Cả phòng lưu luyến, uẩn quyện kiều diễm, Bùi An mềm thành một bãi nước ấm, ở Giang Vong Nguyệt trong lòng ngực nửa híp mắt, dựa vào nàng trên vai mơ màng sắp ngủ, Bùi An rất ít có như vậy hoàn toàn thả lỏng thời khắc.
Nàng thường thường là chú ý chung quanh người phản ánh, đúng lúc điều chỉnh chính mình trạng thái, phủ thêm kia tầng ôn hòa gương mặt giả.
"Ta mệt nhọc." Bùi An giống tiểu miêu dường như lẩm bẩm nói, vòng lấy nàng vòng eo cọ cọ nàng cổ.
Giang Vong Nguyệt đuôi mắt hồng nhạt còn chưa rút đi, mới vừa rồi kia linh cùng thịt giao hợp thật sự làm nàng chịu không nổi, hợp với linh hồn cùng nhau run rẩy lên, hiện tại ngừng lại, nàng cũng cả người không có cái gì sức lực.
Nàng đỡ đỡ Bùi An, thấp giọng nói, "Ngươi tóc còn không có làm."
Bùi An rũ đầu, vây được đôi mắt đều không mở ra được, mềm thanh âm mơ mơ màng màng mà ứng nàng, "Ân? Làm......"
Giang Vong Nguyệt sờ sờ, gạt người, rõ ràng không có, nàng có chút bất đắc dĩ, tay chân nhẹ nhàng bế lên nàng, vừa đứng lên đầu có chút vựng, thiếu chút nữa liền người mang Bùi An cùng nhau té ngã.
Nàng ổn thân mình, ở mép giường ngồi xuống, làm Bùi An hảo hảo mà dựa vào trên người mình, một tay nhẹ nhàng vén lên nàng tóc dài, một tay lấy máy sấy thế nàng làm khô.
Mang theo chút lạnh hữu lực ngón tay ở nàng phát đỉnh một khinh một trọng mà mát xa, ở máy sấy vù vù trong tiếng, Bùi An thoải mái dễ chịu mà đã ngủ.
Ánh sáng mặt trời sơ thăng, trút xuống ánh mặt trời cách bức màn thấu tiến nhạt nhẽo chỉ vàng, Bùi An nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp, hơi hơi mở to đôi mắt, nàng đôi tay vây quanh Giang Vong Nguyệt vòng eo, gối lên nàng khuỷu tay, như vậy ôm lấy ngủ một đêm.
Nàng nâng lên mắt thấy Giang Vong Nguyệt ngủ nhan, đen nhánh tóc dài chắn chút nàng nhắm hai mắt, cùng hàng mi dài dây dưa ở bên nhau, trong lúc ngủ mơ nàng cũng là hai má ửng đỏ, Bùi An cười khẽ, nhìn dáng vẻ, nàng cũng là mệt muốn chết rồi.
Giang Vong Nguyệt làm như cảm nhận được nàng động tác, hàng mi dài hạ hai mắt chậm rãi mở to khai, vọng tiến Bùi An thuần triệt lại câu nhân mắt đào hoa trung.
Giang Vong Nguyệt ngẩn ra, vẫn như cũ có chút mê mang mà chớp chớp mắt, theo sau mới nhẹ giọng hỏi, "Ngươi tỉnh?"
"Ân," Bùi An gật gật đầu, ở nàng trong lòng ngực nói, "Ngươi tối hôm qua nói nói mớ."
Giang Vong Nguyệt một ngốc, "...... Cái gì?"
"Thật sự." Bùi An vẻ mặt đứng đắn mà nhìn nàng, nhìn nàng sắc mặt từ nghi hoặc đến không tin đến nửa tin nửa ngờ.
"Ta nói cái gì?" Giang Vong Nguyệt có chút mất tự nhiên mà dời đi ánh mắt, Bùi An trần trụi chân dài chen vào nàng giữa hai chân.
Bùi An câu chữ rõ ràng địa học nàng bộ dáng thấp giọng suyễn nói, "Ngươi nói ' Bùi An... Không cần, không được...'"
Giang quên ngôn: "......"
Nàng xác thật nằm mơ. Nhưng nàng cũng không biết chính mình sẽ nói nói mớ.
Bùi An thấy nàng từ nửa tin nửa ngờ đến tin tưởng không nghi ngờ lại đến hổ thẹn bất an, nhịn không được bật cười, nói cho nàng, "Lừa gạt ngươi."
Nàng tối hôm qua ngủ đến nhưng chín, nơi nào nghe thấy Giang Vong Nguyệt đang làm gì?
Bất quá thấy Giang Vong Nguyệt này không lớn tự nhiên sắc mặt, Bùi An nửa mị mắt, "Ân? Ngươi đây là cái gì biểu tình?"
"Không......" Giang Vong Nguyệt nhớ tới thân, tránh đi này lệnh nàng cảm thấy thẹn thùng xấu hổ trạng huống, huống hồ hiện tại đúng là buổi sáng, thân thể lại bắt đầu khó có thể mở miệng lên.
Bùi An một phen đè lại nàng, trên cao nhìn xuống mà nói, "Có phải hay không làm mộng xuân."
Nàng giống như có chút sinh khí, Giang Vong Nguyệt đốn giác chính mình khinh nhờn nàng quốc vương, thật sự là quá không cái đứng đắn.
Bùi An giận nàng liếc mắt một cái, "Ta rõ ràng liền ở ngươi bên cạnh, ngươi cư nhiên còn phải làm mộng?"
Giang Vong Nguyệt: "......"
Thế nhưng ở sinh khí cái này sao?
Không đợi nàng phản ứng lại đây, ăn mặc tơ lụa váy ngủ Bùi An cũng đã tiến vào phòng rửa mặt, vang lên xôn xao tiếng nước, theo sau vang lên nàng có chút nghi hoặc thanh âm, "Ta nội y đâu?"
Giang Vong Nguyệt tưởng nói ta không lấy, nhưng đột nhiên nhớ lại ngày hôm qua giống như thoát ở trong phòng tắm, nàng sợ làm dơ, liền cấp thu thập lên quải tiến tủ quần áo. Nàng lấy ra kia kiện màu đen ren nội y, vào phòng rửa mặt đưa cho nàng, cũng bắt đầu rửa mặt chải đầu.
Bùi An ngủ một đêm tóc dài còn không có sơ, phát đỉnh có chút không nghe lời nhếch lên sợi tóc, váy ngủ bao vây lấy nàng giảo hảo dáng người, ăn mặc khách sạn miên kéo, một bộ dịu dàng ở nhà tỷ tỷ bộ dáng.
Bùi An sáng ngời hai mắt nhìn chằm chằm trong gương nàng, nói, "Ta muốn ngươi giúp ta xuyên."
Giang Vong Nguyệt mặc một mặc, nhìn trong gương Bùi An liêu nhân dung nhan, cảm thấy nàng ngày hôm qua không vui không sai biệt lắm đã tan mất, chỉ cần nàng có thể khôi phục lại liền hảo.
Nàng gật gật đầu, Bùi An thực hiện được dường như cười khẽ lên, duỗi tay liêu đến đai đeo váy ngủ vạt áo, nhẹ nhàng chậm chạp mà đem trắng tinh như tuyết thân mình lộ ra tới.
Giang Vong Nguyệt hô hấp cứng lại, trước mặt Bùi An mỹ phải gọi nhân tâm kinh, bức màn vẫn chưa kéo ra, tranh tối tranh sáng chiếu sáng ở nàng trên da thịt, câu ra yểu điệu dáng người, như núi xa tương đối thanh tú xương quai xanh theo hô hấp lúc lên lúc xuống, mềm mại tròn trịa đứng thẳng, ẩn ẩn có thể xem bạc hết tích làn da hạ gân xanh, xuống chút nữa là thon thon một tay có thể ôm hết eo nhỏ, khẩn trí bình thản bụng nhỏ, còn có kia chỗ.
Giang Vong Nguyệt vội vàng dời đi tầm mắt, hồng nhĩ tiêm tới gần nàng, nói cái gì cũng không dám nói, sợ bị Bùi An nghe thấy chính mình không bình tĩnh.
Nhưng Bùi An yêu nhất chính là đảo loạn nàng bình tĩnh.
Giang Vong Nguyệt đi vào Bùi An phía sau, nàng đột nhiên nói, "Kỳ thật trước kia ta liền rất tò mò."
Giang Vong Nguyệt không rõ nàng muốn nói cái gì, "Ân?"
Bùi An sau này một dựa, đâm tiến nàng trong lòng ngực, đĩnh kiều cái mông quả nhiên đụng phải kia gắng gượng, Giang Vong Nguyệt run lên, chính cuống quít muốn đẩy ra, Bùi An ngăn lại nàng, "Đừng nhúc nhích."
Giang Vong Nguyệt trên người một trận nhiệt ý, nàng chính mình ở trong nhà thời điểm cơ bản sẽ không có loại tình huống này, nhưng không biết vì cái gì, cùng Bùi An ở bên nhau liền đặc biệt dễ dàng khởi phản ứng, nàng chịu đựng trên người khác thường cùng trong lòng thẹn thùng, lẳng lặng mà đứng không có động.
"Ngươi mỗi ngày buổi sáng đều sẽ như vậy sao?" Bùi An tiếp tục nói, nhìn trong gương Giang Vong Nguyệt đôi mắt, duỗi tay sau này cầm nàng dương vật, đôi mắt đẹp nửa mị, cách vật liệu may mặc ngậm cười vuốt ve lên.
Giang Vong Nguyệt xương sống lưng tê rần, Bùi An một khinh một trọng mà trước sau vuốt ve, lược hiện thô ráp vải dệt cọ xát nàng kia chỗ, Bùi An gắt gao dựa vào nàng trong lòng ngực, ép tới nàng ngực có chút hô hấp khó khăn.
Nàng bên hông mềm nhũn, bị Bùi An khống chế nhịn không được tràn ra ngâm khẽ, đẹp mặt mày nhìn trong gương Bùi An, đuôi mắt đỏ ửng càng sâu, "Không, không phải...... Ta, ân...... Ta không phải."
Nàng vội vàng muốn triệt thoái phía sau một ít, gắng gượng dương vật ly Bùi An tay, lại vẫn như cũ ở nhảy lên, nàng trên mặt một trận ảo não, như thế nào đối mặt Bùi An liền không có kia phân định lực đâu? Có vẻ nàng nhiều cấp sắc cơ khát bộ dáng.
Nhìn nàng thanh lãnh lãnh khuôn mặt thượng lộ ra như vậy thẹn thùng thần sắc, Bùi An cười khẽ lên, nói, "Ngươi cứ như vậy đi đi học, ân?"
Giang Vong Nguyệt hít sâu một hơi, mím môi, vẫn cứ không có quên chính mình nhiệm vụ, muốn đem nội y giúp Bùi An mặc vào, "Chờ một lát thì tốt rồi."
A. Bùi An nghĩ đến một cái tân phương pháp, nàng gợi lên mỉm cười, "Đừng đợi."
Giang Vong Nguyệt trong lòng nhảy dựng, chợt thấy trước người Bùi An nửa quỳ xuống dưới, giơ tay vén lên nàng quần áo, thả ra kia gắng gượng nhảy lên thịt vật.
Giang Vong Nguyệt vội vàng muốn nâng dậy nàng, "Bùi An? Đừng, đừng như vậy......"
Bùi An đối nàng lời nói ngoảnh mặt làm ngơ, đôi mắt đẹp nửa mị, nhìn thẳng nàng đứng thẳng thịt vật, thượng thân đến gần rồi, nâng hai vú kẹp lấy nàng dục vọng.
Giang Vong Nguyệt run run lên, trong đầu một mảnh vù vù, cùng khẩu, tay, tiểu huyệt đều không giống nhau xúc cảm xâm nhập mà đến, lại mềm lại nhiệt hai vú bao bọc lấy nàng dương vật, Bùi An từ dưới lên trên mà nhìn nàng, cười khẽ câu nhân lại sắc khí, kích đến nàng vòng eo mềm nhũn, thiếu chút nữa muốn khống chế không được mà bắn ra tới.
Này thật sự là...... Giang Vong Nguyệt trong mắt tụ tập thanh lệ, Bùi An nửa quỳ ở nàng trước người khuôn mặt có chút mơ hồ, nàng lắc đầu, không ngừng muốn lui về phía sau, cắn môi cự tuyệt nói, "Không cần... Này quá......"
"Ân?" Bùi An nhìn nàng nhiễm dục vọng màu xám nâu hai mắt, hai vú mềm nhẹ mà cọ xát nàng không ngừng tràn ra thanh dịch thịt vật, thấp đầu, nhìn trắng nõn làn da chi gian kẹp thô to dương vật, chỉ lộ ra kia nhảy lên đỏ đậm đỉnh cùng một tiểu tiệt cán, cố ý xuyên tạc nàng ý tứ, "Này quá thoải mái?"
Giang Vong Nguyệt không được mà thở hổn hển, trong mắt dạng khởi thủy sắc, Bùi An ý xấu mà vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm liếm nàng đỉnh lỗ nhỏ, nàng xương sống lưng tê rần, kinh không được nức nở ra tiếng, "Không phải... Ngô...... Đừng, đừng quỳ... Như vậy......"
"Ân...... Như vậy......" Bùi An thân mình đi xuống, thật sâu khe rãnh trung kẹp lấy nàng thịt vật, lộ ra càng nhiều nửa đoạn trên cán, há mồm ngậm lấy nàng đỉnh, ướt nóng khoang miệng bao bọc lấy thượng nửa dương vật, đầu lưỡi nhẹ quét kia mạo thanh dịch cái miệng nhỏ, mơ hồ không rõ mà nói, "Không thích sao?"
Giang Vong Nguyệt sắp không đứng được, thị giác cùng thân thể thượng đánh sâu vào lệnh nàng trong đầu trống rỗng, cán thượng thủy sắc càng nhiều, Bùi An nuốt kêu rên thanh phảng phất liền ở nàng bên tai.
Bùi An trắng nõn ngực nhũ hơi chút cọ xát liền có chút phiếm đỏ, Giang Vong Nguyệt thở dốc càng thêm trọng, tự hạ thân truyền đến khoái cảm làm nàng không có cách nào lại mở miệng, chỉ có thể nhẹ nhàng mềm mại mà tràn ra vài tiếng rên rỉ, "A... Bùi, an an...... Ân..."
Bùi An nghe thấy nàng ức chế không được thanh lãnh thở dốc, trước mắt là chính mình hai vú cùng nàng lửa nóng trướng đại dương vật, nàng một trên một dưới mà cọ xát phun ra nuốt vào, cảm thụ được nàng nóng cháy.
Giang Vong Nguyệt cả người thật mạnh run lên, nhịn không được đĩnh đĩnh hạ thân, thô to dương vật càng thêm thâm nhập nàng trong miệng, nàng bị đỉnh đến kêu lên một tiếng, phun ra nàng phiếm thủy quang thịt vật, càng khẩn mà bao lấy kia gắng gượng, cười khẽ hỏi, "Muốn tới?"
Giang Vong Nguyệt trong đầu rốt cuộc tưởng không được mặt khác, kia hàm chứa nước mắt màu xám nâu hai mắt tràn đầy Bùi An miệng cười, khoái cảm càng tích càng nhiều, một trận bắn tinh khoái cảm tự hạ bụng lan tràn đến xương sống lưng, nàng thanh lãnh lãnh mà nức nở, chưa kịp thối lui liền ở Bùi An nhũ gian bắn ra tới, một cổ một cổ bạch trọc bắn ở trắng nõn hai vú chi gian, có chút không cẩn thận bắn tung tóe tại nàng trên mặt.
Bùi An cười rộ lên, đem dính nhớp nửa mềm dương vật thả ra, ôm chặt nàng một khinh một trọng run vòng eo, đầu ngón tay dính một chút nàng bắn ra tinh dịch, "Ngô... Mỗi lần buổi sáng ngươi đều bắn thật sự mau đâu. Vội vàng đi đi học sao?"
Giang Vong Nguyệt còn chưa từ cao trào trung khôi phục lại, lại run thân mình đem Bùi An đỡ khởi, vẫn như cũ không có quên nàng nhiệm vụ, cầm lấy Bùi An nội y, thanh lãnh tiếng nói vẫn cứ có chút nghẹn ngào, vừa đứt một tục mà nói, "Này...... Còn như thế nào, xuyên?"
Bùi An: "......"
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))