"Ngươi......" Bùi An nghiêng đầu, "Ngươi động dục kỳ tới rồi?"
Giang Vong Nguyệt nói, "Không có."
"Nga," Bùi An gật gật đầu, "Đó chính là ngươi uống lộn thuốc."
Giang Vong Nguyệt: "......"
Bùi An cười hì hì giơ tay vòng lấy nàng vòng eo, "Bằng không như thế nào như vậy chủ động?"
Thông minh Bùi An tiếp tục nói, "Vẫn là ngươi có việc cầu ta?"
Hai người ấm áp thân mình cách hơi mỏng áo sơ mi, Bùi An dán sát vào nàng tròn trịa, khẽ cắn nàng vành tai, "Hoặc là...... Ngươi còn muốn ta?"
Thật không biết Bùi An còn sẽ nói ra nói cái gì tới, Giang Vong Nguyệt thực dứt khoát mà che thượng nàng miệng, dán nàng phiếm hồng bên tai nói, "Ta không có động dục, không có uống lộn thuốc, cũng không có sự tình cầu ngươi."
"Ta...... Nhưng ta xác thật," Giang Vong Nguyệt dừng một chút, Bùi An đôi mắt thủy lượng lượng, tràn đầy ý cười, Giang Vong Nguyệt mát lạnh bạch xạ hương câu đến nàng chân lại mềm, cố tình người này còn không tự giác, "Ta xác thật, tưởng......"
Giang Vong Nguyệt còn chưa nói xuất khẩu, Bùi An bỗng nhiên kéo xuống tay nàng, nhẹ nhàng "Hư" một tiếng, "Ta mụ mụ tới."
"An an, an an?"
"Như thế nào không ở trong phòng a."
Giang Vong Nguyệt nín thở ngưng thần, liếc mắt một cái thời gian, hiện tại là 8 giờ hai mươi phân, nàng còn ở Bùi An gia, nàng mụ mụ hẳn là không biết đi?
Chính mình nữ nhi phòng đột nhiên xuất hiện một cái Alpha, nếu bị phát hiện, đối nàng hoặc là đối Bùi An đều không phải cái gì chuyện tốt.
Bùi An đáp, "Ta ở tắm rửa nha."
Giang Vong Nguyệt điêu khắc giống nhau đứng ở một bên, Bùi An ăn mặc áo sơmi "Rầm" một tiếng vào thủy, tóc dài trôi nổi, nàng không chút để ý mà treo lên mỉm cười, cùng mụ mụ nói chuyện phiếm.
Mỉm cười khi nói chuyện, cùng mặt vô biểu tình khi nói chuyện, thanh âm là không giống nhau, Bùi An thực rõ ràng biết điểm này, cho nên chỉ cần mở miệng, nàng chính là mỉm cười, cho người ta một loại như tắm mình trong gió xuân cảm giác.
Nhưng là, nàng như thế nào có thể làm được thời thời khắc khắc muốn cười liền cười đâu.
Mụ mụ rời đi, Bùi An cong lên môi buông xuống độ cung, ghé vào bồn tắm ven, hơi nước thấm ướt nàng lông mi, ướt đẫm áo sơmi dán làn da, lộ ra hồng nhạt.
Giang Vong Nguyệt kéo kéo khóe miệng, quả nhiên làm không được Bùi An như vậy tự nhiên mà thu phóng.
Bùi An vừa nhấc đầu, vừa lúc thấy Giang Vong Nguyệt giống như trúng gió người bệnh ở làm phục kiện, cười, "Ngươi đang làm gì?"
Giang Vong Nguyệt nghe vậy, cúi đầu, phát hiện Bùi An cười cùng vừa rồi không giống nhau, dời đi tầm mắt nói, "Không có việc gì."
Tắm rửa xong, Bùi An không có bật đèn, nàng phòng bị bóng đêm bao phủ, bức màn bị kéo ra, cửa sổ sát đất ngoại tối om một mảnh.
Bùi An bóng dáng dung tiến trong bóng tối, nàng ngồi ở mềm ghế, màu rượu đỏ đai đeo váy ngủ bọc nàng giảo hảo thân mình, lộ ra cánh tay tinh tế, trên cổ tay bạc vòng khái ở bên cạnh bàn.
Giang Vong Nguyệt đang muốn cáo từ, Bùi An đưa lưng về phía nàng, nâng lên tay, nhị chỉ cũng khởi ngoéo một cái, ý bảo nàng lại đây.
Giang Vong Nguyệt đi đường cơ hồ không có thanh âm, ở bên người nàng cong lưng, nàng quay đầu, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, "Ta biết ngươi muốn nói gì, ta hiện tại cho ngươi một cơ hội, đừng nói. Sau đó ngoan ngoãn ngủ hạ, ta liền sẽ không làm khó dễ ngươi."
Giang Vong Nguyệt: "......"
Bùi An: "Hảo sao?"
Giang Vong Nguyệt: "...... Ân."
Bùi An cười, câu lấy nàng cổ đi xuống áp, hôn hôn nàng sườn mặt, nói, "Thật ngoan."
"Ôm ta qua đi." Bùi An triều nàng mở ra hai tay, trong bóng đêm đôi mắt sáng lấp lánh.
Nàng bất đắc dĩ cong lưng, Bùi An ở nàng trong lòng ngực cũng không thành thật, thưởng thức nàng trên cổ ngọc thạch.
Một cây tế tơ hồng xuyến cực có ánh sáng ngọc hoàn, mỹ ngọc không tì vết, thoạt nhìn rất có khuynh hướng cảm xúc.
"Ngươi như thế nào khi nào đều mang nó?" Bùi An hỏi.
Nàng cùng Giang Vong Nguyệt làm tình, rất ít có toàn cởi sạch thời điểm, Giang Vong Nguyệt không thoát nàng quần áo là bởi vì thẹn thùng, mà nàng không thoát Giang Vong Nguyệt quần áo, là bởi vì nàng thực thích Giang Vong Nguyệt chế phục nửa cởi không cởi bộ dáng.
Chế phục chỉ là cởi bỏ mấy viên nút thắt, lộ ra lộ ra mồ hôi mỏng cổ, cùng dưới thân dữ tợn trướng đại dương vật cực không tương xứng thanh lãnh khuôn mặt mang theo thẹn thùng, một bên hồng đuôi mắt một bên hướng nàng chỗ sâu nhất đỉnh lộng, có đôi khi ngọc khấu sẽ rơi xuống, ở nàng trước mắt hoảng nha hoảng.
"Từ nhỏ vẫn luôn mang theo, thói quen." Giang Vong Nguyệt đem nàng phóng tới trên giường, nói.
Bùi An hiểu rõ, câu lấy nàng không cho đi, đầu ngón tay mơn trớn hơi lạnh ngọc khấu, lại là vươn đầu lưỡi liếm liếm.
Giang Vong Nguyệt nghi hoặc, còn không có tới kịp nói chuyện, ngọc khấu liền bị Bùi An hàm đi vào.
Nàng ở Giang Vong Nguyệt dưới thân, mắt đào hoa hàm chứa thủy, hơi hơi đem ngọc khấu phun ra, theo sau đầu lưỡi chui vào hoàn trung, nhẹ nhàng liếm láp lên.
Giang Vong Nguyệt xem đến một trận mặt nhiệt, đây là đang làm cái gì?
Nàng dời đi tầm mắt, nâng lên thân mình đem ngọc khấu rút ra, "Đừng liếm, dơ."
"Ngươi bên người đồ vật, sao có thể sẽ dơ? Chẳng lẽ ngươi mỗi ngày không tắm rửa?"
Giang Vong Nguyệt: "......"
Bùi An cười, "Vẫn là nói, ngươi cảm thấy ta dơ?"
Nghe vậy Giang Vong Nguyệt một đốn, gắt gao nhìn chằm chằm nàng, nghiêm túc mà thấp giọng nói, "Ta không có cái kia ý tứ."
Bùi An cong cong môi, chính mình chỉ là thuận miệng vừa nói, người này rồi lại đương thật, nàng luôn là như vậy, phân không rõ chính mình rốt cuộc nào một câu ở trêu chọc, bởi vì mỗi một câu nàng đều ghi tạc trong lòng.
Tối tăm trong phòng, Giang Vong Nguyệt đôi mắt ánh ngoài cửa sổ mỏng manh quang. Bị kín người tâm mãn nhãn nhìn, cảm giác thật tốt. Bùi An thầm than.
Một trận sột sột soạt soạt quần áo cọ xát tiếng vang lên, Bùi An đứng dậy, đem tóc dài bát đến một bên, lộ ra tuyết trắng như minh nguyệt cổ sau.
Theo sau nàng xoay thân, đưa lưng về phía Giang Vong Nguyệt, ngồi quỳ đỡ lấy đầu giường, thanh âm mông lung, nghe không rõ ràng, "Lại đây."
"Ân?"
"Lại đây."
Giang Vong Nguyệt không có nói cái gì nữa, chỉ là chậm rãi tới gần nàng, mát lạnh bạch xạ hương tràn ngập, theo sau từ phía sau ôm lấy Bùi An, hơi hơi cúi đầu, cằm dựa vào Bùi An vai phải thượng.
Bùi An phát hiện, Giang Vong Nguyệt đối với nàng thỉnh cầu, chỉ có hai loại đáp lại, một loại là "Ân." Một loại là "Ân?"
"Ân." Ý tứ là, hảo.
"Ân?" Ý tứ là, nàng không xác định nên hay không nên, nhưng, hảo.
Giang Vong Nguyệt thân mình ấm áp, mềm mại cách vật liệu may mặc, nhẹ nhàng đè ở nàng bối thượng, eo bị gắt gao vòng lấy, thậm chí như là có thể cảm giác được phía sau hữu lực tim đập.
Giang Vong Nguyệt hô hấp tẩm ở bên tai, bị người từ phía sau ôm lấy cảm giác làm nàng cả người nhũn ra.
Giang Vong Nguyệt phun tức hơi hơi dồn dập chút, lại cái gì cũng không có làm, chỉ là dựa theo Bùi An ý tứ, dán nàng, ôm nàng.
Ở mọi thanh âm đều im lặng trong đêm tối, Giang Vong Nguyệt cùng Bùi An bóng dáng một trước một sau, mặt sau lược cao một ít bóng dáng hơi hơi cúi đầu, cực kỳ khắc chế mà, nhẹ nhàng mà cọ cọ trong lòng ngực người cổ cong.
Nàng thực mê người, nhưng thật sự thực chất phác, chưa bao giờ sẽ chủ động.
Cho nên.
"Tiến vào, muốn ta, Giang Vong Nguyệt."
Bùi An dựa vào nàng trong lòng ngực, một tay đỡ lấy đầu giường, quay đầu lại xem nàng, mỏng manh ánh đèn ấn đến nàng mỹ diễm động lòng người mặt tranh tối tranh sáng.
Tay nàng đi xuống, đầu ngón tay nhẹ nhàng vén lên làn váy, trắng nõn đĩnh kiều cái mông phiếm ấm quang, giấu ở trong đó tiểu huyệt thủy sắc tràn ngập.
"Từ phía sau, Giang Vong Nguyệt, tiến vào."
Đánh dấu lãnh phúc lợi ( 1/10 )
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))