Lại sau lại chính là ở tiệc tối mừng người mới.
Nàng một bộ rượu hồng lễ phục, lược thi phấn trang, đầu ngón tay nhẹ nhàng mà ở hắc bạch phím đàn thượng nhảy lên, trắng nõn thẳng thắn phần lưng như là có một tầng quang, xinh đẹp xương bướm tựa muốn thật sự vũ hóa thành điệp.
Cuối cùng một cái âm phù dừng ở mọi người lỗ tai, toàn bộ đại lễ đường lẳng lặng lặng lẽ, nàng không nhanh không chậm mà, ưu nhã hào phóng mà hành lễ, đèn tụ quang đánh vào nàng trên mặt, trên vai, ở xương quai xanh lưu lại một đạo bóng ma, an tĩnh trong nhà trong giây lát bộc phát ra mưa to vỗ tay.
Có người thét chói tai kêu tên nàng.
Bùi An.
Như vậy Bùi An nói nàng không vui.
Xuyên thấu qua mông lung như nước sương khói, Giang Vong Nguyệt nhìn đối diện lâu cửa sổ nhỏ, hàng xóm gia hài tử phủng chén ăn mì, chiếc đũa cuốn lên dính nước sốt trừng hoàng mì sợi, hắn trước hít vào một hơi, sau đó tinh tế thổi một thổi, sặc đến không ngừng ho khan, theo sau mồm to oạch tiến trong miệng, có chút thịt gương mặt hơi hơi cố lấy, nước sốt dính ở hắn cằm cùng cổ áo thượng.
Để lại vết bẩn.
Nàng phòng chỉ khai đèn bàn, sâu kín quang bao phủ ở phiên đến tràn đầy nếp gấp sách vở thượng, nhỏ hẹp, cũ kỹ, ảm đạm.
Nàng ăn mặc thuần trắng áo thun, lỏng lẻo mà đáp ở thẳng thắn trên vai, hạ thân đoản khoản nhiệt quần ở bắp đùi hướng lên trên, một cặp chân dài giao điệt đáp ở ghế duyên, trong tay yên sắp đốt tới đầu ngón tay cũng hồn nhiên bất giác.
Nàng rũ mắt, nhìn phía bất kham dục vọng, từ phân hoá thành Alpha về sau, nàng đối nhiều ra tới thứ này chú ý không nhiều lắm, nàng đã từng cẩn thận quan sát quá nó bộ dáng, bình thường đều là mềm mại, ngoan ngoãn mà ghé vào nàng giữa hai chân.
Ngẫu nhiên cũng có tức giận bừng bừng, thẳng tắp thời điểm.
Giống như đều là cùng Bùi An có quan hệ.
Tỷ như hiện tại.
Trên lầu truyền đến chói tai kéo ghế thanh, lê dép lê tiếng bước chân, ngẫu nhiên truyền đến nam nhân trầm trọng ho khan, còn có phu thê khắc khẩu, sinh hoạt ở như vậy trong hoàn cảnh, nàng gặp qua quá nhiều bị dục vọng thiêu hôn đầu óc người.
Trước kia đi ngang qua hạnh phúc cách vách hẻm nhỏ, nơi đó hỗn loạn bất kham, lâu cùng lâu chi gian khe hở giống như đều ném dơ bẩn, nơi nơi là rơi xuống áo mưa.
Tiệm uốn tóc ngoại ngồi tam hai ăn mặc bại lộ Omega hoặc là beta, cổ áo kéo thật sự hạ, cơ hồ muốn xem đến quầng vú, còn có chút dứt khoát mà lộ ra cuốn khúc, bí ẩn, có chứa thực ý vị bộ phận sinh dục.
Nàng cảm thấy ghê tởm.
Cảm thấy chính mình dục vọng ghê tởm, cảm thấy trên thế giới yêu cầu tồn tại kỹ nữ giải quyết dục vọng ghê tởm.
Chính là kỹ nữ vô tội, hoặc là hẳn là hỏi, là bởi vì có kỹ nữ mới có dục vọng, vẫn là có dục vọng mới có kỹ nữ?
Ai biết được.
Giang Vong Nguyệt một rảnh rỗi liền thích tưởng đông tưởng tây, không đúng, nhưng nàng hiện tại cũng không nhàn, nàng ở cùng Bùi An giao lưu, Bùi An nói nàng không vui.
Nàng lại luôn là không thể tập trung chú ý, có thể là bởi vì giữa hai chân bất kham, có thể là bởi vì tinh tế mà thấy khói bụi dừng ở mở ra thư thượng, nàng tác nghiệp còn không có viết xong, vừa rồi bởi vì tiếp điện thoại, tay không cẩn thận đem nét mực cọ khai chút, cái kia thật dài đuôi tích giống võng.
Từ ghê tởm đến tiếp thu đến thích cũng bất quá nhất niệm chi gian.
Chỉ là đối tượng bất đồng. Chỉ là nghe được Bùi An thanh âm.
Bùi An còn nói cái gì? Tưởng cùng nàng làm tình.
Là bởi vì những lời này sao? Nó trước tiên làm tốt chuẩn bị?
A, nàng sở am hiểu ẩn nhẫn cùng ngủ đông, nó là một chút đều không có học được.
Ở nơi chốn hắc ám rừng cây, ẩn nhẫn giải quyết không được vấn đề, phản kích mới có thể, nàng muốn ra vẻ hung ác, muốn dựng thẳng lên mũi nhọn, ở nàng ba thân mình từ từ biến thành bụi đất, ở nàng mẹ bỏ xuống nàng rời đi thời điểm, nàng liền minh bạch điểm này.
Bùi An nhìn đến kia tam phân hung khí không phải giả, là nàng nguyên bản bộ dáng.
Rõ ràng ta cũng là như vậy, ở nàng trước mặt, không ở nàng trước mặt hai phó gương mặt.
Giang Vong Nguyệt cười cười, màu cam hoả tinh từ trên mặt nàng châm tẫn, đem một minh một diệt yên tắt, nàng chậm rì rì mà tháo xuống mắt kính, thanh tuấn màu xám nâu hai mắt lộ ra giây lát lướt qua thiếu niên cảm, theo sau lại là trước sau như một bình tĩnh.
Chỉ là nghe được nàng thanh âm.
"Như vậy ngươi muốn thế nào?"
Bùi An nghe thấy nàng nói.
Bùi An kia to như vậy, trống trải, sạch sẽ phòng thượng, ánh đèn sáng sủa, hết thảy giấu kín ẩn dục đều không thể nào che giấu, nàng dưới thân là mềm, giường giống đám mây, thoải mái đến có chút lười biếng.
"Ra tới thấy ta."
Giang Vong Nguyệt nghe thấy nàng nói.
Hiện tại đúng là 22 điểm linh tám phần.
Giang Vong Nguyệt không tiếng động mà đi qua sáu khu tiểu học, đi qua bách hóa cửa hàng, đi qua một cái phố, khi đó cột điện tử còn tạo trên mặt đất, đi qua liền có thể nghe thấy điện lưu thanh âm, có cái tiểu hài tử còn chưa ngủ, ghé vào cửa sổ nhẹ giọng hỏi nàng, "Tỷ tỷ, Vong Nguyệt tỷ tỷ, ngươi đi đâu nha? Đã trễ thế này ngươi đi đâu?"
Ánh trăng im ắng, bảy tám điểm ngôi sao ở lóe, Giang Vong Nguyệt nhẹ giọng trả lời nàng, "Ta đi gặp ta quốc vương lạp."
Tiểu hài tử hít hít nước mũi, cười khanh khách lên, từ cửa sổ đi xuống, phòng trộm võng phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, đèn đường xám xịt, cách thật xa mới một trản, nàng như vậy một đoạn lượng một đoạn ruộng lậu đi tới, đi qua đầu ngõ, đi qua một nhà rạp chiếu phim, đi qua bệnh viện, lại qua một cái phố, đều là xi măng phô liền đất bằng, lại giống ở trèo đèo lội suối, nàng đi rồi thật lâu, rốt cuộc sáng sủa đi lên.
Thành trấn bắt đầu che kín đường phố, đèn đường lại lượng lại cao, tránh thoát thu dụng sở khất cái gõ chén bể, Giang Vong Nguyệt cho hắn mấy cái tiền xu, lách cách, hắn dập đầu cũng lách cách.
Ánh trăng vào tầng mây, thâm hắc sắc không trung không có ngôi sao, mặt đất sạch sẽ lại sạch sẽ, manh nói hoàn chỉnh mà kéo dài đến cuối đường, đèn xanh đèn đỏ an tĩnh mà biến ảo nhan sắc, săm lốp nghiền quá nhựa đường lộ, thương trường còn có chút người, bên trong nhà ăn ánh đèn ái muội.
Người thành phố một ngày ăn vài bữa cơm? Nàng đột nhiên nhớ tới trước kia học kia thiên bài khoá 《 nga, hương tuyết 》, đương nhiên cũng là tam đốn.
Di động chấn động một chút, nàng sáng lên màn hình, u lam quang ở nàng trong ánh mắt, Bùi An nói, lâm uyên 2205.
Nàng nhìn ra xa trung tâm kia tòa cao lầu, thương nghiệp khu office building giống ngôi sao giống nhau sáng lên, nghe nói ở lâm uyên ở một đêm đến hoa rớt bọn họ một phần tư tháng tiền lương.
Giang Vong Nguyệt tiếp tục không tiếng động mà đi.
Bùi An như thế nào ra tới đâu? Nàng chỉ là im ắng ngầm lâu, mở ra lầu một đại môn, mở miệng làm tài xế đưa nàng qua đi.
Sau đó nàng liền đến.
Giang Vong Nguyệt vừa tiến vào phòng, đã bị bên trong nồng đậm tin tức tố kinh ngạc một cái chớp mắt, ngay sau đó liền có lửa nóng thân mình dán lên tới, đem nàng để ở trên cửa, ướt nóng đầu lưỡi liếm láp nàng cổ.
Trong phòng không có bật đèn, thật lớn cửa sổ sát đất ấn ra khỏi thành thị cảnh đêm, hồng tím quang trải qua tung toé ở pha lê thượng ấn ra tươi đẹp sắc thái, Bùi An tóc dài cào ở nàng cằm, có chút ngứa.
Nồng đậm hoa hồng dâng hương mang theo khổ, nàng vừa nghe liền mềm, kia chỗ lại ngạnh, Bùi An vẫn là hiểu được như thế nào câu lấy nàng động dục, nàng hô hấp dần dần trọng, trong bóng đêm liếm hôn tiếng vang phảng phất liền ở bên tai, đỏ ửng lặng lẽ bò lên trên đuôi mắt, từng điểm từng điểm ăn mòn nàng lý trí.
Nàng tóc dài dán ở trên cửa, bởi vì Bùi An đứng vững động tác nghiền ra lưu sa tiếng vang, nàng nâng lên tay, năm ngón tay cắm vào Bùi An phát gian, hai người ngực dán, nói chuyện cộng hưởng cũng run ở bên nhau, nàng thanh âm có chút trầm thấp, kêu, "Bùi An."
Nàng còn muốn hỏi, vì cái gì không vui?
Bùi An động tác dừng dừng, ôm chặt nàng thon chắc vòng eo, cằm chi ở nàng trên vai, cười khẽ, "Mang ta đi tắm rửa."
"Như thế nào mang?" Giang Vong Nguyệt thuận thuận hô hấp, ấn khai đại đèn, ấm quang khoác tưới xuống tới, thấy trước sau như một mỹ lệ Bùi An.
Bùi An hôn hôn nàng khóe môi, kéo qua nàng vòng đến nàng phía sau, nói, "Ngồi xổm xuống."
Giang Vong Nguyệt không nói gì thêm, ở nàng trước người nửa ngồi xổm xuống, đen bóng tóc dài theo vai chảy xuống đến trước người, Bùi An đôi tay hoàn thượng nàng cổ, thon dài cân xứng chân bàn thượng nàng vòng eo, thực hiện được tiểu hài nhi dường như, "Ngươi có thể đứng lên."
Giang Vong Nguyệt đành phải cõng nàng đứng dậy, nói, "Mới như vậy vài bước lộ."
Bùi An không tỏ ý kiến, vùi vào nàng phát gian, hỗn dầu gội cùng bạch xạ hương, là nàng hương vị, Bùi An thậm chí có chút mơ màng sắp ngủ.
Các nàng hai cái hiện tại thân cao hình thể xấp xỉ, Giang Vong Nguyệt cũng bất quá so nàng cao một ít, nhưng Bùi An thân mềm thể nhẹ, cũng không có đặc biệt cố hết sức, phòng tắm sứ bạch ngói sáng đến độ có thể soi bóng người, Bùi An từ trên người nàng xuống dưới, ngồi ở bồn tắm biên, nó bắt đầu phóng thủy.
Bùi An đầu ngón tay cắt hoa, dính vào một chút nước ấm, trong suốt bọt nước theo nơi đó nhỏ giọt, nàng kéo qua Giang Vong Nguyệt tay, đặt ở chính mình sơ mi trắng cúc áo thượng, ngửa đầu nhìn Giang Vong Nguyệt, tự phụ mỹ diễm khuôn mặt thượng tràn đầy liêu nhân vũ mị, cặp mắt đào hoa kia hơi hơi híp, ở ánh đèn hạ phảng phất sái lạc ánh trăng.
Giang Vong Nguyệt cách áo sơ mi chạm được nàng ấm áp thân thể, trong mắt nhịn không được nổi lên dục vọng, nàng nửa rũ mắt, che giấu khởi kia tầng bất kham, nhưng nàng nếu đáp ứng rồi Bùi An ra tới thấy nàng, giờ phút này cũng không có gì có thể che giấu.
Nàng thanh lãnh lãnh trên mặt vẫn là phù hồng nhạt, ở Bùi An nóng cháy dưới ánh mắt cúi xuống thân mình, một viên một viên giải khai Bùi An y khấu, lộ ra càng nhiều trắng nõn làn da, thuần màu đen ren nội y bao bọc lấy nàng vú, từng điểm từng điểm lộ ra thật sâu khe rãnh.
Giang Vong Nguyệt đỏ ửng càng sâu, lại không có dừng lại, cởi bỏ nàng cuối cùng một viên y khấu, nửa quỳ ở nàng trước người, mũi gian tràn đầy nàng ngọt thanh hoa hồng dâng hương, sơ mi trắng nửa thoát nửa xuyên mà treo ở trên người, so hoàn toàn trần trụi càng thêm câu nhân tâm phách, Bùi An nhẹ nhàng vuốt ve Giang Vong Nguyệt tóc dài, tay nàng chỉ vòng đến phía sau, giải khai nàng nội y.
Thả ra hai người giao triền dục vọng.
Tác giả có chuyện nói: Vốn dĩ giả thiết thiên tương lai, nhưng là ngẫm lại tính, lười đến biên những cái đó công nghệ cao, sau lại cảm thấy mặc kệ cái gì sức sản xuất trình độ, nếu khảo chứng một chút nói, abo xã hội nhiều ít hẳn là mang điểm nhi sinh sản sùng bái, hình thái là loại mẫu hệ xã hội mới đúng a, Omega đảm đương ong hậu nhân vật, như thế nào sẽ tùy ý Alpha cướp đoạt tính quyền lợi đâu?
Bất quá vì cái gì ta làm hoàng muốn giả thiết nhiều như vậy bối cảnh a? Vui sướng liền xong việc! Hạ chương cho ta hung hăng mà làm, đem giường diêu sụp.
Nói ta muốn hỏi một chút, nếu khai đánh thưởng chương, áng văn này liền không thể cải biến, không thể xóa bỏ sao?
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))