà nhét đầy nàng tiểu huyệt.
Cao trào quá Bùi An bị nàng tinh dịch năng một cái chớp mắt, chống lại nàng cung khẩu thịt vật có chút mềm xuống dưới, trướng đại tê mỏi tô ngứa cảm giác lệnh nàng run rẩy lại leo lên đỉnh núi, gắt gao ôm lấy Giang Vong Nguyệt, thỏa mãn mà nhẹ gọi tên nàng, "Vong Nguyệt...... Ân...... Vong Nguyệt."
Hai người gắt gao ôm nhau, mới vừa phóng thích quá dương vật vẫn cứ giao hợp, Bùi An tiểu huyệt vẫn như cũ cắn nàng thịt vật, huyệt trung bị tinh dịch rót mãn, tràn ra bạch trọc theo phấn nộn cán chảy xuống tới.
Bùi An ở nàng bên tai một khinh một trọng mà thở phì phò, đầu ngón tay ở nàng đứng lên hồng anh bên đánh chuyển, ở nàng bắn quá một lần lúc sau làm như vẫn không tính toán buông tha nàng.
Bùi An cười, "Ngươi cũng thật hành, ta đều cao trào nhiều như vậy thứ, ngươi mới bắn một lần? Không công bằng."
Nàng dương vật thật sâu chôn ở Bùi An trong cơ thể, Giang Vong Nguyệt leo lên đám mây sau thân thể dần dần bình tĩnh trở lại, nàng mơ hồ lý trí trở về lung.
Nho nhỏ phân hoá trong phòng tràn ngập tình dục hơi thở, Omega cùng Alpha tin tức tố mê loạn mà giao hòa ở bên nhau, nàng thịt vật vẫn như cũ xâm nhập Bùi An trong cơ thể.
Mới vừa phân hoá thành Alpha nàng, cùng nàng chán ghét ngồi cùng bàn, cùng nàng không nghĩ tiếp xúc thiên chi kiêu tử, cùng cái kia làm như toàn thế giới nhất chú mục Bùi An làm, còn bắn ở nàng bên trong.
Giang Vong Nguyệt trên người huyết một cái chớp mắt lạnh xuống dưới, nửa mềm dương vật còn lưu tại nàng trong cơ thể, nàng ở chính mình trên người cười, "Giang Vong Nguyệt, ngươi có phải hay không suy nghĩ, ngươi cư nhiên cùng ta làm, còn bắn ở ta bên trong."
Giang Vong Nguyệt sảng qua sau hạ thân nổi lên lạnh lẽo, nàng cảm thấy dính nhớp tinh dịch hỗn Bùi An ái dịch chảy xuống tới, nàng thật sự cùng Bùi An làm, Bùi An biết nàng suy nghĩ cái gì.
Bùi An bình tĩnh mà từ trên xuống dưới nhìn nàng, đột nhiên cười, cặp mắt đào hoa kia lại là không đạt đáy mắt ý cười.
Giang Vong Nguyệt không có xem nàng đôi mắt, trầm mặc thật lâu, thanh âm lại mang lên ngày xưa thanh lãnh xa cách cùng rất nhỏ khàn khàn.
"...... Thực xin lỗi."
Bùi An nửa nhắm mắt mắt, "Thực xin lỗi ta cái gì?"
"Ta......" Giang Vong Nguyệt nói không nên lời, nàng không được tự nhiên động động, muốn đem chính mình dương vật từ nàng trong cơ thể rút ra ra tới.
Nhưng hai người cao trào quá rất nhiều thứ dương vật vẫn như cũ còn thực mẫn cảm, Bùi An bị nàng động tác cọ quá huyệt khẩu, hừ nhẹ một tiếng, đôi tay chống ở nàng bên cạnh người, từ mũi gian tràn ra câu nhân âm cuối, "Đừng nhúc nhích."
Giang Vong Nguyệt bị nàng ở bên tai hừ nhẹ liêu đỏ mặt, nhưng nàng vẫn là không có gì biểu tình mà nhìn phía nơi khác, lại là y Bùi An lời nói mà không có lại động tác.
Bình tĩnh lại hai người một trên một dưới giao điệt ở bên nhau, mới vừa rồi lửa nóng dương vật cũng lạnh xuống dưới, giữa hai chân dính nhớp xúc cảm làm Giang Vong Nguyệt thập phần không khoẻ.
Giang Vong Nguyệt thấp giọng hỏi, "Hảo sao."
Bùi An ở nàng bên tai cười khẽ, "Giang Vong Nguyệt, đề quần không nhận người nói chính là ngươi."
Giang Vong Nguyệt nghẹn một nghẹn, lại vẫn là quật cường mà không chịu xem nàng, chỉ là lại nói một lần, "Thực xin lỗi."
"Một câu thực xin lỗi có thể để cái gì dùng?"
Giang Vong Nguyệt trầm mặc xuống dưới, trắng nõn trên da thịt kia tầng mồ hôi mỏng đã rút đi, nhân động tình hiện lên hồng nhạt cũng như lửa nóng dương vật giống nhau hàng ôn.
Mặc kệ nói như thế nào, nàng chính là ở mới vừa phân hoá thành Alpha khi đã phát tình, đem Bùi An thượng.
Tóm lại là nàng khống chế không được chính mình.
Giang Vong Nguyệt đã mở miệng, "Ngươi...... Muốn thế nào?"
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))