"Như thế nào lạp?" Bùi An nửa nhắm mắt mắt, hàng mi dài như chỉ vàng, nàng cười, cực kỳ dễ nghe tiếng nói chứa phong cùng sáng sớm.
"Cùng ta một tổ." Tô Bạch Sơn hừ nhẹ một tiếng, mang theo cường ngạnh mà thỉnh cầu nói, cặp kia mắt hạnh lập loè một hai phải nàng đáp ứng không thể kiên định.
Tô Bạch Sơn vốn dĩ tính toán tự thành một tổ cùng Bùi An chống lại, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đánh bại nàng, hiện tại bỗng nhiên toát ra cái Giang Vong Nguyệt, nàng vội vàng buông chính mình trù bị chạy tới trộn lẫn một chân.
Bùi An "Ngô" một tiếng nói, "Ta yêu cầu dò hỏi ta đồng đội ý kiến."
"Không có ý kiến, ta hỏi qua Trì Dã!" Tô Bạch Sơn có bị mà đến.
Dò hỏi, không bằng nói là thông tri, Trì Dã thu được Tô Bạch Sơn hùng hổ tin tức, làm thanh tỉnh người đứng xem, một chút liền đoán được đứa nhỏ ngốc này đang làm cái gì, nàng tháo xuống kính gọng vàng, tưởng, đáng tiếc a, thanh mai vĩnh viễn đánh không lại trời giáng.
Bùi An nhướng mày, "Như vậy Vong Nguyệt ngươi cũng hỏi qua?"
Tô Bạch Sơn vừa nghe liền tưởng tạc mao, Vong Nguyệt Vong Nguyệt! Kêu như vậy thân mật là có ý tứ gì!
Tô Bạch Sơn nhịn rồi lại nhịn, Giang Vong Nguyệt hiện tại là Bùi An bằng hữu, không thể làm thấp đi nàng, nếu không còn không phải là phụ trợ Bùi An giao hữu vô ý? Cũng liền mặt bên làm thấp đi chính mình!
Nàng là cái thứ gì dựa vào cái gì cự tuyệt ta? Tô Bạch Sơn tưởng nói như vậy nhưng là không dám, xuất khẩu thành, "Giang đồng học sẽ đồng ý."
Phi phi phi. Mới không cần nàng đồng ý.
Bùi An nghĩ nghĩ, lấy Giang Vong Nguyệt tính tình xác thật sẽ không cự tuyệt, nàng vừa định nói cái gì đó, đột nhiên mẫn cảm mà cảm nhận được Giang Vong Nguyệt hương vị, nàng không có quay đầu lại, sau này một dựa, chính chính áp tiến Giang Vong Nguyệt trong lòng ngực.
Giang Vong Nguyệt đang muốn đi ra ngoài giao cái tài liệu, yên lặng mà từ Bùi An phía sau đi ngang qua, lại đột nhiên bị nàng chặn đứng, vọng qua đi vừa lúc thấy đối diện nữ nhân trừng mắt một đôi mắt hạnh, hung tợn mà nhìn chằm chằm chính mình, phảng phất nàng đoạt đi rồi cái gì bảo bối.
Bùi An dựa vào nàng nói, "A, tới vừa lúc, có chuyện muốn hỏi ngươi."
Giang Vong Nguyệt nguyên bản sợ nàng té ngã, theo bản năng mà đỡ lấy dựa lại đây Bùi An, ngón tay cách chế phục ấn ở mềm mại tinh tế bên hông, The Titanic dường như, trên hành lang người đến người đi, kinh ngạc nhìn các nàng ái muội tư thế, nàng vội vàng buông ra, trên mặt bình tĩnh hỏi, "Chuyện gì?"
Tô Bạch Sơn khôi phục bình thường thần sắc, giống như vừa rồi trong nháy mắt kia hung tợn là giả, nàng tình vận điển nhã trên mặt mang theo ngoài cười nhưng trong không cười, toàn thân lộ ra một cổ không tình nguyện, "Ngươi hảo, ta là Tô Bạch Sơn, là Bùi An...... Hàng xóm."
Giang Vong Nguyệt gật gật đầu, trả lời nàng, "Ngươi hảo, ta là Giang Vong Nguyệt."
"Là Bùi An......" Bùi An nói, quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái Giang Vong Nguyệt dần dần cứng đờ thần sắc, ý cười doanh doanh mà bổ thượng một câu, "Ngồi cùng bàn."
Giang Vong Nguyệt: "...... Ân."
Tô Bạch Sơn cũng vẻ mặt khẩn trương mà nghe nàng bổ thượng cái kia danh từ, còn hảo chỉ là ngồi cùng bàn mà thôi! Nàng lập tức liền an tâm rồi, quả nhiên sao, như vậy Bùi An sao có thể thích người khác đâu?
Nàng vừa rồi để sát vào cũng không có ngửi được bị đánh dấu hương vị, vẫn là Bùi An tự thân hoa hồng dâng hương, Tô Bạch Sơn lại vui vẻ lên, chỉ cần nàng không có vì người khác dừng lại liền hảo.
Bùi An cười, lại nói, "Hơn nữa vẫn là......"
Giang Vong Nguyệt ám đạo không tốt, lại hỏi một lần, "Có chuyện gì sao?"
Tô Bạch Sơn không để ý đến nàng vấn đề, đuổi theo hỏi, "? Vẫn là cái gì?"
Bùi An chớp chớp mắt, "Vẫn là ta......"
Giang Vong Nguyệt nhanh chóng đánh gãy nàng, "Đồng học."
Bùi An dường như có chút tiếc nuối gật gật đầu, thanh âm mềm mại lại bình thản, cố ý vô tình đem đồng học hai chữ niệm đến trọng, "Như vậy, Giang Vong Nguyệt đồng học hay không nguyện ý tiếp nhận Tô Bạch Sơn làm chúng ta thành viên mới đâu."
Giang Vong Nguyệt nhạy bén mà nhận thấy được Bùi An trong thanh âm mang theo không dấu vết bất mãn, nàng nhìn Bùi An bất động thanh sắc cười nhạt, mạc danh có chút xin lỗi.
Các nàng chỉ là đồng học sao?
Bùi An dưới ánh mặt trời không chút để ý mà ỷ ở hành lang nửa tường, mỹ phải gọi nhân tâm kinh, nàng cười như không cười ánh mắt đảo qua tới, những cái đó triền miên mây mưa, dường như đều là nàng một bên tình nguyện.
Không, không phải một bên tình nguyện. Giang Vong Nguyệt tưởng.
Nhưng Giang Vong Nguyệt thực thanh tỉnh mà nhận thức đến, Bùi An không nên thuộc về nơi này, ít nhất không nên thuộc về nàng.
Các nàng chi gian cho nhau hấp dẫn, các nàng chi gian cũng có không thể vượt qua hồng câu.
Giang Vong Nguyệt hơi hơi hé miệng, chỉ là nói, "Ta không có ý kiến."
Bùi An cười cười, đối Tô Bạch Sơn nhướng mày nói, "Hoan nghênh ngươi, tiểu bạch."
Tiểu bạch.
Giang Vong Nguyệt nghe vậy nhìn liếc mắt một cái Tô Bạch Sơn, nàng đối cái này xưng hô không có gì quá lớn phản ứng, hẳn là thói quen Bùi An như vậy kêu.
Tô Bạch Sơn dò hỏi hồi giả dối tình báo liền đắc ý dào dạt mà dẹp đường hồi phủ, hành lang phía trên người đến người đi, rất nhiều người ánh mắt mang theo kinh diễm mà cùng Bùi An chào hỏi.
Hai người chi gian khó được có chút trầm mặc.
Bùi An kỳ thật không tính toán nói ra chuyện này, nàng thích nói chút làm Giang Vong Nguyệt cảm thấy thẹn nói, lại cũng không phải không lựa lời, chỉ là nghe thấy nàng nhanh chóng phủ nhận, liền cảm thấy thực khó chịu.
Bùi An cười cười, đem tóc dài liêu đến nhĩ sau, nói, "Chúng ta hỏi xong, Giang Vong Nguyệt đồng học."
Nàng "Đồng học" hai chữ âm rất nặng, mị mị cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa, không có xem nàng.
Bùi An thực mang thù.
Giang Vong Nguyệt thanh lãnh tinh xảo khuôn mặt thượng vẫn như cũ không có gì biểu tình, trên tay cầm tài liệu lẳng lặng mà nhìn nàng, lại nói, "Ta không phải cái kia ý tứ."
"Vậy ngươi là có ý tứ gì?" Bùi An ánh mắt nhìn phía nàng, nhướng mày, đến gần vài bước thấp giọng nói, "Ý tứ là ngươi ăn sạch sẽ còn không nghĩ phụ trách."
Giang Vong Nguyệt nhất thời nghẹn lời, không phải nàng không nghĩ phụ trách, chỉ là nàng có thể cho Bùi An, Bùi An không cần.
Nàng chỉ là một cái cánh chim còn chưa đầy đặn người thường, ở như vậy xã hội tìm kiếm chính mình đường ra, nàng trước mắt còn không thể bảo đảm chính mình tương lai, càng không cần phải nói cùng thiên chi kiêu tử Bùi An nói cảm tình.
Trước phải có tự ái bản lĩnh, mới có thể có ái nhân năng lực, nàng còn không có năng lực đối Bùi An hảo, còn có khả năng trói buộc Bùi An nện bước.
Nàng thậm chí không biết Bùi An đối nàng cảm tình có phải hay không nhất thời xúc động, nàng tưởng có lẽ hai người đều trước bình tĩnh một chút, hảo hảo tự hỏi vấn đề này, lại công bằng mà nói nói chuyện.
Chính là thực rõ ràng, Bùi An cũng không tưởng cùng nàng rối rắm vấn đề này, nàng nghĩ muốn cái gì, nhất định phải được đến.
Bùi An chậm rãi lược quá nàng, thanh âm nhẹ tựa thì thầm, "Lại đây, ta có lời cùng ngươi nói."
Giang Vong Nguyệt nhìn thoáng qua trong tay hoạt động phương án kế hoạch, nàng làm giáo thanh liên hội trưởng, yêu cầu chỉnh hợp quá phương án sau cấp lão sư ký tên xem qua, bất quá hiện tại không vội.
Hiện tại nói nói chuyện cũng hảo, Giang Vong Nguyệt tưởng, chỉ là loáng thoáng toát ra bất an cùng chua xót, nếu Bùi An từ đây muốn cùng nàng phân rõ giới hạn, nàng cũng sẽ tiếp thu.
Chỉ cần là Bùi An lựa chọn.
Nàng yên lặng mà đi theo Bùi An phía sau, nàng bóng dáng trước sau như một mà mỹ lệ liêu nhân, hôm nay thứ bảy, không có thật thao khóa, nàng xuyên toàn giáo thống nhất chế phục váy, hai chân ở váy hạ bút thẳng thon dài.
"Đi nơi nào?" Giang Vong Nguyệt hỏi nàng.
Nàng không có quay đầu lại, xoay chuyển trong tay chìa khóa, vang lên thanh thúy kim loại va chạm thanh, "Giáo sẽ hoạt động thất."
Ở cuối tuần giáo sẽ hoạt động thất giống nhau là không mở cửa, nhưng Bùi An là học sinh hội chủ tịch, nàng tưởng khi nào khai, là có thể khi nào khai.
Nàng ở đỏ sẫm cửa gỗ trước dừng lại, nhẹ nhàng chậm chạp mà đem chìa khóa cắm vào ổ khóa, môn theo tiếng mà khai, nàng ở một bên ý cười doanh doanh mà làm Giang Vong Nguyệt đi vào trước.
Giang Vong Nguyệt cảm thấy chính mình giống như chính đi vào nàng bẫy rập, lại không thể không phó trận này "Hồng Môn Yến".
Bùi An ánh mắt thâm trầm mà đi theo nàng đi vào, theo sau thân mình sau này dựa vào trên cửa, dày nặng cửa gỗ chậm rãi khép lại, đồng thời phát ra "Cùm cụp" khóa cửa thanh.
Giang Vong Nguyệt mặc mặc, hỏi, "Khóa cửa làm cái gì?"
Trong nhà có chút tối tăm, trang giấy văn kiện hơi thở hỗn thủy mặc vị, mang theo mát lạnh khổ.
Bùi An không có trả lời, thong thả ung dung mà đem theo dõi đóng cửa, điểm điểm bàn làm việc bên gỗ đỏ ghế, "Ngồi."
Ở mông lung tối tăm trung, Giang Vong Nguyệt cảm quan càng thêm nhạy bén, Bùi An hoa hồng dâng hương tin tức tố như có như không tán ở trong không khí.
Trên người nàng căng thẳng, này còn như thế nào hảo hảo nói, lui nửa bước ly Bùi An xa chút, Bùi An lại một phen giữ chặt nàng, lặp lại một lần, "Ngồi."
Giang Vong Nguyệt nhìn nàng mông lung ái muội thân ảnh, nhẹ nhàng hô một hơi, theo lời ở gỗ đỏ ghế ngồi xuống.
Bùi An đứng ở nàng trước người, hơi hơi cúi đầu, thần bí lại thâm thúy ánh mắt nhìn xuống nàng, bỗng nhiên duỗi tay nắm nàng cằm, khiến cho nàng ngẩng đầu nhìn chính mình.
"Giang đồng học." Mang thù Bùi An vẫn cứ không có buông tha cái này xưng hô, giữa trán chống lại nàng giữa trán, thanh âm nhẹ tựa thì thầm, "Giang đồng học thực thành thật."
Bùi An ấm áp phun tức truyền tới, ngọt thanh hơi khổ hoa hồng dâng hương liêu đến trên người nàng phiếm nhiệt, nàng nỗ lực khắc chế chính mình thân thể phản ánh, thanh tuấn khuôn mặt nhiễm ửng đỏ, cặp kia màu xám nâu đôi mắt lại nhìn thẳng Bùi An, "Phải không."
"Đúng vậy," Bùi An gật gật đầu, nàng quay đầu đi, môi cọ qua Giang Vong Nguyệt sườn mặt, nói chuyện khi nhẹ nhàng đụng tới nàng vành tai, "Đồng học chi gian đương nhiên sẽ hôn môi, sẽ làm tình, sẽ bắn vào bên trong."
Giang Vong Nguyệt: "......"
Bùi An trào phúng lên xác thật có một bộ, nàng tiếp tục nói, "Chúng ta giang đồng học cũng không ngoại lệ, không chỉ có cùng ta làm......"
Giang Vong Nguyệt nhắm mắt, chịu đựng trên người xao động, làm như bình tĩnh mà mở miệng đánh gãy nàng, "Ta tưởng chúng ta yêu cầu hảo hảo nói nói chuyện."
Bùi An không muốn cùng nàng nói chuyện, chỉ nghĩ làm nàng câm miệng hảo hảo mà nhìn chính mình.
Bùi An ánh mắt đi xuống, thấy nàng chi khởi chế phục váy, cười như không cười, "Làm nó cùng ta nói?"
Tác giả có chuyện nói: Ta ái sắc sắc! Làm an an làm ta vui sướng!
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))